Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
                                   
                                         

"Ưm..."

                     

Becky rên nhỏ một tiếng bởi cái lưỡi mềm mại lạ đang xâm lấn khoang miệng mình. Quét toàn bộ khu vực trong miệng nàng. Điện trong người chạy rần rần, nàng bất giác không kìm được cảm xúc.

Không khí trong người Becky một lượt một đã bị kéo ra ngoài hết. Nàng ra sức cựa ngoậy, vùng vẫy hết sức có thể...Nhưng đáp lại, người đang nằm trên càng giữ chặt nàng hơn. Muốn mở miệng để la hét, nhưng lần này không thể, cái miệng nàng đang bị người khác xâm nhập.

Hơi thở ấm nóng của người kia truyền đến hơi thở nồng mùi men của Becky, ngay từ giây phút đó, Becky đã càng cảm nhận ra được cái mùi hương đó quen thuộc với nàng đến mức nào.

                     

Cuối cùng cũng không thể phản khán, nàng đỏ chét cả mặt do thiếu khí oxi, chắc chắn sẽ không thể chịu nổi trong vài giây nữa. Bàn tay kiều diễm của nàng mạnh bạo bấu bộ móng đỏ vào da bàn tay của người kia.

                     

Người nào đó như hiểu ý, cũng cắn nhẹ môi nàng rồi buông thả đôi môi ra khi nó đã trở nên sưng tấy.

Rất muốn hét lên, nhưng ngay bây giờ nàng cần không khí hơn bao giờ hết. Thở thật gấp cho hô hấp trở lại bình thường, Becky nói không ra hơi, nên vừa mở miệng ra lại khép lại.

Người kia lại cuối xuống, phả hơi nóng vào cái cổ trắng ngần của nàng khiến nàng rùng mình. Người ấy hít, ngửi cổ Becky như muốn lấy mùi hương của nàng để dành trong người. Vừa quen vừa lạ, nàng cắn chặt môi mình, không dám phản kháng.

"FREEN SAROCHA!!!"

                     

Cái giọng của Nop quát to thật to làm Becky giật thoát cả mình, nàng kinh ngạc toát mồ hôi ra ngay, Freen Sarocha ?

                     

"Mày đã làm gì cô gái của tao!??Đồ bệnh hoạn này!!!"

                     

Cảm thấy người đang giữ nàng bị một người khác lôi ra khỏi người, Becky nghe liên tiếp những âm thanh đánh đấm và chửi rủa của Nop. Nàng cởi bỏ cái băng đeo mắt ra, nàng trắng mặt khi trông thấy Nop đang tóm lấy cổ Freen mắng chửi rồi đánh cô ấy.

                     

Không thể nào.

                     

Freen làm gì ở đây?

                     

Người lúc nảy hôn mình, không lẽ nào lại là....cô ấy.

                     

Freen cũng không nằm im cho Nop phỉ báng, bất ngờ tung đấm vào gương mặt khó ưa của hắn. Nop cũng không vừa, lập tức trả lễ lại bằng một cái tát trời giáng.

                     

CHÁT!!

                     

"Mày làm gì cô gái của tao hả??!Thứ bệnh hoạn này!!!"

Nop trợn mắt dữ tợn với Freen, rồi nhìn sang Becky. Ra vẻ lo lắng, hắn chạy lại giường và hỏi han nàng.

"Em có sao không?Trời ạ! Becky!"

                     

"Chuyện gì..." Becky mặt lạnh lùng, chau mày nhìn Nop.

                     

"Cái thứ kia đã làm chuyện đồi bại với em đúng không? Anh không vào kịp thì hỏng mất rồi! Becky, có phải em nên..."

                     

CHÁT!!!

                     

Cái tát này vang tiếng rõ rạng là to hơn cả cái tát lúc đầu mà Nop đã dành cho Freen. Nhưng cái tát này, là Becky đã dành tặng cho hắn. Freen đứng một bên, cũng mở to mắt ra vì sự ngạc nhiên.

                   
"Anh còn dám đến đây hay sao?"

Becky nhếch nhẹ khoé môi.

"Còn ra vẻ nữa à?".

                     
"Ý...ý em là sao?"

Nop là mười phần đã kinh ngạc, tròng trắng bây giờ đã to hơn tròng đen. Tại sao Becky dám đánh anh ta ?

                                          
"Ha, cái loại như anh, còn dám nói người ta là thứ này thứ nọ...không, Nop, là tôi câu dẫn Freen. Chị ấy làm theo lệnh của tôi, chúng tôi đã hôn nhau và sắp ân ái với nhau! Anh là đồ phá đám"

Becky tuông một tràn làm hai người có mặt trong phòng đã ngạc nhiên lại còn nhạc nhiên hơn.

Freen thì như câm nín, không phải là Becky đang bênh vực cô đó hay sao? Tại sao lại như vậy, rõ ràng là nàng nên phẫn nộ với cô rồi cùng Nop phỉ báng cô mới phải.

Còn Nop thì nhìn sang Becky rồi nhìn sang Freen. Anh ta chợt cười ngớ ngẩn.

"Em đùa à?".

"Đó là điều anh ghét nhất! Đúng không?"

"Em...chẳng lẻ cũng là loại con gái bệnh hoạn?".

CHÁT!!! Nop một lần nữa ăn tát. Becky hết sức thẳng tay, không một chút khiêm nhượng nào. Gò má hắn ta bắt đầu chuyển đỏ in năm ngón của bàn tay nàng, nóng rát làm anh ta phát bực, liền quát.

"EM ĐIÊN RỒI!!"

"Anh còn lớn tiếng với tôi? Cái thứ anh làm rơi lại khi mượn tiền tôi là dành cho con ả nào?"

"Em..."

Nop cứng họng. Đã biết ngay mọi chuyện đã lộ tẩy. Nhưng rồi anh ta lại nở nụ cười giải hoà, xem như chuyện đó là một trò chơi cho qua đường, anh ta nhẹ nhàng dùng ánh mắt cưng chiều với nàng.

"Becky à, dù sao em cũng biết rồi thì tha lỗi cho anh! Anh hứa là không có lần sau!"

"Không Nop! Không!"

Becky lắc đầu, nàng đã cho anh ta thật quá nhiều cơ hội. Nhưng anh ta lại đem nàng ra làm trò cười, khẽ đưa đôi mắt sang nhìn Freen, bao nhiêu lời khuyên nhủ ban sáng của cô ấy lại mập mờ hiện lên trong tâm trí, nàng lặng người ngẫm nghĩ.

Định một lần nữa tha thứ cho Nop, nhưng không hiểu sao khi nhìn vết đỏ chót trên má Freen do anh ta gây ra nàng lại rất tức giận, nàng không suy nghĩ đưa, đưa ngón tay chỉ ra phía cửa.

"Đi ra khỏi đây! Tôi không muốn gặp anh nữa!".

"Cô chắc chứ?" Nop nhếch môi cười, rồi lấy ngón tay nâng nhẹ cầm Becky lên.

"Cô sống thiếu tôi được sao ? Huh ?"

Freen định đi lại kéo Nop ra thì Becky đã đẩy anh ta ra trước và tặng thêm cho anh ta một cái tát nữa. Freen buông lỏng hai tay mình, trong lòng đã thoải mái hơn vì thấy cách giải quyết chuyện hoàn hảo của nữ nhân kia.

Thái độ cự tuyệt đó của nàng dành cho Nop ngoài chữ đúng đắn ra thì không còn gì để miêu tả,anh ta đã quá xem thường nữ nhân, đây là một hậu quả thích đáng.

Nhưng có lẻ anh ta không mấy buồn hay tổn thương, chỉ cảm thấy tức giận và muốn đánh Becky một trận vì dám tát mình như vậy. Nhưng lại e dè khi thấy nàng ta đang thật sự nghiêm túc,nếu hành động sai phạm chắc chắn sẽ không cho chỗ chôn thây trên thế gian này vì nơi đây đâu đâu cũng là tay chân của Becky.

"Được!"

Nop chỉ vào mặt Becky.

"Là cô muốn!"

Cuối cùng hắn ta cũng rời khỏi phòng và không quên liếc xéo đầy kinh tởm với Freen, cô cũng chỉ cười, đưa ngón giữa lên đối lại cho anh ta.

Không khí trở nên im bặc trong phòng, chỉ thấy Becky vuốt môi mình và ngồi xuống giường, không nói tiếng nào với Freen.

Còn Freen lại nhẹ nhàng tiến lại,nhất thời không biết phải nói làm sao với hành động của mình. Đơn giản, chỉ là lúc ra khỏi nhà rồi và đi một quảng mới nhớ rằng mình quên đồ ở chỗ của Becky, quay lại lấy thì thấy cửa không khoá. Lo lắng lên tìm nàng thì thấy nàng đã ngủ, trong một lúc không kìm được lòng Freen đã cưỡng hôn nàng ấy và rồi bị Nop bất ngờ xuất hiện...rồi đến mọi chuyện như vầy.

"Becky à,chị..."

"Không cần nói nữa. Chị cũng về đi!"

Nàng nói mà không nhìn Freen, nàng biết không trong lòng người ta lại bắt đầu suy nghĩ quẩn. Freen sợ một lần nữa Becky sẽ không thèm đếm xỉa đến cô, đây là một thái độ cự tuyệt khác của nàng ấy sao?

Freen thấy mình rất có lỗi, lại rất đau xót trong con tim. Cô khẽ cuối đầu.

" Chị xin lỗi "

Mọi thứ xung quanh như dừng lại, Freen quay gót chân bước ra ngoài trong sự lạnh lùng của Becky.

Ngay khi cánh cửa đóng, Becky đã ngửa mình nằm xuống giường. Đỏ mặt lên vì tưởng nhớ lại cái nụ hôn vừa trải qua không lâu, sao mà khiến nàng bồi hồi đến lạ thường, khi Freen rời đi lại cảm thấy thiếu vắng một cách kì lạ. Đây là cảm giác gì?

Hương vị ngọt lịm và mùi hương của Freen còn tồn tại trong khoang miệng và cổ nàng, khiến nàng một phen đã say sẫm vì ngượng ngùng. Cứ nhắm mắt, lại nhớ đến đôi môi đỏ mọng của Freen... Becky lại trở nên sợ, không muốn nhắm mắt.

Nàng cắn môi, kéo mền lên trùm cả cơ thể lại, bao gồm luôn cái đầu. Nàng nhanh chóng tìm cách để ngủ...

Freen Sarocha từ bao giờ đã dìm chết Nop trong đầu Becky Armstrong, nàng ngoài thấy thoả đáng khi làm như vậy với hắn thì không còn gì nữa. Nhưng nghĩ đến Freen, nàng phải tốn rất nhiều thời gian để mà thoát ra khỏi đống hồi tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip