Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sáng hôm sau Isagi mặc đồng phục nam, mái tóc dài này là thật nên cậu không nỡ cắt cho lắm, dù sao cũng do thân thể này nuôi dài, cắt cũng tiếc thế nên cậu buộc lại.

Sau đó cậu đi học, thật ra cậu chả muốn đi chút nào, tham gia dự án Blue Lock khá là lâu nên cậu không có đi học, giờ đột ngột bắt đi học lại chắc khó tiếp thu kiến thức lắm. Nhưng giờ không trốn được, trốn học sẽ là trẻ hư, trẻ hư sau này khó kiếm việc làm. Cậu không muốn thất nghiệp đâu.

Trường của cậu học khác với bọn kia nên không lo sẽ gặp mặt, khi ra về cũng hẹn gặp một lần rồi chấm dứt luôn mà. Coi như cũng hên, vì sau khi chấm dứt cũng không lo gặp mặt ở trường.

Mang tâm lý sẵn sàng đi học, mọi thứ bình yên quá mức khiến cậu nghi ngờ nhân sinh. Sao mà bình thường quá vậy? Isagi nằm buồn chán trên bàn học, một đám nam sinh khác đang bàn luận gì đó khiến cậu chú ý.

"2 hôm nữa sẽ đá giao lưu với trường **** hả? Nghe bảo trường kia toàn bọn tài phiệt, bọn đó mà cũng chơi đá bóng sao?"

"Tài phiệt không được đá bóng hả? Nói gì kì vậy?"

"Không không, ý là bọn nhà giàu như bọn nó phải cầm đầu đội bóng như làm ông chủ chẳng hạn. Với lại trước giờ nghe trường đó lộn xộn lắm, lần đầu mới nghe bọn họ có đá bóng đấy."

"Uầy mày đừng xem thường, bên kia tao nghe bảo đá ghê lắm, huấn luyện viên trường đó bày ra kế sách kì lắm mày, một sân toàn Tiền đạo không đó."

"Gì nghe kì cục vậy? Nhưng cũng nguy hiểm ha? Vậy thì ai trong bọn họ cũng nguy hiểm rồi!."

"Hầy nhưng mà trường mình đội bóng yếu quá, sợ đá với trường bình thường còn thắng không nổi huống chi với đội sân toàn tiền đạo."

Isagi nghe được toàn bộ cũng im lặng, cái kế sách gì nghe quen vậy? Đừng nói đội đó là do Ego chỉ đạo nha?

Tiết 4 và 5 của lớp cậu là tiết thể dục, sau khi bị ông thầy bắt chạy 10 vòng sân thì cho mọi người chơi các trò thể thao khác. Isagi lâu rồi chưa được đụng bóng đá nên rất ngứa ngáy tay chân chạy sang sân bóng đá xin được chơi cùng. Mấy người nam sinh này cũng được xem là có thân trong lớp nên cũng đồng ý cho cậu vào, hỏi cậu muốn chơi vị trí nào.

Isagi chắc nịt bảo là cậu muốn chơi vị trí tiền đạo, dù mọi người không tin tưởng lắm vì lần đầu thấy cậu chơi bóng đá nên cũng yêu cầu cậu suy nghĩ lại chơi thủ môn nhưng cậu một mực bảo yên tâm, cậu cân được. Thấy cậu cố chấp vậy nên nể tình bạn bè bọn họ đồng ý cho cậu đá lượt đầu xem thử.

Lớp cậu là 2-B ( là năm hai, tức lớp 11 ) đá với lớp 2-A. Nói chung bọn họ chỉ là học sinh bình thường chơi đá bóng, trình độ không cao lắm nên Isagi không lo là sẽ thua.

Vừa lúc bắt đầu thì lớp 2-A đã thành công có được bóng trước, người giữ bóng dễ dàng vượt qua vài người lớp cậu, khi cách khung thành 30m thì ngay lập tức Isagi từ góc chết của người kia xuất hiện và cướp bóng đi. Hành động của cậu vừa nhanh vừa bất ngờ khiến mọi người đứng hình trong chốc lát. Tranh thủ cậu liền dẫn bóng về phía khung thành đối phương, cậu khéo léo nhẹ nhàng vượt qua 5 người đội bạn và dứt khoát sút vào khung thành một trái thật đẹp.

Tâm trạng sảng khoái vì được chơi bóng đá khiến cậu cười tươi, nhưng trận này dễ ăn nên hơi chán, thật muốn đá với đội mạnh hơn. Mấy thằng lớp cậu ồ ạp chạy lại chỗ cậu, thằng nhảy lên người từ đằng sau, đứa vỗ vai khen tới tắp, kẻ xoa đầu khen ngợi.

"Cậu chơi bóng đỉnh vậy Isagi? Cậu giấu nghề bấy giờ à?"

"Cú sút chân trái của cậu đỉnh quá trời luôn á!!"

"Hóa ra trong lớp mình có nhân tài đá bóng haha."

"Lớp 2-A có mấy đứa trong đội bóng của trường đó, vậy mà cậu lại một mình ghi bàn được luôn. Kinh hãi thật sự!"

Ai cũng hết lời khen ngợi cậu, không ngờ một thằng con trai vẻ ngoài như con gái lại có thể đá bóng đỉnh vậy.

Sau 2 trận thì nhờ có Isagi mà lớp 2-B toàn thắng với chỉ số 4-0, trong đó có 2 trái Isagi tự ghi bàn và 2 trái do cậu kiến tạo. Phải nói là lớp 2-B cực kì vui vẻ về điều này, thế nên sau đó cậu được cả bọn rủ đi ăn uống vui chơi. Vì tí nữa cậu có việc nên hẹn chúng bạn bữa sau, chuyện quan trọng nên ưu tiên hàng đầu mà.

"Này, cậu là Isagi đúng không?"

Nghe thấy người gọi mình cậu quay ngoắt lại nhìn. Là người dành được bóng và có kĩ thuật dẫn bóng khá tốt khi mới bắt đầu trận đấu. Cậu ta khá cao, tầm 1m78, mái tóc xanh dương dài tới gáy, sau ngọn gáy còn có một cọng tóc đỏ nhẹ. Khuôn mặt cũng được xem là đẹp trai. Cậu ta bước lại gần cậu, bắt chuyện:

"Ban nãy cậu thi đấu xuất sắc lắm, không biết cậu có muốn vào đội bóng của trường không?"

Isagi cũng không từ chối: "Nếu như có thể tôi cũng muốn vào, dù sao tôi cũng thích chơi bóng đá lắm."

Cậu ta nghe vậy khuôn mặt cũng hòa nhã đi: "Được chứ, sắp tới trường ta đấu giao lưu với đội Blue Lock của trường ***** mà, bọn tôi rất cần những cầu thủ mạnh như cậu để tham gia thi đấu."

Đội Blue Lock? Vãi lol tên của dự án do Ego sáng kiến ra mà? Linh cảm xấu đầy đầu...

Nhưng lỡ rồi, chả lẽ giờ bỏ bóng đá? Không được, cậu muốn chơi bóng đá, cậu muốn chạm vào trái bóng, muốn ghi bàn mà.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip