Chap 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Shidou thấy Isagi thì khá bất ngờ, gã nói lớn, chỉ tay vào cậu:

"Yuichi? Thằng nhóc lừa đảo sao lại ở đây hả?"

Isagi nhìn gã nhíu mày, giả ngu lơ đi gã. Shidou thấy bị lơ cũng không tức giận, cười cười tiếp cận cậu.

"Này nhóc, cưng cũng được quá nhỉ? Nói chia tay rồi xách quần chạy mất. Đã xem anh đây đồng ý chưa?"

"Tôi chỉ là..." Isagi không biết giải thích làm sao.

"Chỉ là sao hử? Trước đây anh cũng có tí hứng thú với cưng đấy. Giờ cưng như này càng làm anh thấy hứng thú hơn, chi bằng..."

"Muốn gì...?" Isagi một nuốt ngụm nước bọt, lo lắng chờ đợi. Linh cảm mách bảo cậu rằng, điều tên râu dế này sắp nói chắc chắn không ổn.

Và nó méo ổn thật.

"Cưng quay lại với anh đây?" Shidou áp mặt gần tai cậu nói.

"Không!!" Isagi lập tức từ chối. Lùi lại tìm ai đó to lớn che chắn cho cậu và gấu trắng Nagi đã được chọn. Cậu núp sau lưng anh, ló cái đầu có hai mầm ra, chỉ tay vào gã nói:

"Tôi đã nói lúc đó là do tôi ngu muội và cũng xin lỗi rồi! Với cả anh thấy hứng thú kệ anh, hứng thú chứ có phải thích tôi đâu. Tuyệt đối không nhé!"

Shidou cười ha hả to tiếng, nói thật thì gã chỉ có hứng thú thôi chứ thích thì không chắc. Cậu không chịu thì thôi vậy. Nhưng nhìn đám trước đó cùng trong cái mối quan hệ kia lúc trước thậm chí không thèm để cậu vào mắt bây giờ bu quanh quan tâm ôm ấp thì khá lạ đấy.

"Bọn bây thích cậu ta rồi à?" Shidou chỉ vào đám người hỏi.

"Tôi chỉ quan tâm cậu ấy vì cậu ấy cứu tôi thôi." Chigiri đỏ mặt đáp. Đã nói là đang crush thì sao nói toẹt ra mình thích crush được. Chigiri cảm thấy bản thân chưa đủ trình độ để tỏ tình với cậu nên lấp liếm qua loa.

"Cậu ấy tốt với tôi, nên tôi tốt lại với cậu ấy." Nagi bình tĩnh đáp. Cũng vì anh cũng chưa biết bản thân có thật sự thích cậu hay không nên nói cho qua giống Chigiri.

Riêng Bachira thì khác, hắn tỏ tình với cậu rồi, thậm chí Isagi cũng đáp lại cậu thích hắn nhất, thế nên chẳng việc gì che giấu. Con ong ngay lập tức ôm chầm lấy cậu.

"Đúng vậy, tôi thích cậu ấy nhất trên đời. Yoichi cũng thích tôi nhất. Đúng không Yoichi?"

Lúc đó cậu chỉ an ủi thôi mà. Mặc dù cậu cũng có thích thật, nhưng thích nhất thì chưa phải đâu. Cậu thích Noel Noa nhất cơ.

Dù Isagi không đáp lại lời hắn nhưng Bachira cho rằng cậu ngại nên không truy vấn, giờ hắn chỉ muốn hun cậu chụt chụt thôi.

Barou chống tay, nhíu mày nhìn con ong ôm cậu bị Chigiri và Nagi tách ra, nhìn cậu một cái rồi quay mặt đi.

"Nó là đối thủ của tao, thích cái mẹ gì? Tao không thích con trai."

Ừ nhớ mồm. Không là 3 tên kia vả mặt hộ đấy.

Rin không đáp lại lời Shidou. Một là vì hắn không thích cậu, hai là vì hắn đang cay mắt vì tên Bachira kia cứ bám cậu và cả hai tên kia nữa. Ba là vì hắn ghét Shidou.

Tình hình lại lộn xộn một lần nữa, mấy người trong phòng nhìn đám người trước mắt làm trò, chả hiểu cái gì. Niko chậc lưỡi một cái, lại gần cái đám lộn xộn có cậu nói:

"Tôi sẽ đánh bại cậu đấy ,Isagi Yoichi."

Isagi nghe Niko nói vậy, nở một nụ cười hiếu thắng: "Tôi rất mong chờ đấy."

Không hiểu ánh sáng từ đâu chiếu rọi vào con tim của mấy tên có tình cảm với cậu. Bọn họ người thì ôm tim, người che mắt, người ôm đầu, người ho khụ khụ, người sặc nước.

Đám người còn lại càng thấy bọn này làm trò hề, riết rồi lập rạp xiếc được luôn đó. Nhưng mà công nhận cậu trai kia cười trong cũng xinh thật.

Ego xuất hiện trên màn hình tivi, ho khan vài tiếng lấy sự chú ý, tay cầm khăn giấy lau nước trên áo.

[Được rồi các viên ngọc thô. Đáng lẽ qua màn này thì các cậu sẽ vào vòng thứ ba. Cơ mà chúng ta gặp rắc rối với đám cấp trên rồi, dùng tiền đập vào mặt mấy lão đấy cũng không được vì bọn họ đang muốn đập nát cái dự án này. Như thế vòng tuyển chọn tiếp theo sẽ diễn ra sau 3 tuần nữa. Đó là trận quyết chiến quyết định sự tồn tại của Blue Lock.]

Trận đấu siêu đặc biệt giữa đội tuyển U20 Nhật Bản với 11 thành viên Blue Lock.

Đến rồi, trận đấu tỏa sáng của Isagi. Trải qua một lần rồi nhưng cậu vẫn thấy phấn khích kinh khủng.

[Nếu chúng ta thắng, thì có thể giành lấy vị trí của tuyển U20.]

Mọi người ở dưới nghe vậy thì bàng hoàng. Dành lấy vị trí đấy đồng nghĩa với việc bọn họ sẽ là đội thay mặc cho Nhật Bản tham gia World Cup.

[Vì bọn họ đã coi thường và muốn vùi dập cái dự án này, thế nên chúng ta phải cho bọn họ thấy...chúng ta hiện tại có thể đảo lộn nền bóng đá Nhật Bản. Và thông báo luôn, đối thủ của các cậu, đội tuyển U20 hiện tại sẽ có thêm một thành viên nữa...đó là Itoshi Sae.]

Hình ảnh 3D của Sae hiện trên màn hình cùng các thông số của anh ta.

[Nào, đối với 35 người được cọ xát với thế giới như các cậu, có được một vị trí trong đội tuyển U20 không còn là một giấc mơ nữa mà là hiện thực trong tầm với...đã đến lúc đặt cược tất cả, vận dụng cái tôi đã được mài dũa cùng với vũ khí và phản ứng hóa học. Lên nào, những viên ngọc thô, các cậu chính là người sẽ làm thay đổi thời đại này.]

Lên nào Isagi Yoichi, "cái tôi" của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip