Chap 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Rin thở một hơi, tay lau mồ hôi trên mặt. Ánh mắt không tự chủ nhìn sang bầu không khí vui vẻ giữa cậu và những người khác. Sự khó chịu ban nãy giờ càng lúc càng tăng dần, hắn chậc lưỡi một cái, hầm hè nói:

"Hừ. Siêu phẩm cái con khỉ. Mày chỉ đơn giản là ăn may và cướp bàn thắng vừa rồi của tao thôi...Isagi, mày làm tao điên tiết lên..."

Shidou cũng khá ngứa mắt thằng No.1 này rồi. Bây giờ tên đó đang cố làm gì thế? Đỗ lỗi, phủ nhận bàn thắng của người khác à?

"Cứ thừa nhận đi thằng No.1 kia. Một tên cầu thủ hạng hai không thể không thể khen ngợi chiến thắng của người khác sẽ trở thành hạng 3 đấy?" Shidou bẻ ngón tay kêu lên tiếng rắc, sẵn sàng đấm vào mặt tên ngạo mạn kia. "Ít nhất thì pha bóng đó, bé cưng Isagi Yoichi mới là No.1 cơ!"

Thấy tên râu dế tiếp cận với một mục đích quýnh lộn, Rin sẵn sàng đánh lại nếu gã động thủ. Tay hắn bẻ một tiếng rắc, ánh mắt thách thức nhìn gã: "Quá hời hợt. Trận đấu kết thúc rồi...có làm gì cũng không bị ăn thẻ đâu nhở? Thằng sâu bọ..."

Thế là cả hai người lao vào choảng nhau ngay trên sân. Nanase và Hiori vội lên tiếng ngăn cản nhưng bây giờ cả hai người điên tiết mặc kệ sự can ngăn mà cứ lao vào nhau trao đổi những cú đấm đá thân thương.

Isagi biết bản thân không ngăn nổi nên mặc kệ nhìn đánh lộn, giống như cậu, anh bạn Otoya cũng ngồi cổ vũ bọn họ giết nhau. Otoya nhìn sang Isagi, cậu cũng vừa quay mặt qua nhìn anh. Cả hai tâm linh thông, nhìn nhau nở một nụ cười.

Nhưng thế quái nào tên Shidou này vẫn kẹp cổ cậu ôm vào người vậy hả? Cậu có tham gia đâu??

Tiếng bíp phát ra từ cái loa. Ego thông báo ngừng ngay hành vi bạo lực, từ giờ ai có hành vi bạo lực quá khích trong khi diễn ra vòng tuyển chọn sẽ bị tước quyền thi đấu. 

Dù ngừng lao vào nhau trao đổi chiêu thức nhưng với cái điệu lè lưỡi cợt nhã ôm cậu vào lòng của râu dế vẫn khiến Rin điên tiết muốn lao lên. May ra Chigiri và Nanase đã kèm hắn lại.

Bị kẹp chặt cứng khiến Isagi khó chịu cố thoát ra, phía bên cạnh Hiori đang cố kéo cậu ra nhưng tên Shidou này lì lợm không buông.

Tên chết tiệt này!!

Sau trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 3 với kết quả đội A toàn thắng, No.1 No.2 có khác. Mỗi tội như chó với mèo, suốt ngày sáp lá cà. Shidou vì đó mà cũng bị Ego cho sốc điện và vào phòng chịu phạt. Nhìn mặt Rin thì bị thương của không nhẹ, đi đá bóng mà toàn đánh nhau, thương tích đầy mặt thế đấy.

Ego thông báo còn 6 tiếng nữa là sẽ công bố những thành viên được tham gia thi đấu với tuyển U20. Mọi người vừa ăn vừa hồi hộp mong ngóng bản thân sẽ được chọn.

Thời gian trôi cũng nhanh thật đấy. Chớt mắt cái thì thời gian lựa chọn cũng đến rồi. Bóng người cao gầy xuất hiện sau cánh cửa:

"Các cậu đã vất vả rồi, những viên ngọc thô quý giá." Ego đi vào trong, trên tay là máy tính bảng: "Trước hết, tôi sẽ định nghĩa lại một lần nữa. Bóng đá là môn thể thao cần phải ghi bàn . Bàn thắng là thứ duy nhất chứng minh giá trị của một tiền đạo..."

"Vào vấn đề chính hộ tôi..." Isagi khó chịu lẩm bẩm, ấy vậy mà tên đeo kính kia vẫn có thể nghe được.

Ego chần chừng một chút, nuôta bớt lời vào bụng vào nội dung chính luôn.

Isagi khá bất ngờ vì Ego thật sự cắt bớt thoại của bản thân đấy.

"A hèm. Chuẩn bị tinh thần và nghe đây, giờ tôi sẽ công bố danh sách 11 thành viên có mặt ở trận đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản. Đầu tiên là..."

Top 1 Itoshi Rin, tỉ lệ 2,5 bàn/trận. Đội này sẽ lấy hắn làm trung tâm với đội hình chuyên tấn công.

"Tiếp đến là thủ môn, Gagamaru Gin."

Gagamaru ngơ ngác: "Tôi hả?"

"Với khả năng phản ứng với bóng tốt và cơ thể dẻo dai. Cậu là người có năng lực thể chất phù hợp với vị trí thủ môn nhất. Cậu sẽ là người bảo vệ khung thành đội này. Hiểu chưa?" Ego tiếp tục nêu tên các vị trí khác.

2 trung vệ được chọn là Aryu Jyubei và Niko Ikki. Một trung vệ phải có chiều cao và tầm với áp đảo đối thủ. Và một trung vệ di chuyển ở hai cánh.

Hậu vệ cánh phải điểm tên Chigiri Hyoma. Hậu vệ cánh trái là Bachira Meguru.

Tiền vệ mở đường lên tuyến trên, Karasu Tabito.

"Tiếp đến là những người có nhiệm vụ tấn công. Đầu tiên là người có thể xé toang bức tường của đội kia từ bên ngoài, ở hai cánh..."

Tiền vệ cánh trái, Otoya Eita. Tiền vệ cánh phải, Yukimiya Kenyu. Một người ở cánh trái với tốc độ và khả năng tiếp cận đối phương trong âm thầm, một người cánh phải với khả năng chiến thắng tình huống 1 chọi 1.

"Và hai người còn lại cố thủ ở phía trong và là trung tâm của đợt tấn công..."

Tiền vệ tấn công với khả năng chạm bóng thiên phú và có những bàn thắng phi thườn, Nagi Seishiro.

"Người cuối cùng, cũng là người đóng vai trò quan trọng nhất của đội hình chuyên tấn công với trung tâm là Itoshi Rin. Cậu ấy đã thể hiện khả năng vượt trội nhất, cậu ấy là người duy nhất có thể khẳng định cộng sinh với Itoshi Rin...thậm chí còn vượt qua cậu ta và ghi bàn thắng...đồng đội ăn ý nhất của Itoshi Rin, mảnh ghép cuối cùng là cậu đấy... Isagi Yoichi."

"Vâng!" Cậu đáp lại Ego bằng một ánh mắt đầy vị kỉ, ánh mắt mà gã say đắm nhất.

Tôi yêu ánh mắt này chết đi được.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip