Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Trận đấu giữa hai bên bắt đầu. Tóm tắt quả ghi bàn đầu tiên của đội Blue Block thì do Rin ghi bàn, Rin nuốt chửng Isagi và Bachira để ghi được bàn này và nhận được vài lời khen không thật lòng lắm đến từ phía đội World Five.

Tokimitsu nhìn ba người bọn họ mà cảm thán: "T...tuyệt quá...3 người họ ghi bàn trước những tuyển thủ thế giới ư...?"

Jyubei đứng một bên nghiêm túc phân tích: "Bachira và Isagi kích động lẫn nhau, còn Rin thì nuốt chửng họ...kiểu tấn công được tạo ra nhờ trận đấu trước của ba người họ, đã có hiệu quả khi đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Tokimitsu hiểu được khi có Jyubei giải thích. Jyubei trầm mặt nói: Phải, quan hệ tam giác vĩ đại đó...thật là lộng lẫy, cho tôi vào để thành quan hệ tứ giác đi." Rồi anh tới xoa đầu Isagi, nói ra yêu cầu của mình. Tokimitsu cũng tới nắm vai cậu:"Ăn gian. Ngũ giác chứ!!"

Isagi bị hai tên bu bám, cậu nở một nụ cười vui vẻ: "Chuyện đó là tất nhiên rồi. Các cậu sẽ trở thành con mồi của tôi mà."

Jyubei cười mỉm, xoa đầu cậu mạnh hơn: "Thật là, tôi mới là người 'ăn' cậu chứ?"

Isagi chỉ cười không đáp, kiểu gì tí nữa bọn người kia sẽ chơi nghiêm túc hơn. Cậu quyết định sẽ chơi nghiêm túc hơn một chút, thời gian trận đấu gần hết cậu sẽ đánh cược vào 10 phút kia. Thật phấn khích khi đấu với những đối thủ mạnh mà, bọn họ toàn dân chuyên chắc chắn thú vị hơn dù không đi theo lối cũ.

Loki dẫn bóng chạy vụt qua đội BL dễ dàng, phải công nhận rằng khả năng duy trì tốc độ và dẫn bóng bằng sải chân rộng của thiên tài Loki 17 tuổi không dễ chặn được. Loki ghi hòa được một bàn đơn giản như đang bỡn vậy, hắn tưởng sẽ thú vị hơn chứ, hóa ra trận này cũng quá dễ rồi.

Tiếp đến là một trận solo so tài ăn đứt đội BL của đội WF. Tất cả vũ khí của mọi người đều bị áp đảo. Tốc độ, dự đoán, sút, chiều cao, thể hình của bọn họ đều hơn đám nhóc BL này.

Bởi vì vậy mà bọn họ không còn tính chơi quá nghiêm túc nữa, từ giờ họ chỉ chơi đùa mà vẫn nắm chắc phần  thắng trong tay.

Thật hời hợt.

Phải rồi, đây là trận đấu bên nào 5 bàn trước bên đó thắng cơ mà. Cứ bình thường chắc chắn sẽ không còn thú vị nữa.

Cùng chơi nào các tuyển thủ quốc gia!

Sau khi đội WF ghi thêm 1 trái dễ dàng nữa. Họ chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa là sẽ được nhận tiền rồi chơi bời bởi vì trận đấu này quá dễ xơi.

Nhưng bầu không khí bất đầu thay đổi khi tên mang áo số 15 của đội BL nói gì đó với tên áo số 16.

Bachira cảm nhận được Isagi bâu giờ rất khác, ánh mắt của cậu rực sôi lên một sức mạnh mà hắn không thể biết được. Ngay sau khi nghe cậu ra lệnh cho hắn hãy chạy và kết hợp cho bàn thắng của cậu, Bachira cá hai cái quần nhỏ của Isagi rằng cậu bắt đầu chơi nghiêm túc rồi. Không giống như những trận trước.

Tất nhiên bầu không khí xung quanh Isagi thay đổi cũng có nhiều người để ý, nhưng Isagi bây giờ chỉ ra lệnh cho Bachira được, vì Bachira có thể tuyệt đối chơi cùng cậu chứ không như 3 người còn lại.

Với sự kết hợp của tầm nhìn siêu việt và Bachira hổ trợ, Isagi thành công ghi bàn trước ánh mắt bất ngờ của toàn thể những người trên sân, thậm chí còn có tiếng huýt sáo khen ngợi từ người bên WF.

Loki cười gằng, quả nhiên áo số 15 có gì đó đang che giấu mà. Trận đấu tưởng chừng nhàm chán đã được Isagi kích thích lên.

Tầm nhìn siêu việt bị giới hạn thời gian và thể lực của thân xác này, thế nên cậu cần phải hợp tác với  những người chạy vì bàn thắng của mình. Nhờ bàn thắng vừa rồi mà Jyubei và Tokimitsu đã gia nhập để giúp đỡ cậu ghi bàn bởi vì họ biết bản thân không solo nổi mấy người bên WF. Bây giờ thứ họ cần chính là phản ứng hóa học mà Ego nhắc đến để kết hợp với quái vật Isagi.

WF cũng không lòng vòng, bọn họ kết hợp với nhau để ghi thêm một bàn nữa. Ngỡ Isagi không biết á? Cậu thấy hết nhờ vào tầm nhìn siêi việt nhưng chỉ thiếu chút nữa là phá được bóng đội kia thôi. Mấy người WF cũng khen cậu một câu vì có cố gắng khi phá bóng của họ, chỉ là chê cậu vì có thân hình khá gầy cần ăn nhiều hơn.

Khịa nổi đau của người khác là không tốt nhá. Isagi đã căng.

Vì cậu căng nên đáp lại họ bằng một cú sút xoáy bay với quỹ đạo tuyệt đẹp vào khung thành bên kia với khoảng cách 30m.

Tất nhiên với cú sút như vậy ai cũng phải cảm thán rồi, cả Loki cũng mở mồm khen Isagi một câu cơ mà.

Nhưng vì tầm nhìn siêu việt sắp hết thời gian sử dụng, cơ thể Isagi bắt đầu có dấu hiệu mất sức. Trước khi quả bóng của đội WF bay vào khung thành, Isagi đã ngã xuống sân đấu.

Trái bóng dội từ lưới lăn từ từ ra, xung quanh yên ắng chỉ còn tiếng bóng lăn trên sân cỏ, tiếng thông báo đội WF thắng với tỉ số 5-4.

Isagi nằm bất động trên sân. Sau đó là một khung cảnh khá hỗn loạn.

...

Isagi lờ đờ có ý thức nhưng cơ thể không cử động được, cũng không nói được gì. Ánh mắt của cậu cũng nặng trĩu không mở nổi, chỉ có thính giác còn hoạt động.

"Cậu ấy đã bị mất một phần linh hồn chính." Một giọng nói của một người đàn ông lạ cất lên.

"Ý ông là sao?" Giọng nói quen thuộc cất lên, nhưng nghe có vẻ trưởng thành và có chút mệt mỏi

"Phần linh hồn chính của cậu ấy đã thoát xác rồi. Hiện tại trong cơ thể này chỉ còn lại một phần linh hồn nhỏ giúp cậu ấy còn tồn tại. Bởi vì điều đó mà cậu ấy mới có biểu hiện như vậy." Người đàn ông tiếp tục giải thích.

"Vậy phần linh hồn chính mà ông nói của cậu ấy đã đi đâu cơ chứ?!" Giọng nói khác quen thuộc với cậu cất lên, mang theo sự gấp gáp nghe rất thiếu kiên nhẫn.

"Ở một nơi rải rác của các sự ham muốn thầm giấu trong linh hồn tồn tại để thỏa mãn."

Tới đây thính giác của cậu  cũng mất đi. Một lần nữa ý thức của cậu lại chìm sâu vào vòng xoáy lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip