Fanfic Bl Allisagi Hoa Ra Ten He Chinh La Toi Chap 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Theo Ego nói thì trận đấu sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa. Những người khác trong phòng tuy nghe Ego nói phấn khích đấy nhưng việc xếp đội hình ra sân hợp lí giữa 35 tiền đạo thì có hơi chần chừ, vì nếu muốn họ vẫn muốn làm tiền đạo khi ra sân.

[Tất nhiên phải chọn ra thủ môn nữa, đâu thể dùng Blue Lock Man được. Đành phải thi đấu với một đội mà ngoài vị trí tiền đạo ra đều là tay mơ.]

"Không thể nào...làm sao mà được!? Đối thủ toàn hậu vệ thực thụ đấy?" Tokimitsu lo lắng.

"Nhưng lạ thay...tao lại không ghét tình huống này. Chắc vì sự lộng lẫy của tao và Isagi cộng lại đánh tan nổi lo." Jyubei tạo dáng, xung quanh lại toát ra hào quang lấp lánh.

Hào quang của Isagi ăn đứt anh bạn luôn đó.

[Blue Lock sẽ tạo nên một đội mới xoay quanh 6 người tôi sắp gọi tên. Để xây dựng một đội bóng trong 3 tuần ngắn ngủi...đây là ván bài khả thi nhất. Những người được gọi hãy bước lên trước...]

No.1 Itoshi Rin
No.2 Shidou Ryusei
No.3 Karasu Tabito
No.4 Otoya Eita
No.5 Yukimiya Kenyuu
No.6 Nagi Seishiro

Không khác gì thế giới cũ mấy dù Isagi ở đây chơi tốt hơn. Thấy cậu khá buồn vì không được gọi tên (thật ra là không có buồn), Ego lên tiếng trấn an cậu.

[Isagi Yoichi, tuy em mạnh thật nhưng dựa vào vũ khí mà em sử dụng, em có thể bất tỉnh nữa nên tôi không tính chọn em, nếu em kiểm soát được vũ khí mạnh mẽ đó thì tôi sẽ xem xét.]

Isagi nhìn Ego ngờ vực. Gì vậy? Nếu gã chọn cậu thật chắc cậu cũng bảo gã thay đổi thôi, giờ cậu muốn làm thân với 2 đàn em hơn là được chọn cái này.

Yukimiya thắc mắc hỏi: "Này anh Ego, tôi có một câu hỏi  đơn giản. Lý do gì mà tôi hạng 5? Khác biệt giữa tôi với hạng 1 là gì?"

[Vô cùng đơn giản, trong số 35 người còn sót lại. Trước hết thì có 3 người có thể ghi bàn trong trận đấu với các tuyển thủ thế giới đó là Itoshi Rin và Shidou Ryusei. Cuối cùng là đánh giá của riêng tôi, hiểu chưa, cậu người mẫu bốn mắt?]

Yukimiya lại hỏi: "Anh bảo có 3 người ghi bàn trước tuyển thủ thế giới mà mới đọc tên No.1 và No.2, người thứ 3 là ai vậy?"

[À, Isagi Yoichi đấy.]

"Hả? Isagi Yoichi là ai?" Yukimiya thắc mắc, hắn có biết tên này là ai đâu, thậm chí còn chẳng thấy mặt.

"Bồ tôi đó!" Bachira nhanh mồm đáp.

"Ê ai bồ cậu?" Chigiri.

"Bớt nhảm đi." Nagi.

[Im lặng coi bọn này! Khụ khụ.] Ho vài tiếng trấn tĩnh bản thân, Ego đưa mô hình 3D của Isagi lên, tiện thể giới thiệu viên ngọc mới gia nhập.

[Cậu ấy là Isagi Yoichi, ghi 2 bàn trước các tuyển thủ thế giới. Đừng hỏi lí do vì sao tôi không chọn cậu ấy, các cậu không hiểu đâu.]

Mấy người nghe cậu ghi bàn tận 2 quả mà ồ lên một tiếng cảm thán. Tính hỏi vì sao cậu ghi tận 2 bàn mà không được chọn nhưng Ego biết thừa nói trước. Mấy người xem cậu là đối thủ thì càng phấn khích muốn mau mạnh lên để đánh bại cậu.

[Xong hết thắc mắc rồi nhỉ? Giờ thì, vòng tuyển chọn tiếp theo...]

Cứ 2 người trong top 6 sẽ ghép thành một cặp và chia thành 3 đội A, B và C. Tiếp theo 29 người còn lại sẽ tự do lựa chọn đội muốn vào sau đó cứ 3 người sẽ được thêm vào đội một cách ngẫu nhiên để tạo nên một đội 5 người. Rồi các đội này sẽ đấu 5vs5 với nhau. Mấy người trong top 6 có thể thi đấu nhiều trận, riêng 28 người còn lại chỉ được trao một cơ hội duy nhất.

Vì sao là 28 người? Vì Isagi là người được đặc cách. Cậu biết rõ Ego kiểu gì cũng chọn cậu vào đội hình chính dù cậu biểu hiện giống quá khứ ở thế giới chính thôi.

Tiếp đó là người ngoại lệ, No.7 được thi đấu hai trận, Bachira Meguru. Cánh cửa mở ra, top 6 sẽ bước vào một căn phòng khác.

Ego cũng giải thích luôn chìa khóa để vượt qua thử thách này là "khẳng định" và "cộng sinh". "Khẳng định" bản thân khi đối đầu với bọn họ và "cộng sinh" với một vị trí không thể thay thế. Top 6 là đối thủ không phải đồng đội, là bước đệm phải vượt qua.

[Trong 24 giờ tới, hãy lựa chọn đi nào. Những đồng đội tuyệt vời nhất, nắm giữ tương lai vận mệnh của các cậu.]

...

Vì còn 24 tiếng nữa để hoàn thành việc lựa chọn, thế nên cả bọn quyết định đi ăn cơm. Hôm nay được cho ăn thỏa thích các món ngon thế nên mọi người hào hứng hẳn.

Isagi ngồi ở giữa, bên trái là Bachira, bên phải là Chigiri. Trong bàn còn có Reo và hai người đồng đội cũ team Z ở thế giới kia của cậu.

Thấy Gagamaru cứ ăn bóc bằng tay, Isagi cầm đôi đũa đưa cho cậu bạn sống trên núi này.

Gagamaru ngây ngốc nhìn cậu, nhận lấy đôi đũa nhưng không biết sài, cậu ta cầm mỗi tay mỗi cây đũa kẹp đồ ăn bỏ vào mồm. Nhìn một màn gắp đồ ăn như trẻ con tập cầm đũa của cậu ta, Isagi cười khúc khích.

Bachira gắp miếng thịt trên đũa đưa trước miệng cậu.

"Aaa đi nào Yoichi."

"Aaa" Quen rồi nên cậu cũng chiều theo. Dù sao có người đút cho ăn cũng không tồi.

Chigiri bên cạnh vừa ăn vừa để ý cầm giấy lau miệng cho cậu. Reo cũng hay bỏ thêm đồ ăn vào chén cậu nữa. Giờ chả biết ai mới là trẻ con đây.

Raichi vừa nhai vừa khó chịu. Đồ ăn còn nhiều sợ người khác ăn không no hay sao còn thả một đống cơm chó thế hả?

______________________

Đọc cmt mấy cô tôi cười giãy đành đạch =))) vì cười càng nhiều tôi càng có hứng viết =)))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip