Fanfic Bl Allisagi Hoa Ra Ten He Chinh La Toi Chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Không phải vì Isagi không biết bọn người kia ở đâu, mà là vì cậu lười tìm. Thật đó! Vậy nên Isagi vào phòng tắm chung, tắm xà phòng ở chỗ theo như cậu nhớ mà có thể bắt gặp được Kunigami.

Xà phòng từ đâu bắn vào mặt Isagi, cậu quay qua liền thấy anh hùng chưa sa ngã mà mình tìm. Ở đây bọn họ cũng được xem là quen biết nhau, mối quan hệ rắc rối đó đấy. Kunigami thuận mồm xin lỗi vì xà bông bắn lung tung, vừa thấy cậu thì tắt luôn công tắc tiếng.

Isagi coi như chào hỏi anh một câu, rửa đi xà phòng trên người lộ ra cái body khác với những người cơ bắp rõ ràng, cơ thể chuẩn men trong Blue Lock.

Kunigami nhìn cậu một chút, đáp lại theo lịch sự. Và bằng một cách thần kì nào đó, cả hai vào bồn tắm cùng lúc. Bầu không khí giữa cả hai đang gượng gạo thì Chigiri bước vào, bây giờ thì gượng gạo cả ba. Cũng may chúa tể phá hủy sự ngượng ngùng (hoặc làm nó kì cục hơn) xuất hiện bằng tư thế nằm ngửa nổi trên mặt nước.

Nagi hơi dỗi, nói: "Sao cậu không gọi tớ dậy cùng đi ăn? Ban nãy đi ăn một mình buồn lắm đó."

Isagi bơi lại gần Nagi để tránh bị kẹp giữa hai người kia. Cậu cười cười nhưng lời nói mang chút hờn dỗi ngược lại:

"Ai bảo cậu không hỏi tớ nằm trên hay dưới, đã tự quyết định nằm trên cơ chứ! Mà thôi, tí nữa cùng đi ăn."

Nagi bơi ngửa trôi lại gần Isagi đang ngồi dựa vào thành bồn tắm.

"Vậy hả? Thế tớ nhường ở trên cho cậu. Nhưng tớ không muốn nằm dưới một mình đâu."

"Ừm...vậy cậu nằm cạnh tớ là được, dù sao tớ biết cái giường dưới đó không thỏa mái là bao."

Nghe Isagi chủ động cho nằm ngủ cùng giường, trong lòng Nagi bỗng háo hức lạ thường. Tim đập nhanh và cảm giác cực kì mong chờ đến tối. Nagi nghĩ bụng, chắc là Isagi thơm lắm, nếu vậy thì mùi hương của cậu và anh hòa chung với nhau thì sẽ như thế nào nhỉ?

Isagi chấm hỏi nhìn Nagi tự nhiên ngửi bản thân như cún. Làm vậy chi vậy?

Barou bước vào với quả đầu không vuốt keo nhìn trong thật suông dài óng mượt. Đột nhiên cái hình ảnh hầu gái Barou xõa tóc hiện lên trong đầu, Isagi phụt cười một cái.

T-thật sự rất kì cục đó!

Cứ như chỉ cần có Isagi bên cạnh là y như rằng Nagi thêm một tính cách khác đó là siêu khịa chọc tức Barou. Bị Barou quát không được bơi trong bể tắm nhưng Nagi vẫn nhây nhây nói móc mỉa lại gã, thế là bị Barou xách ngược lên.

Reo từ đâu xuất hiện với khuôn mặt bất cần đời. Thẳng thừng đưa ra lời thách đấu với đội Isagi. Cậu và mọi người cho rằng Reo thật sự muốn dành lại Nagi nên cũng đồng ý, dù sao dòng chảy sự kiện vẫn không nên tránh.

Chỉ riêng Reo lại không nghĩ vậy, người thật sự hắn muốn dành lấy lại chính là Isagi Yoichi chứ không phải Nagi.

Hắn muốn dành lấy viên ngọc quý của hắn và tiện thể trả đũa Nagi. Nếu hắn thắng thì sẽ bỏ qua Nagi mà chọn Isagi để Nagi nếm mùi vị mà Reo đã trải qua. Dù sao hắn cũng tin Nagi không dễ dàng bị loại như vậy đâu.

...

Cho đến khi trận đấu bắt đầu giữa hai đội thì còn 14 tiếng nữa.

Cả ba người Isagi, Nagi và Barou sau khi luyện tập với nhau xong đang ngồi trong phòng thay đồ bàn chiến lược. Nói là bàn chiến lược vậy thôi chứ Isagi không nói gì, bởi vì hiện tại Nagi và Borou toàn cà khịa nhau chứ không hợp cạ nhau về cái gì để có thể xảy ra phản ứng hóa học. Thế cho nên cả ba bàn luận xem khi thắng sẽ chọn ai.

"Có chọn thì chọn một 'taret man' có thể chuyền bóng cho tao đi. Tên cơ bắp đầu cam ấy, tao muốn là khả năng giữ bóng đó." Barou là người đưa ra kẻ được chọn đầu tiên.

"Tôi thì muốn Reo...đã hứa với cậu ấy là 2 đứa sẽ chơi cho đến cuối..." Nagi ngẩn người như đang suy nghĩ, nói tên kẻ được chọn thứ hai.

Isagi cũng phát biểu: "Tớ muốn lấy Chigiri, tớ cần tốc độ của cậu ấy."

Barou nghi hoặc: "Tên đó chẳng phải là một cầu thủ thất bại sao, thậm chí cậu ta còn chẳng chạy đàng hoàng trên sân bao giờ. Sao mày biết tên đó có tốc độ? Tốc độ rùa bò à?"

Ồ, tí quên công chúa báo chưa giá lâm nên giờ chả ai biết về tốc độ của Chigiri, Barou bất đồng cũng không sai. Isagi từ tốn nói:"Sau khi thi đấu cậu sẽ biết."

Barou chỉ hừ một tiếng. Sau đó cuộc họp của ba người kết thúc, đi ra nhà ăn. Isagi theo bình thường, trên phần ăn có món ăn kèm gì ngon cũng chia cho Nagi ăn cùng. Ông vua thấy cậu chia đồ ăn cho Nagi tự nhiên tức ngang họng, thầm chửi cậu là gà còi còn kén ăn, ăn ít quá mức. Gã cọc cằn chia một phần thức ăn của bản thân cho cậu, Isagi bất ngờ nhìn gã, Barou chỉ nói một câu "Ăn cho mau lớn, đồ gà còi." Rồi mặc kệ cậu mà tiếp tục ăn.

Isagi cũng không tức giận gì, cậu cười phì một tiếng. Thầm nghĩ Barou cũng biết quan tâm đến người khác thật, cũng khá đáng yêu.

...

Bachira đang nhớ Isagi muốn lăn chục vòng trên đệm cho tới khi cái đệm thành tấm vải dẹp. Sao bây giờ cậu còn chưa đến cướp hắn về, đồ Isagi tệ bạc.

___________________

Tôi năng suất vậy sao lại không khen tôi bằng cách bình luận tương tác truyện :(( nhờ bình luận vui tính của mọi người mà tôi mới có động lực viết đó 😔





Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip