Chap 55

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Trận đấu tiếp tục bắt đầu, Kaiser đưa bóng qua cho cậu. Isagi tách đội hình lao lên, Reo có mặt đứng chắn đường:

"Cậu lại tách mình khỏi đội hình nữa rồi. Một mình cậu lần này khó vượt qua được tớ đấy."

"Tớ không có đi một mình đâu Reo à."

Reo ngơ ra không hiểu gì thì Isagi đã đá trái bóng qua cho Kurona xuất hiện trên tuyến từ bao giờ. 

Kurona nhận được bóng nói: "Đi thôi Isagi. Đi bên cậu là quyết định của tớ."

"Trông cậy vào cậu nhé Kurona!" Isagi mỉm cười.

Chỉ thấy Kurona hơi đỏ mặt gật đầu, lao lên kết hợp cùng với cậu vượt qua Reo. Với Isagi là hành tinh mẹ và Kurona là hành tinh con quay quanh cậu, cả hai là sự kết hợp gọi là Hỗ tức vệ tinh từ cánh phải băng lên.

Isagi bị Kaiser cướp mất đường chuyền của Kurona, Chigiri phá được bóng của Kaiser. Reo có được bóng chuyền sang cho Nagi. Nagi kết hợp với Agi làm cú volley phi thường nhưng đã bị Yukimiya dùng đầu cản phá được.

[Bóng đã va vào Yukimiya và văng ra khỏi khung thành! Giờ sẽ là một quả phạt góc!]

Chigiri là người thực hiện cú phạt góc, bóng được chuyền đi thì Agi đã lao thẳng đến khu vực gần đó cùng với tốc độ và đôi chân dài của mình, anh ta đã chạm được bóng trước, sau đó anh ta thực hiện một cú vuốt ra sau đưa bóng tới Nagi đang được tự do trước khung thành. Cứ ngỡ là Nagi có thể lao người lên không và sút nhưng vẫn chậm hơn Kaiser một chút, Kaiser đã đá trái bóng ra khỏi tầm sút trước khung thành.

Cả hai cầu thủ hai bên chạy theo quả bóng đang bay trên không, Ness là người đã có được bóng. Đội Bastard Munchen bắt đầu phản công. Kaiser và Ness băng băng như một đoàn tàu đến trước khung thành, đội bên kia cũng đã về đến kịp và chắn đường, nhưng Kaiser chỉ bảo bọn họ là "Lũ mù ngu xuẩn" và sút một quả thẳng vào khung thành trước sự bất ngờ kèm bất lực vì nó là một cú vừa nhanh vừa mạnh không ai cản phá được.

[Cú sút của Michael Kaiser tựa như thần chớp giáng trần! Bastard Munchen đã cân bằng tỉ số!!]

Isagi thầm nuốt một ngụm nước bọt, quả thật cú sút kinh hoàng vừa rồi của Kaiser đến tận bây giờ vẫn là thứ cậu không tài nào thực hiện được. Kaiser đứng bên cạnh giở giọng khinh khỉnh nói:

"Thế nào Yoichi? Theo dõi tôi hẳn vui lắm nhỉ? Đã mê đắm vẻ đẹp của tôi chưa~? Hay là cậu cũng chìm đắm vào tuyệt vọng sau khi nhìn ra được vở kịch này của tôi rồi?"

Isagi nhếch môi cười cợt: "Haha, đến lúc tôi nghiền nát anh rồi. Sẵn sàng tin thần đi ông vua khỏa thân à!"

Kaiser vuốt tóc, xem lời nói của cậu chả là gì: "Cậu có vẻ hơi tự phụ nhỉ?"

Isagi không đáp lời, chỉ cười nhìn hắn với ánh mắt của một kẻ săn mồi. Kaiser thừa nhận lúc đó hắn hơi rùng mình một chút bởi nụ cười không đoán được kia.

Tầm nhìn siêu việt được kích hoạt, lần này cậu có thời gian sử dụng tối đa 30 phút bởi vì nhờ vào quá trình luyện tập thể lực của bản thân. Hiện tại trận đấu sẽ có một người kiểm soát khác gia nhập, đó chính là cậu.

Bình thường không kích hoạt thì Isagi vẫn nhìn thấy toàn bộ hoạt động của mọi người nhờ vào một phần là đã trải qua một phần là có góc nhìn siêu việt bổ trợ. Nhưng khi kích hoạt Tầm nhìn siêu việt, cậu có thể nắm bắt toàn bộ sân bóng và nhìn nó như một bàn cờ.

Isagi có thể nhìn thấy Chigiri lao đến bên cánh, di chuyển đến khu vực sút của cậu ấy và đợi đường chuyền. Reo đang phối hợp với Agi để có thể băng lên sau đó Reo chuyền bóng qua cho Nagi, cậu ta lách người tung bóng vượt qua trung vệ. Isagi lao ra chặn đứng được Nagi và cướp lấy bóng về bản thân. Cậu cũng không tiếc lời để lại cho gấu trắng hiện đang là gà con trên sân bóng:

"Những sáng tạo của cậu chẳng hơn gì trò chơi trẻ con với tớ, Nagi à."

Nagi nhìn cậu, mím môi: "Ừm, chết tiệt..." 

Chết tiệt, cậu ngầu quá Yoichi! Tớ càng muốn đánh bại cậu hơn nữa rồi!

Hiori ngồi bên trong khu dự bị, tròn xoe mắt nhìn cậu với một cảm xúc ngưỡng mộ. Phải nói là từ đầu, Hiori đã biết được Isagi chơi tốt như thế nào rồi, thế nhưng những cảm xúc khi thấy cậu như thế này nó luôn hiện hữu mà không khiến anh cảm thấy chán tí nào. Đúng hơn anh mong cái cảm xúc này luôn hiện hữu xua tan đi cái chán chết mà anh luôn cảm nhận về bóng đá vì thứ quá khứ kia.

Aaa chết thật rồi, có phải tớ đã bị cậu thu hút quá nhiều không cái tôi vị kỷ kia? 

Kurona chạy ngay bên cạnh cậu: "Cậu định xé nát họ từ cánh phải đúng chứ? Tớ sẵn sàng rồi, khi n-"

"Không cần." Isagi cắt ngang lời của Kurona, cậu dùng giọng điệu đầy uy quyền ra lệnh cho cậu ta: "Theo sát tớ. Chúng ta sẽ xuyên thủng khu trung tuyến!"

"...Yes Boss!" Kurona đáp lời cậu.

Cả hai cùng phối hợp vượt qua liên tục các trung vệ, hậu vệ mà lao lên. Với sự hỗ trợ vệ tinh của Kurona, Isagi vượt qua dễ dàng, điểm đến của bọn họ chính là khung thành. Và hiện tại cậu đang đứng tại vị trí thực hiện cú sút cực đẹp.

Kaiser "lại" ngáng đường của cậu: "Tuyệt lắm Yoichi. Chào mừng đến với không gian của tôi."

Isagi thề khúc này cậu cay Kunigami 10 vì cậu ta cướp bàn thắng của cậu thì chắc chắn cậu ghét Kaiser gấp 100 lần vì là người gián tiếp khiến điều đó xảy ra.

Mà...vẫn chưa tới lúc đâu. Chưa đến món chính mà.

[Bằng pha kiến tạo của Isagi Yoichi, Kunigami Rénuke đã ghi được bàn bằng cú sút vô lê ngoạn mục!! Bastard Munchen đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1!!!]

"Trời ạ. Cậu đáng nhẽ không nên sút nó, Yoichi. Chuyền cho tôi có phải hay hơn không. Hơn nữa xâu kim tôi chẳng phải là góc sút mà cậu có thể ghi bàn đâu. Thấy chưa, rốt cuộc cậu cũng đâu sút vào. Tiếc thật đấy, Isagi Yoichi. Chắc là cậu thích kiến tạo lắm ấy nhỉ."

"Câm con mẹ nó mồm lại đi Kaiser. Anh mà còn lải nhải bên tai tôi nữa, chắc chắn tôi sẽ giết anh đấy!"

Kaiser nghe vậy thì cười một cách gợi đòn nói: "Ái chà, cách bày tỏ tình cảm mới của cậu đối với tôi đấy à?"

Có cái nịt, đây là cách cậu bày tỏ thái độ cực kỳ ghét hắn thì có.

Reo đứng gần đó nên có thể nghe được hai người đang nói gì. Lúc nghe cậu chửi Kaiser thì có hơi sock vì lần đầu nghe cậu chửi ai đó nhưng khi nghe câu trả lời của Kaiser thì Reo cũng hiểu ra vì sao rồi.

Reo: Ủng hộ Isagi chửi Kaiser hết mình.

Nếu mà Isagi nghe được Noa đang ngồi trên ghế quan sát và khen cậu chắc cậu đã vui sướng đến độ đập vào mặt Kaiser nguyên cái ghế rồi.

Mà theo Kaiser bày tỏ, tốt nhất cậu đừng nghe thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip