Chap 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Lần đối mặt thứ 2 của Isagi và Bachira, lần này bạn ong giữ bóng.

Bachira đảo bóng dưới chân nhanh và liên tục, chăm chú nhìn Isagi với đôi mắt si mê: " Cậu chưa hôn tớ đâu đấy. Nếu tớ vượt qua bắt buộc cậu phải hôn thật nhé?"

Isagi dán mắt vào bóng dưới chân hắn, quả đúng là nhanh thật, thế nhưng... chiêu trò của Bachira không qua mắt được cậu.

"Yoichi trễ quá hà. Nhớ nụ hôn bù nhé?" Bachira đánh bóng chuyền đi.

Isagi lách ngang chặn được đường chuyền của Bachira qua phía Otoya. Cậu cười cười, híp đôi mắt xanh tinh nghịch lại: "Muốn tớ hôn sao? Cậu ngây thơ quá đấy Meguru."

Otoya bị chặn đứng, trậc lưỡi một cái: "Isagi khó ăn thật đấy."

Bachira cười rạng rỡ: "Thế mới là Yoichi chứ! Tớ yêu cậu chết mất thôi. Nhưng mà..." Bachira bám sát lấy cậu, dùng tay chặn trước ngực, Otoya cũng kèm bên còn lại.

"Bị kèm chặt như vậy, cậu đành phải chuyền thôi."

"Đúng rồi, phải chuyền chứ."

Đột nhiên Isagi dừng lại khiến cả hai người đang chạy với một tốc độ khá cao dừng không kịp để lui về bám theo. Isagi chuyền một đường chuyền dài qua phía Ness.

Ness đỡ lấy bóng, híp mắt khen ngợi cậu: "Giỏi lắm Yoichi, cậu cũng biết phối hợp để giúp Kaiser nhỉ?" Sau đó Ness chuyền một đường chuyền tất sát đến vị trí của Kaiser.

Có cái cl mà cậu giúp Kaiser tỏa sáng. Isagi bất ngờ xuất hiện phía sau lưng Kaiser, nhảy lên dành đường chuyền đó về cho bản thân.

Kaiser hơi bất ngờ vì sự hiện diện của cậu phía sau lưng, còn cướp đường chuyền vốn là của hắn. Ness còn sock đến độ đơ cả hoạt động.

Isagi lao lên khung thành, đội bên kia cũng đã cử người ra kèm cậu.

Biết đấy, cậu thích trêu đùa Kaiser và Ness ở đây lắm.

Isagi giả vờ không đọc được tình huống, sút trực tiếp và bị cản lại, bóng văng ra bay về phía Grim. Anh ta dẫn bóng, đưa mắt quan sát về phía Kaiser, Kunigami cũng lao lên chạy song song với hắn tranh dành đường chuyền. Thấy nguy hiểm nên Grim chọn chuyền về Ness để tránh Kunigami.

Ness chưa chạm được bóng thì Isagi bất ngờ lao ra cướp được.

"Cái gì!? Yoichi!? Cậu lại..."

Bachira vừa lúc có mặt chặn đường cậu lại. Hắn biết khoảng cách sút của Isagi là một thứ không rõ được, từng chứng kiến đường sút ảo diệu của cậu nên Bachira đề phòng hẳn. Isagi giả vờ sút khiến Bachira bị lừa và vượt qua hắn, với góc độ hiện tại thì cậu càng khó sút hơn, Bachira nghĩ vậy nhưng cũng rất đề phòng.

Kaiser hiện tại đang có một vị trí tốt trước khung thành. Ness thấy vậy vui vẻ hẳn: "Ôi kìa~ Định kiến tạo cho Kaiser à!? Cậu đến đây để tạo ra trị số kiến tạo nhỉ!"

Kaiser cũng cười cười nhìn cậu: "Ngoan lắm Yoichi...tôi biết cậu còn thích tôi mà..."

Isagi nhếch miệng: "Bớt nhảm đi. Tôi thích Kunigami hơn!" (Thích Kunigami ghi bàn hơn.) Nói vừa dứt lời, cậu chuyền một đường chuyền nhanh và dài qua phía Kunigami: "Chứng minh giá trị của mình đi anh hùng..."

Tỏa sáng đi nào chân trái của người hùng.

Bastard Munchen đã thắng với sỉ số 3-1 trước FC Barcha.

Kunigami mím môi, âm u nhìn Isagi: "Tại sao lại chuyền cho tôi? Cậu đâu có lý do gì...để ban ơn cho tôi."

Isagi chùi mồ hôi trên mặt: "Cậu nghĩ đó là ban ơn sao anh hùng thất bại? Tôi chỉ lợi dụng cậu để trêu đùa Kaiser thôi."

"Thế là cậu quyết định kiến tạo à...xem ra tiền đạo Isagi Yui- Yoichi thất bại rồi...và cậu đừng gọi tôi là 'anh hùng' nữa." Kunigami bỏ lại một câu rồi quay lưng đi.

"Được Yoichi chuyền cho mà ăn nói vậy à?" Bachira đi lại gần cậu tỏ vẻ hơi khó chịu trước lời nói của Kunigami.

Isagi cười cười: "Kệ cậu ta đi."

Bachira vui vẻ khoát vai cậu: "Trận này cậu không ghi bàn nhỉ? Tớ mong trận đấu lần tới cậu phải đấu bằng cái tôi khao khát ghi bàn như một tiền đạo nhé?"

"Sao? Tiền đạo gì thế? Không chỉ ăn cắp vai trò kiến tạo của tôi mà còn làm lơ Kaiser rồi chuyền cho người có ít xát suất ghi bàn như tên cơ bắp tóc cam kia. Một lối chơi ích kỷ hoàn toàn phi logic...thôi giùm tôi được không? Yoichi..." Ness xoa cổ, khuôn mặt tuy cười cười nhưng giọng điệu lại nghe tức giận.

"Im đê. Tôi ở đây không để phục vụ Kaiser." Isagi khó chịu đáp lại.

"Cậu nghĩ như thế có thể chối bỏ rằng cậu còn thích bọn tôi sao Yoichi?" Ness cười cười, ngón tay nâng nhẹ cầm cậu lên.

Hả? Nói gì đấy?

Bachira chưa kịp lôi Isagi tránh xa tên mặt cười tâm không cười kia ra thì Kaiser đã nắm đầu Ness đè xuống, bày ra điệu bộ thanh lịch: "Thế không được Ness à. Không được nâng cầm Yoichi của tôi như thế."

Isagi rùng người khi nghe Kaiser nói vậy: "Ai là của anh hả? Tôi là của tôi nhé tên hoàng đế khỏa thân kia!"

Ego xuất hiện trên màn hình cắt ngang cuộc tranh cãi và thu hút sự chú ý về mình. Sau đó cầm ly soda nho uống như rượu vang và công bố bảng xếp hạng hiện tại.

Trên màn hình là tên của mọi người ở trong một cái bảng nhỏ, những con số nhảy liên tục kêu tiếng pip pip mà mọi người không rõ nó là gì.

[Tiền lương một năm của các cậu đấy. Hiện tại mọi trận đấu của Neo Egoist League đều được ông chủ các câu lạc bộ trên toàn thế giới theo dõi.] Phía sau lưng Ego liền hiện ra một loạt hình ảnh của các ông chủ của các câu lạc bộ đang ngồi xem bọn họ.

[Họ kiểm tra màn thể hiện của các cậu và đấu giá chúng sau mỗi trận đấu. Con số đấu giá cao nhất sẽ chứng minh giá trị của các cậu. Đây là hệ thống bản xếp hạng mới...]

Tiếng bip vừa dừng, số tiền trên tên của cậu là 27.000.000¥.

Sau đó là màn giới thiệu lẫn giải thích của Ego về giải đấu Neo Egoist. (Nếu bạn muốn đọc full hay để hiểu hơn hãy xem chap 169 chứ con này nhìn lười đ thèm viết.)

...

Kunigami ở trong phòng luyện tập điên cuồng, mồ hôi nhễ nhại trên mặt. Anh phải mạnh hơn, phải luyện tập chăm chỉ hơn để có thể chứng minh giá trị của bản thân không phụ thuộc vào ai.

Hình ảnh của Isagi hiện lên tâm trí anh bất chợt, Kunigami khựng hoạt động lại, sau đó lắc đầu liên tục để xóa bỏ hình ảnh cậu. Nhưng càng cố quên nó càng hiện về.

Không chỉ hình ảnh của cậu bây giờ mà cả hình ảnh lúc Isagi Yoichi còn là Isagi Yuichi.

Phải rồi, Kunigami chưa từng quên Yuichi. Đối với nhiều người lúc đó, Yuichi chỉ là một con nhóc phiền phức và không có tí tình cảm gì. Nhưng Kunigami lại khác, cũng có thể nghĩ anh từng có cảm tình với Yuichi.

Lần gặp mặt đầu tiên của anh và Yuichi là tại một con hẻm gần trường ****. Hôm đó Kunigami có bắt gặp một cậu nhóc cấp một bị lôi vào bởi một đám giang hồ cấp 2 để trấn lột, với tính anh hùng của mình, anh đã định vào giải vây.

Bất ngờ một tiếng nói vang lên, là một cô gái với mái tóc xanh đen cùng đôi mắt xanh đẹp màu đại dương. Cô gái ấy đã lao vào và đập 1 đám giang hồ loi choi kia một trận và dạy đạo lý làm người cho bọn chúng.

Kunigami đã có cảm tình với cô gái ngày hôm đó. Cũng là một phần lí do khiến anh chấp nhận quen Yuichi cùng với mối quan hệ kì lạ kia.

Và rồi Yuichi đã tiết lộ bản thân là con trai, thay đổi hoàn toàn tình cảm kia và ngỏ lời chia tay. Lúc đấy Kunigami đã bị sock đến không biết nói gì.

Lần gặp gần đây chính là trận đấu 3vs3. Cũng là lần nữa anh có cảm tình đối với cậu. Nhưng thứ tình cảm này chỉ mới chóm nở liền bị lu mờ mất khi anh nhận thất bại và bị đưa vào Wild Card. 

Và vừa rồi,lần gặp lại này cậu cứ gọi anh là "anh hùng" khiến anh nhớ về quá khứ kia.

"Anh hùng" hợp với cậu hơn anh. Ngày đó và ngày đấu với U20. Cậu luôn là anh hùng chứ không phải anh.

"Ha...Yoichi." Quả nhiên, thứ tình cảm đã nở rộ trong tim thật khó để quên.

Dù em là nam hay nữ, tôi vẫn luôn hướng tình cảm này về mỗi em.

_________________

Hôm qua tôi quỵt một phần vì tôi đang suy nghĩ về cốt truyện sắp chạy tới và cả tình cảm của Kunigami.

Phần còn lại vì lười =))



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip