Fanfic Bl Allisagi Hoa Ra Ten He Chinh La Toi Chap 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Mấy cô chán tôi rồi đúng không 😔 tôi biết mà, truyện càng viết đọc càng chán chứ gì 🐧

____________________

Ba ngày sau, tại sân đấu trung tâm Blue Lock. Giải đấu tân anh hùng Neo Egoist League chính thức bắt đầu.

Isagi đứng trong hàng ngũ bước ra sân. Tâm trạng của cậu vẫn còn bị ảnh hưởng bởi lần quay về gần đây nên trong cậu khá trầm tư.

Hiori nói lớn, gọi hồn ai kia về: "Cố lên Isagi! Cậu là giỏi nhất đó!"

Isagi quay ra phía hàng dự bị, cảm động nhìn Hiori mỉm cười cỗ vũ mình: "Hiori à..."

Kurona thấy vậy, trốn nửa mặt sau cổ áo khoác, mặt hơi đỏ lên, giơ tay hình nắm đấm, nói nhỏ nhưng Isagi vẫn có thể nghe được : "Cố lên, Isagi."

"Kurona à..." Cậu ấy đáng yêu như một chú mèo vậy. Isagi muốn ôm cậu ấy một cái quá.

Kaiser đột ngột đánh một cái vào mông cậu, nhếch miệng cười trông gợi đòn hết sức: "Đừng mất tập trung thế chứ? Chuẩn bị kĩ càng vai diễn một tên hề của mình chưa Yoichi- chan?"

Isagi nghiến răng, tức giận nhìn tên Kaiser như muốn nhai nuốt tươi hắn vào bụng. Cậu cười gằng:

"Thế vị hoàng đế kia đã sẵn sàng bị tên hề này lột sạch đồ trên sàn diễn chưa?"

Kaiser huýt sáo một tiếng, miệng cười cười, đặt một tay lên vai cậu, khom người xuống ghé mặt lại gần, giọng nói quyến rũ nhưng đối với Isagi là thiếu đánh cất lên bên tai nhạy cảm của cậu.

"Lột đồ tôi? Cậu cũng thật bạo. Nhất thiết phải trên sân không? Nếu cậu muốn, vào phòng tôi rồi thích làm gì thì làm."

Isagi vùng ra xa gã đàn ông đang cố tình dụ hoặc kia. Cậu nuốt nước bọt một cái, gằng từng chữ: "Có. Chó. Nó. Thèm!"

Tiếng thông báo của Ego cắt ngang bầu không khí vừa thuốc súng vừa tình cảm kia. Đội hình bên F.C Barcha Formation tiến vào cùng với Bachira đi đầu.

"Bachira - mới, ra mắt rồi đây, Yoichi ~"

Bachira mỉm cười, tìm kiếm hình ảnh của cậu trên sân. Vừa thấy cậu liền vui vẻ vẩy tay chào một cái, giờ bọn họ phải xếp vị trí, nếu không Bachira đã nhảy bổ vào ôm ôm hôn hôn Yoichi của hắn rồi. Nhớ Yoichi lắm cơ.

Isagi vui vẻ chào lại, Bachira sau hơn 10 ngày không gặp vẫn như vậy nhỉ? Mà khác mỗi cái chiều cao, cậu ấy cao hơn mấy cm rồi? Luyện tập khiến cậu ấy cao to hơn còn cậu vẫn độc tôn 1m75 là sao? Bất công.

Otoya cũng làm tay giống mấy dân hip hop : "Otoya - chan tái sinh chao xìn."

Thấy Isagi, Otoya gật gật xem như chào hỏi. Cậu cũng chào lại cậu ta. Đột nhiên Otoya lại hơi đỏ mặt quay sang chỗ khác, mắc gì lại ngại ngùng vậy ba?

Loa thông báo lại vang lên:

[ Luật chơi là đội ghi trước 3 bàn sẽ thắng, chế độ thay người không giới hạn giúp mỗi đội có thể thay người tùy ý! Và hệ thống Star Change cho phép các tiền đạo hướng dẫn vào sân trong vòng 3 phút. Ngoài ra các tiền đạo hướng dẫn cũng sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của đội.]

[ Và trận đấu đầu tiên của giải đấu Neo Egoist. Đức vs Tây Ban Nha. BẮT ĐẦU!!]

Sau hiệu lệnh bắt đầu, Kaiser chuyền bóng qua cho tiền vệ Ness. Ness tung ra một cú sút bất ngờ với bóng xoáy từ dưới lên xuyên qua hai hậu vệ và hướng về cánh trái, một đường chuyền chính xác giúp người nhận giữ nguyên tốc độ đỡ bóng.

Tiền đạo Benedict Grim đỡ bóng vừa chạy sát biên, vừa dựa vào sức mạnh và hình thể để di chuyển theo đường ngắn nhất băng sâu vào nửa bên sân đối phương. Cậu ta là cầu thủ rê dắt kiểu "xe tank". Bị cản lại, miễn cưỡng tạt bóng vào bên trong, vì số cầu thủ trước gôn khá ít nên Grim chuyền bóng ra xa đám đông, đến chân tiền đạo Erik Gesner.

Tuy đường chuyền khá nguy hiểm nhưng Erik lại có thể đỡ bóng trúng phốc, đôi chân kiểm soát bóng khéo léo xông về phía đám đông. Đâm qua hàng thủ bằng những cú chạm liên tiếp và chính xác. Cậu ta thu hút đám hậu vệ chặn mình rồi lựa đúng thời điểm chuyền bóng đi bằng một cú lốp bóng, ngay điểm đón Kunigami đợi sẵn.

Kaiser băng lên ngay bên cạnh, Kunigami đỡ bóng xong lại lựa chọn không chuyền dù phía Kaiser đang tự do. Sau đó lại trực tiếp sút một cú uy lực bằng chân phải, nhưng đã bị thủ môn bên kia dễ dàng đỡ và hất ra ngoài.

Đội kia đã có được bóng, chuyền qua cho Bachira.

"Giờ là Bachira Show-time!"

Quay về 10 ngày trước bên phía khu vực Tây Ban Nha. Bachira đã được nghe một màn giới thiệu đầy thú vị từ Ravinho, huấn luyện viên nhưng không luyện gì cho bọn họ.

Bachira đã rất phấn khích, luyện tập hăng say để có thể sử dụng cách di chuyển của Ravinho kết hợp nó với tưởng tượng về số một thế giới của riêng mình.

Số một thế giới của riêng Bachira...chắc chắn là Yoichi rồi.

Bachira đã rất cố gắng để nâng cấp bản thân mình, để bây giờ có thể phô bày cái "quyến rũ" của mình cho cậu xem.

Quay về hiện tại, Bachira khéo léo thay đổi trọng tâm ở hai chân và chạm bóng nhờ thế mà có thể giữ bóng ở chân mà thân không đổ về phía trước vậy nên chuyển động của cậu ấy cực kỳ khó đoán. Nói thật ngay cả bản thân cậu nhiều lúc solo cùng Bachira ở bên kia cũng không biết được mà. Cơ mà chỉ solo thôi.

Bachira dễ dàng lừa đối phương và vượt qua một cách dễ dàng. Đối mặt với cậu ấy bây giờ sẽ là Kunigami.

Bachira tính lừa Kunigami với kĩ thuật giống vừa rồi nhưng Kunigami vẫn có thể theo kịp, nên cậu ấy sử dụng Double touch mở rộng rồi tăng tốc cắt đuôi được Kunigami. Ngay sau khi vượt qua, Grim và Erik lập tức bọc lót, đánh gọm kìm Bachira lại.

Vào lúc đó Bachira đánh một cú đánh gót ra phía một cầu thủ khác chạy vượt lên, anh chàng Ignacio Lara đánh thêm một cú chuyền qua phía Otoya. Cậu ta tung hứng với tiết tấu do đường chuyền khó lường mà Bachira tạo ra. Sau đó lại chuyền một quả cao qua phía Bachira đã nhảy lên xoay người trước khung thành, sút một trái trên không vào gôn. Bachira còn gọi đây là cú sút của ong*.

*Bachi trong Bachira, gọi là ong.

Hửm? Mọi người thắc mắc Isagi ở đâu hả?

Cậu đang vừa chạy vừa đọc toàn bộ chuyển động của mọi người như một đoạn phim từ kí ức nè. Nếu cậu không tham gia bây giờ, chắc chắn mọi diễn biến trên sân cũng phải khoảng 90% y hệt kí ức cậu có và phân tích trận đấu này.

Hồi làm dự bị cũng có cái lợi mà, ngồi dự bị cậu mới phân tích bao quát vậy đó.

Thứ khó phán đoán nhất bây giờ chính là chuyển động của Isagi. Cậu như một bóng ma biến mất trên sân đấu, nhưng không hề mất đi cái sự nguy hiểm toát ra từ cậu. Chưa ai biết Isagi sẽ chơi như thế nào trong trận đấu này nữa.

Đáng lẽ cậu phải chơi thật cơ, cũng tự dặn lòng là vậy rồi. Nhưng nhìn Yukimiya thì cậu lại kìm chế.

Ôi trời, cậu không nên quan tâm người khác nhiều như thế. Nhưng...Yukimiya ở bên kia đã cực khổ như nào, bên này cũng thế. Bên kia cậu ấy cũng rất tốt với cậu, vậy nên cậu thừa nhận, bản thân cũng có chút yếu lòng.

Dù ở đâu đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ "cứu rỗi" cậu.

Cho dù ở bất cứ thế giới nào, em luôn là "vị chúa" của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip