Fanfic Bl Allisagi Hoa Ra Ten He Chinh La Toi Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sau khi ba người Chigiri, Nagi và Barou về lại vòng 3. Cả ba đã có một khoảng thời gian tuy ngắn nhưng lại khá khó khăn.

Barou sắp bất lực tới nơi vì ở chung với hai thằng bừa bãi này. Bọn chúng lúc nào cũng quăng quần áo, tất và khăn sau khi dùng mà không biết đem đi giặt. Nếu không đem giặt thì mồ hôi từ mấy cái đồ đó để lâu chắc chắn hôi rình cả phòng.

Barou cầm cái áo và khăn từ dưới đất lên chất vấn: "Của thằng nào đây? Bọn mày ở bừa bãi vậy hả? Có đứng lên dọn không?"

Hai người kia luôn bơ gã hoặc trả lời qua loa cho có lệ. Nagi lười biếng luôn nằm ườn trên giường bảo gã đem giặc hộ, Chigiri luôn bận rộn với việc chăm sóc bản thân luôn bảo khi nào xong thì dọn.

Barou sắp tức điên đến mức giết người rồi. Sao bọn này không như Isagi đi? Cậu ta lúc nào cũng biết dọn dẹp đồ của bản thân, còn tốt bụng gom đồ đi giặc hộ mọi người trong phòng nữa. Bằng một góc của Isagi có tốt hơn không?

Nagi bụng kêu rột rột vì đói, bình thường tới giờ ăn Isagi sẽ xoa đầu gọi hắn đi ăn cùng, cậu còn hay chia sẻ phần đồ ăn kèm của cậu cho hắn nữa.

Nagi nhớ Isagi quá trời rồi. Chỉ có cậu quan tâm hắn ở cái phòng này thôi. Nagi giở giọng trách móc: "Nè, sao không ai gọi tôi đi ăn cùng? Đi ăn một mình chán muốn chết."

Barou ghét hắn nên không thèm trả lời. Chigiri bảo hắn phải tự giác đi ăn đi, anh không rảnh đâu mà quan tâm đến hắn.

Nagi bĩu môi cóc quan tâm bọn họ nữa. Giờ ai trả lại Isagi cho hắn đi.

Chigiri tìm nãy giờ không biết cái hộp dụng cụ chăm sóc đâu. Hỏi hai người kia mà không ai biết. Dù sao một tên cọc cằn ghét quan tâm chuyện người khác và một tên lười chảy thay thì chả thằng nào quan tâm đồ anh để đâu.

Bình thường ba cái chuyện này Isagi luôn chủ động, cậu ấy để ý đồ anh để đâu và khi anh hỏi cậu ấy sẽ lấy giùm luôn, người gì đâu mà dễ thương hết sức. Sau đó Chigiri sẽ tiện thể chăm sóc tóc hoặc da cho cậu.

Ôi Chigiri bắt đầu thấy buồn buồn vì nhớ cậu rồi. Đồ tên khốn 5 cọng mi dưới, trả Isagi lại đây!

...

Isagi đang ăn cơm thì hắt xì một cái, Bachira ngồi bên cạnh hỏi cậu có sao không. Isagi lắc đầu đáp: "Chắc ai đó chửi tớ thôi. Nè cậu ăn con tôm này không? Tớ chia cho này."

Bachira nhận lấy con tôm, gắp một miếng trứng cuộn của bản thân qua cho Isagi.

"Vậy cậu ăn miếng trứng này đi, chúng ta coi như trao đổi hì hì."

Cứ như xung quanh hai người có bong bóng màu hường vậy. Rin định bưng phần thức ăn ngồi bàn riêng, tự nhiên thấy ngứa mắt nên đi thẳng đến bàn cả hai, đặt cái mâm xuống rầm một tiếng.

Isagi khó hiểu nhìn hắn, Bachira nhướng mày trong có vẻ khiêu khích. Rin nghiến răng coi như không thấy hai ánh mắt đó, ngồi xuống ăn.

Jyubei và Tokimitsu cũng bưng phần ăn đến nhập cuộc, thấy Bachira chia sẻ thức ăn cho cậu. Juybei nhanh gọn gắp một ít phần mình bỏ qua chén cậu, làm điệu bộ hất tóc:

"Nhìn cậu ăn ít như vậy thật không lộng lẫy tí nào. Ăn nhiều vào để có thêm tí thịt đi, nhưng mà cũng không được lộng lẫy hơn tôi đâu đấy!"

Tokimitsu rụt rè, cũng muốn làm thân với người mới, cậu bạn cũng chia một ít qua cho cậu.

"C- cái này cũng ngon lắm...cậu ăn thử đi. A...a tôi không có ý gì lạ đâu. Thật đó." Rồi đỏ mặt cuối đầu.

Isagi thấy mình được quan tâm cười phá lên cảm ơn bọn họ. Bachira thì khó chịu trong lòng, khuôn mặt cười trông vui vẻ nhưng thật ra đang khá cay cú vì bọn họ không để hắn và Isagi có không gian riêng.

Từ sáng đã vậy rồi. Kể về lúc sáng thì lúc Bachira đang ôm Isagi ngủ, Rin đột nhiên dậy sớm hơn bình thường ( bình thường Rin dậy 5-6h), hôm nay lại dậy lúc 4h sáng, hắn không chịu đi tập một mình như bình thường mà lại lôi Isagi  đang ngủ dậy.

Isagi dụi mắt lơ mơ, dùng giọng ngái ngủ hỏi: "Ưm~ gì vậy? Mới 4h sáng mờ..."

Rin mạnh bạo kéo cậu ra khỏi giường, gằn giọng:" Mày muốn bắt chước tao để đánh bại tao mà? Tao dậy giờ này đi tập luyện thì mày cũng phải dậy chứ?"

Isagi ồ một tiếng, là hôm qua cậu chọc Rin như vậy. Nghĩ lại cũng hợp lí, dậy sớm đi tập cho sức bền để sớm sử dụng tầm nhìn siêu việt chứ. Isagi nhanh chống bám theo Rin cùng đi vệ sinh cá nhân rồi đi tập luyện.

Bachira bị đánh thức bởi tác động, trân mắt nhìn Rin kéo Isagi đi. Hắn tức giận thầm rủa tên Rin kia trong lòng. Nhanh chống bám theo bọn họ.

Cơ mà sáng tới giờ rất ít được tiếp xúc với cậu, hầu hết cậu sẽ tập thể lực cùng Rin. Nếu Bachira cố ý tiếp cận thì tên Rin kia cũng vô tình có mặt chen ngang hoặc khi luyện tập chơi bóng cả tên lộng lẫy và tên to con nhát gan kia cũng có mặt. Mãi mới có không gian riêng là ngồi ăn cơm cùng cậu mà cũng không yên.

Bachira cay, Bachira uống nước vẫn không hết cay. Bachira cầu Isagi hun hun hắn để hết cay nhưng xa vời quá.

_____________

Vì gần thi cuối kì rồi, có khi tôi bận trong ngày không rảnh viết thì có lẽ cuối tuần tôi viết được.

Nhưng nếu trống thời gian tôi vẫn sẽ đăng mỗi ngày một chap ( hoặc cuối tuần 2 chap một ngày )



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip