Fanfic Bl Allisagi Hoa Ra Ten He Chinh La Toi Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sau khi xác định Isagi hoàn toàn ổn định. Ego mới bắt đầu thông báo:

[Những người sẽ bước tiếp vào vòng tuyển chọn thứ ba đã lộ diện. Hãy nhanh chóng mang đồng phục và tập trung ở phòng trung tâm.]

Nghe thấy thông báo, mọi người vội vàng chuẩn bị. Có vài người còn gấp gáp hơn nữa, họ chỉ mong được gặp người đó nhanh thôi. Tất cả các đội đứng trong đường hầm, đối mặt là cánh cửa qua màn, tập hợp để tiếp tục màn mới.

[Có tổng cộng 7 đội với 35 thành viên vượt qua vòng hai. Tất cả sẽ bước vào theo thứ tự qua màn. Vậy thì trước hết là đội qua màn đầu tiên hãy bước vào.]

Team đầu tiên là team của Isagi. Cả 5 người vào đầu tiên nên đối diện chỉ có căn phòng trống. Isagi nhìn vào cánh cửa thứ hai, Bachira từ lúc đó bám cậu không thôi. Mà cậu cũng dung túng cho hắn, muốn làm gì thì làm.

[Tiếp theo là đội qua màn thứ hai.]

Cánh cửa mở ra, vẫn y như vậy, vẫn là bọn họ. Barou và Nagi dẫn đầu, phía sau là Chigiri, hai người sau cùng là ai Isagi cũng không nhớ. Nhưng người đeo kính kia từng là thành viên của đội V, cậu chỉ ấn tượng rằng cậu ta có tài nói câu nào chất chơi câu đó.

Nagi vừa nhìn thấy cậu đang nhìn mình, đôi mắt sáng lên. Vội vàng lại chào hỏi, thật sự Nagi đã rất nhớ cậu đấy. Vừa định xoa đầu cậu thì Bachira kéo Isagi ôm vào lòng, hầm hực nhìn anh như kẻ thù. Nagi khó chịu cũng đọ mắt lại.

Chigiri vui vẻ không thôi, thấy ai thì thấy chứ thấy crush sao lại không vui được. Nhưng nhìn Bachira ôm cậu, Chigiri cũng cau có đi lại.

"Bachira? Cậu đang làm gì vậy?" Nagi lạnh lùng hỏi.

"Tôi làm gì liên quan tới cậu à? Cậu tính làm gì Yoichi của tôi?" Bachira cũng không vừa, dùng giọng điệu đùa cợt đáp lại.

"Isagi nào của cậu? Isagi của tôi mà!" Chigiri đứng bên nghe cũng ngứa tai, lập tức kéo tay cậu về phía bản thân.

"Này nhé, Isagi quan tâm tôi hơn. Cậu ấy là của tôi." Nagi cũng kéo ôm cậu vào, với chiều cao m90, ôm cậu che chắn dễ như bỡn.

Isagi bị kéo qua kéo lại, hơi khó chịu vì chóng mặt. Định ngăn cản ba người thì thế quái nào Barou cũng nhập cuộc.

"Thả thằng Isagi ra. Nó là đối thủ của tao."

Isagi đau đớn, Isagi gục ngã. Làm sao bây giờ, cậu không thể an ủi cả bọn như Bachira được, vì lúc đó đang ở riêng. Giờ thì một đống người nhìn, nói ra ngại chết.

Rin gằng giọng một bên: "Ồn ào quá. Tên kia mới bất tỉnh tỉnh dậy chưa bao lâu, chưa khỏe hơn đâu. Lôi lôi kéo kéo."

Jyubei nhíu mày một bên cũng ngăn cản bọn họ: "Mấy tên bần tiện bọn bây đang làm mấy hành động không lộng lẫy đấy. Thả Isagi ra đi, cậu ấy xỉu nữa giờ."

Cảm ơn đã giải vây nhưng cậu không yếu tới mức đó đâu.

Ego lập tức thông báo: [Cấm làm phiền tới Isagi Yoichi. Các cậu nên tự biết giới hạn của bản thân đi, ngưng cãi vả. Tiếp tục gây sự thì tôi sẽ phạt các cậu đấy.]

Bốn người tha cho Isagi nhưng trước khi tha cho cậu thì bọn họ cũng đã hỏi thăm sức khỏe và vì sao cậu bất tỉnh. Cậu thở dài một hơi sau khi giải thích muốn tắt tiếng tới nơi, được quan tâm vui đấy nhưng như này quá rồi. Tuy không lôi kéo cậu nữa nhưng bọn họ vẫn đứng kháy nhau.

Các đội tiếp theo lần lượt được Ego thông báo bước vào phòng. Điều họ khi vào thấy đầu tiên đó là bầu không khí thù địch lẫn nhau, và cả mùi giấm chua đâu đây nữa.

Isagi nhìn Niko bước ra cùng đội số năm cũng tự hỏi, nếu Niko thuộc dự án này vì tại sao không ở trường kia học mà học ở trường bình thường của cậu? Isagi cũng không rõ mọi chuyện xảy ra ở thế giới này nữa.

Reo bước vào cùng đội cuối cùng, thấy cậu Reo cũng lại gần chào hỏi. Cậu mỉm cười chào lại, sau đó Reo bị kéo vào một đống thuốc súng.

Người cuối cùng của đội thứ 7 bước ra. Hắn ta là Shidou Ryusei, tên ác ma bạo lực. Cậu không thích hắn tí nào, nhớ hồi trước khi cậu đang sốc vì Kunigami bị loại, tên đó tí nữa đã bay lên đá vào mặt cậu, may là Chigiri đã nhanh chóng kéo cậu xuống và Bachira đi ra tức giận nói lại, không thì...

Mà kể ra trong nhật kí..."Isagi" có tình cảm với rất nhiều người, hầu hết là những người cậu quen biết hoặc thân thiết ở trong Blue Lock. Nhưng khi tỏ tình cũng chỉ được 10 người tạm đồng ý. Bọn họ không có tí tình cảm gì với "Isagi" cả. Shidou cũng vậy, hắn ta đơn giản chỉ thấy con nhóc này cũng được mới đồng ý.

Isagi quyết định ngó lơ bọn họ sau khi chia tay, nhưng vì họ tiếp cận trước nên với cương vị của một "thẳng nam" hiểu biết sự đời thì Isagi cũng không hiểu vì sao lại dễ dàng cho họ tiếp cận như vậy.

Biết sao được? Do linh hồn phụ kia chăng?

Isagi cá là vậy, dù sao cậu cũng chỉ xem họ là bạn. Nếu họ tiếp cận với mục đích là đá bóng thì chuyện đó Isagi né cũng không được.

Nói cho sang vậy chứ giờ cậu biết vài người tiếp cận cậu vì họ đang thật sự thích cậu. Isagi già đời thở dài, cậu thật sự thu hút bọn con trai hơn con gái ư? Với sự men lỳ này sao không có con gái thích cậu?

Isagi không hiểu, cũng miễn cưỡng chấp nhận số phận. Chỉ cần họ thật lòng đối tốt với cậu thì Isagi cũng sẽ tốt ngược lại. Người đơn  giản như cậu, không cần tiêu chí cao siêu gì. Dù gì thì miễn họ đừng làm quá khích là được, ba cái ôm ấp xoa đầu cậu chịu được mà.

Chắc không cưng?

_______________________

Chap này tui viết trong cơn buồn ngủ và nhức đầu nên không hay lắm :(( mê sảng đầu óc quá, muốn quỵt mai bù nhưng lương tâm không cho phép 🤡

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip