Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
"Bec...Becky"

                     

"..."

                     

"N...N...Nop đã...đi rồi đúng không?"

                     

"Đúng."

                     

"Chị xin lỗi!Em, Chị thật sự..."

                     

"Đừng xưng hô thân mật như thế với tôi,cô biết cô đã làm gì không ? Hả ? Cô vừa khiến Nop bỏ rơi tôi, cô đã giết chết mối quan hệ của chúng tôi!!!"

                     

"Nhưng hãy nghe chị giải thích!"

                     

"Còn muốn giải thích nữa sao ?!!! Anh ấy sẽ nghĩ tôi là loại người gì đây chứ ?? Tôi bệnh hoạn!!! Tôi là một đứa con gái bệnh hoạn!!!"

                     

" Chị xin em,hãy nghe chị giải thích!"

                     

"Freen Sarocha, tôi chỉ xem cô như một người chị gái,nhưng tại sao bây giờ...cô lại vượt quá giới hạn như thế! Thật ghê tởm,cô vừa hôn tôi hay sao? Cô là nữ nhân tôi cũng là nữ nhân!!!"

                     

"...Nữ nhân với nữ nhân thì sao chứ?Em biết không, Nop là một tên rẻ tiền,hắn đã đâm sau lưng em biết không?"

                     

CHÁT.

                     

"Em đánh chị sao?..."

                     

"Kể từ hôm nay,đừng bao giờ thân thiết với tôi trước mắt ai! Tôi đã nể mặt cô là người đã đi theo tôi và trung thành với tôi bao nhiêu năm, nếu không tôi nhất định sẽ tuyệt tình với cô!!!"

                     

"Becky, đừng bỏ chị mà! Bec..."
Tiếng gọi xót xa kia còn chưa hoàn, Freen đã tỉnh dậy sau một giấc mơ đầy nổi ám ảnh. Bỗng nhiên trên đầu lại truyền đến những dây thần kinh một cảm giác đau buốc đầy nặng nề, Freen khẽ chau mày vì mình đang ngủ quên trong ngục giam từ bao giờ, cô thở dài nhích đầu ra khỏi vách tường lạnh tanh mình đã tựa đầu bao nhiêu phút kia.

                     

Không biết đã ngủ gật bao lâu, chỉ nhớ là khi Freen đang đánh nhau với đám người gây sự trong bar thì đã bị bọn cảnh sát bất ngờ đột kích mà tóm đầu lên đồn. Khi ngồi vào bàn tra khảo Freen đã lớn tiếng đánh đập với viên cảnh sát khó chịu nào đó,thế là lại bị bắt vào ngục vì tội đả thương và gây thương tích cho người khác. Bao gồm cả đám gây sự và viên cảnh sát kia.

                     

Ngồi rảnh rang với hai cái cồng tay to đùng, Freen không cố ý cũng ngủ gật trong nơi bẩn thỉu đó không biết bao lâu rồi.

                     

Khẽ đưa đôi mắt buồn chán sau giấc mơ kia, Freen thể hiện rõ tâm tư của mình qua ánh mắt nâu sâu thẩm như không có điểm ngừng nọ. Bị tát, bị người mình thương yêu mắng nhiết....rốt cuộc là vì cái gì chứ ? Một nam nhân ?...Nhưng Freen biết rằng cô không làm sai bất cứ chuyện gì.

                     

Freen không hề tội hay thương xót cho bản thân mình, càng không trách nữ nhân nào đó, chỉ tội nghiệp cho nàng thật sự đã chọn yêu nhầm người. Hắn là người không khác gì súc vật, có lẻ nàng cũng biết, nhưng tại sao nàng vẫn ngốc nghếch bám theo hắn...?
Có lẽ là nàng yêu người ta quá nhiều.
Tội,rất tội!

"Ahahaha!!!" Freen đột nhiên bật cười như một kẻ mắc bệnh tâm thần khi nghĩ như vậy. Nữ nhân nào đó chẳng phải nói là mình không được xen vào chuyện của nàng sao ? Ai chà, không có cái từ nào để miêu tả cái ngốc của nàng ta được nữa.

                                 

             
                   

"Freen Sarocha, ngay giờ phút này còn dám cười?"

Cái giọng trầm ấm quen thuộc của một nữ nhân qua những thanh sắt được trồng chắc như cột trời trước ngục hay người ta gọi đơn giản là 'cửa ngục' bỗng vọng vào lòng ngục giam khiến âm đó truyền đến tai Freen như một luồng sống.

Freen cười ngây ngô quay ra cửa và cất giọng của mình lên ngay.

"Becky cuối cùng cũng đến a~"

Nữ nhân bên ngoài cửa, Becky Armstrong, một nữ nhân sở hữu gương mặt hoàn hảo không một chỗ chê, thậm chí ở cự ly gần cũng không thể soi được khuyết điểm của nàng ấy. Mái tóc vàng như công chúa quý phái, lại xoăn nhẹ ở phần đuôi kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng thì không thể nào chê được. Nhìn lướt qua nàng ấy, có lẻ các nam nhân phải tốn cả lít máu vì ba vòng nảy nở của nàng, nhất là đôi đồi núi cao đầy tự hào đang phồng hết cỡ qua lớp vải kia.

" Chị đang dần thay đổi, tại sao lại nóng tính gây sự với người khác? Freen Sarocha, chị không quên thân phận của mình đó chứ?" Becky dùng ánh mắt và chất giọng băng lãnh đối đãi với Freen qua giới hạn của ngục chật hẹp và không gian to rộng bên ngoài.

"Làm sao chị quên được a, chị là đàn em của Becky Armstrong mà! Vả lại chị không phải là người gây sự! Em hôm nay rất quyến rũ nha,có thể nào b.."

"Thôi ngay cái giọng điệu đó đi, nhớ quy luật chứ?" Becky cắt ngang những dòng nịnh bợ của Freen ngay không phải vì cô ghét, mà những thứ đó hoàn toàn khiến cô ái ngại.

"Vâng, lần này chị không nghe lời em là chị sai rồi, sẳn sàng chịu bất cứ hình phạt nào mà em ban!"

"Được, Freen, tôi bảo lãnh chị lần này là lần cuối! Nếu lần sau còn vướng phải tôi chỉ e cái xác của chị phải tiều tuỵ hết mức sau thời gian dài đăng đẳng trong đấy!"

"Em luôn thích hâm doạ chị." Becky nghe trọn câu nói của Freen, rồi né người sang cho tên giám ngục đem chùm chìa khoá kia đến, chọn ngay một cái xong liền mở cửa sắt cho Freen ngay. Freen vừa ra khỏi nơi chật chội đó, cái cồng to tướng cũng được cởi bỏ khỏi hai cổ tay, cảm giác tự do lại quay trở lại. Freen xoay sang nhìn nữ nhân nhỏ hơn mình 6 tuổi sở hữu gương mặt lạnh như băng.

"Becky, lại làm phiền em!"

"Không có gì! Ra xe thôi..."

Freen nhìn qua nhìn lại rồi chau mày "Tụi nó không đi theo em à?"

"Đây là nơi của cảnh sát, chúng nó theo để bị còng đầu à?" Becky nói vỏn vẻn bấy nhiêu, rồi lạnh lùng quay lưng đi để Freen đuổi theo nàng đằng sau lưng.

Vừa đi ra khỏi nơi đó, Becky vừa oán trách cái nữ nhân đang đi cạnh mình. Nàng đã rất lo cho Freen khi nghe bọn đàn em nói cô ấy đánh nhau,rất lo luôn. Becky đã rất cố gắng để trì hoãng việc bàn luận chia địa bàn trong phòng kín với các vị đại ca, đại tỷ để ra ngoài ngăn can Freen.

Ai ngờ khi ra ngoài bar thì Becky đã nhận được tin là Freen Sarocha-đàn em mệnh danh tay phải của nàng đã bị tóm lên đồn cùng những tên tham gia đánh nhau với cô ấy. Đó cũng là lý do tại sao Becky lại có mặt ở đây cùng thái độ khó chịu kia.
"Becky, em thật là rộng lượng, Freen tôi không biết làm sao báo đáp a~"

"Không cần, làm ơn hãy theo tôi, nếu có mệnh lệnh thì hẳn hành động, tôi không biết chị có khiến cho Lee Đại Ca tức giận vì phá quán của anh ta không đây!"

"Xin lỗi là xong thôi mà, quào, em lái nó đến đây sao?" Freen trầm trồ trước chiếc xe mui trần màu đỏ hạng nặng đang được đặt trước cổng của đồn công an. Trái với sự hăng hái của Freen, hầu như Becky hoàn toàn nhạt nhẽo, nàng nhanh gọn vào trong xe mà không nói tiếng nào.

Freen nhìn thái độ của Becky, rồi cô chỉ cười vỏn vẹn một nụ cười buồn. Vẫn là thái độ đó, vì nam nhân không đáng kia, Freen đã phải gánh cái thái độ của Becky mấy năm trời. Sự nhạt nhẽo, bạo ngược...

Thử hỏi tại sao lại cho Freen phải lòng nữ nhân kia chứ ? Một đại tỷ giang hồ ? Hoàn toàn là một kẻ kì thị chuyện nữ nhân yêu nữ nhân ? Nàng ấy thậm chí còn đánh đập Freen tệ hại khi cô thân mật quá đáng với nàng hay nói chuyện động chạm đến người yêu của nàng ta.

Becky nhìn nữ nhân đang ngây người trên thềm đường mãi mà không bước vào xe. Nàng cảm thấy mình có gì đó không ổn với ánh mắt của người kia, nàng cảm nhận được gì đó thật sự là đang trách móc nàng. Ánh mắt sâu thẩm của Freen như đang muốn xé đi bầu không khí này để tiến gần đến Becky vậy.

Từ lâu, Becky rất ghê rợn người khi thấy ánh mắt đó nhìn mình. Một ánh mắt say mê đầy si tình. Nhưng sao những năm gần đây, nàng như đã bị thích ứng, hoàn toàn không còn ghê rợn nữa. Mà ngược lại...nàng cảm thấy rất thích khi được Freen nhìn mình như thế.

Rất thích.

"Em hết lần này đến lần khác đến bảo lãnh cho chị...có phải là còn quan tâm chị hay không?" Freen cười thật nhạt, mang câu nói nửa đùa nửa thật ra nói khi vừa leo lên ghế còn lại của chiếc xe mui trần.

Chiếc xe lăn bánh khi Becky đạp chân ga, đã nghe rất rõ câu hỏi của Freen nhưng Becky có lẽ vẫn còn đang bận suy nghĩ câu trả lời nên cũng khó mở miệng. Sao nhỉ ? Tại sao trước kia nàng mắng chửi Freen nhưng vẫn bỏ tiền, bỏ sức ra để đi giúp đỡ cô ta mỗi khi cô ta gặp khó khăn?

Ngẫm nghĩ.

Ngẫm nghĩ.

Becky vốn rất thông minh, nhưng sao câu hỏi đơn giản thế này lại khiến nàng ấy phải suy nghĩ lâu thế nhỉ ?Biết Freen đang dần nhìn mình với đôi mắt lạ lùng, có lẻ cô ấy đang tự nghĩ ra một câu trả lời viên mãn với cô ta. Becky lại nhếch môi, càng muốn khiến Freen tổn thương, nàng liền lên giọng khinh bỉnh.

" Chị đang ảo tưởng đấy à ? Tôi chỉ là không muốn chị bị nhốt rồi chịu không nổi mà khai băng nhóm của tôi ra! Cái loại bệnh hoạn như chị thì tôi quan tâm làm gì?" Becky nhếch khoé môi, nở một nụ cười giễu cợt.
"Ngu ngốc!"

Freen một phen bị đột kích vào ngực trái, những lời nói của Becky một lần nữa đã ghim sâu vào tim cô, khiến trái tim rướm máu lại phải rách ra một vết thương nữa. Những ngày qua các vết thương của thành tích Becky để lại trong lòng Freen còn chưa lành, bây giờ nàng ấy lại xé toạt chúng ra một lần nữa chỉ với một câu nói.

Lợi hại.

Rất lợi hại.

           

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip