Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
                                           
                                                 

Becky và Heng chạy thật nhanh trên dãy hành lang của bệnh viện. Nhanh chóng phát hiện căn phòng có vài tên đàn em quen thuộc của Becky ngồi đợi chờ bên ngoài, nàng và Heng nhanh chóng tiến lại đó.

                             

"Sao rồi??!!" Heng thở hồng hộc bám vào người một đứa đàn em mà thở gấp, hô hấp ráng để ổn định lại sau đoạn chạy thụt mạng.

                             

"Đáng chết, bọn người nào đó đã 'dần' Freen ra nông nổi trong kia. Sau đó gởi tin nhắn qua điện thoại nên chúng tôi mới đến con phố đó kịp thời."

                             

"Ê này, Armstrong Tỷ! Bác sĩ chưa ra, chị chưa được vào đó đâu!"

                             

Becky chau mày nhìn cái tay đang chắn ngang cửa, nàng khó chịu lùi về sau tránh cái cửa ra. Heng biết nàng đang sốt ruột nên liền nắm tay nàng dắt nàng sang bên cửa kính của phòng cho nàng quan sát từ bên ngoài.

                             

"Armstrong Tỷ!" Heng nói nhỏ.

"Có phải đã xảy ra chuyện gì với Freen hay không? Cậu ta không đời nào lại để im cho người ta đập như vậy!"

                             

"Freen là Freen! Tôi là tôi! Sao lại hỏi tôi?"

Becky nói với Heng, rồi vươn đôi mắt lo lắng vào trong người đang được băng bó bên trong. Nàng đang nói dối, che giấu đi cái chuyện ban sáng. Nếu nói thật ra, nàng nhất định sẽ nhận được sự không phục từ bọn tay dưới.

                             

"Freen ơi!" Heng lo lắng, rồi còng chặt tay lại, hiện lên đôi mắt câm phẫn. Nếu để Heng tìm được ai đã đập Freen, chắc chắn sẽ đem súng ra mà bắn cho hắn vài phát.

Thấy các người bác sĩ y tá trong nọ đi ra, Becky liền tiến lại hỏi han.

"Cái người trong kia...có gì nặng không ạ?"

                             

"Cô là gì của nạn nhân?" Ông bác sĩ bao giờ lại thật lạnh lùng, dùng ánh mắt hết sức nghiêm túc với Becky

                             

"....T...tôi...em gái"

Nàng phút chốc đã bối rối không biết phải trả lời ra sao. Gượng miệng mà miêu tả mối quan hệ của mình và nữ nhân thân thuộc bao năm qua hai chữ 'em gái'.

Khi nói ra xong, nàng thấy thật sự rất không ổn. Có cái gì đó đã nói rằng giữa hai người họ không phải là chị em. Định mở miệng sửa lại là 'bạn bè' nhưng cũng khựng lại vì thấy càng sai trái.

                             

Becky chẳng phải là xem Freen là chị gái của mình hay sao? Bao giờ lại thật lúng túng như vậy.

                             

"Tôi muốn nói chuyện riêng với cô!"

Ông Bác sĩ nói, rồi quay lưng bỏ đi trong ánh mắt lo lắng của bọn đàn em Becky. Nàng ấy thoáng ngửi thấy mùi nghiêm trọng trong không khí,nàng nhấc từng bước trên đôi cao gót của mình đi theo tấm lưng của ông bác sĩ già.

                             

Tiếng cốp cốp của giày cao gót dừng lại khi khung cảnh đã chuyển sang một gian phòng làm việc của người bác sĩ. Becky ngồi xuống ghế rồi trân gương mặt băng lãnh nhìn ông ta, không thèm mở miệng trước.

Thoạt sang ông bác sĩ đã thấy rõ nàng rất cao ngạo qua vẻ ngoài,tóc vàng óng như một nàng công chúa trong truyện cổ tích,trang phục lại hết sức hiện đại với bộ jean bó và cái áo sơ mi trắng quyến rũ...có lẻ nàng ấy thích mặc áo sơ mi. Gương mặt lúc nào cũng có thái độ lạnh lùng, đôi mắt lại chẳng thèm mở to ra nhìn đối phương,...nàng là người rất kĩ càng và khó tính, đặc biệt là rất kiêu ngạo và quyền lực.

                                         

             
                   

Ông bác sĩ bắt đầu thôi nhìn nàng,và hỏi.

"Nạn nhân là chị gái cô đúng không?"

"Đúng!" Nàng vỏn vẹn bấy nhiêu đó đáp lại, khiến ông bác sĩ cũng dần khó chịu mà nặng giọng trách.

"Cô bổn phận là em, tại sao lại để chị gái mình bị như thế?"

"Ý ông là sao?"

Lại thái độ thờ ơ, ông bác sĩ nảy ra sự hoài nghi.

"Hai người thật không phải là chị em!"

"Gọi tôi vào đây chỉ để hỏi chuyện đó à? Tôi hỏi là tình trạng của cô ấy như thế nào cơ mà!" Thấy ông bác sĩ tra hỏi, Becky cũng trở nên bức rức mà gằn giọng ngược lại.

"Được!" Ông bác sĩ tháo cái mắt kính ra,rồi ghép các ngón tay lại với nhau đặt lên bàn, nhìn nàng với sự nghiêm nghị.

"Các vết thương này không phải là các vết thương đầu tiên nạn nhân chịu đựng nên lần này chắc chắn là sẽ rất khó lành lại. Còn nữa...chân cô ấy cũng bị tổn thương rất nặng, nứt một phần nhỏ ngay xương."

"R..rồi sao?" Becky nghe, có chút lo lắng nhẹ. Nàng hỏi han.

"Có nguy hiểm lắm không!?"

"Không, nằm nghỉ ngơi và bó thuốc,sẽ chóng khỏi, nhưng sẽ rất đau nhứt khi đông đến hoặc trời trở lạnh."

"Thế thôi mà...có sao đâu!" Becky thở phào nhẹ nhõm.

"Tôi chưa nói hết...Nạn nhân đã gặp phải trường hợp xấu, mắt đã bị vật cứng va chạm mạnh và gây thương tổn nghiêm trọng nên tạm thời không thể nhìn mọi thứ xung quanh."

"Cái gì?Ý ông là chị ấy không thể...nhìn nữa?!" Becky trợn mắt,hai tay bắt đầu run nhẹ. Lo lắng trở nên thật lo lắng hơn. Trái tim nhẹ nhàng ngưng đập 3 giây, rồi lại nhói lên một cái nhẹ khiến nàng đã bối rối một lúc.

"Không, nếu trong quá trình nghĩ ngơi không có gì xảy ra...cô ấy sẽ hồi phục và có quyền tháo miếng băng mắt ra và hoạt động bình thường. Nếu có gì đó khiến mắt cô ấy bị tổn thương nhẹ, chỉ e cả đời không thể thấy được ánh sáng!"

Sau 10 phút ngồi trong phòng, Becky nặng trĩu lê bước ra khỏi đó. Nàng đi thật thất vọng đến chỗ ban nảy Heng dắt đến.

Qua cuộc nói chuyện với bác sĩ kia,hầu như nàng không còn tâm trạng để ưỡn ngực cao ngạo nữa. Nàng bây giờ yểu xìu như một cọng bún ôi thiu, từng bước chân trên giày cao gót thật nhẹ nhàng và mang nặng hơi buồn bã.

Nếu Freen không thể thấy đường lại, nàng sẽ ân hận cả đời cho mà xem...

Liệu cô gái to xác kia có thật sự không muốn nhìn mặt nàng nữa hay không?Nên cố tình cho người ta đánh vào mắt để ra nông nổi như thế. Becky cảm thấy lòng nặng nề làm sao...

Cứ đau xót khi nghĩ đến một ngày nào đó đôi mắt yêu thương của Freen không thể nhìn nàng nữa, không thể giở trò biến thái qua đôi mắt soi mói đó với nàng, không thể cùng nàng xem TV rồi chia sẻ niềm vui nỗi buồn khi nàng cần.

Thật xót xa...

Khẽ nhìn vào cửa kính, thấy bọn đàn em đang vây quang Freen mà nhói lòng, cô nằm trên giường bất động với một miếng băng màu trắng băng kín cả mắt và đầu cô ấy lại, trên mặt còn có một số nơi dán băng y tế, tay cần chỗ băng chỗ bó thật đáng thương...

Becky đặt tay lên cửa kính, càng không có can đảm bước vào đó...

Nàng sợ, khi vào sẽ không kìm được cảm xúc mà hành xử yếu ớt trước mặt mọi người. Trong đó toàn là người chứng kiến cảnh nàng cao ngạo, nàng không thể yếu đuối trước bọn họ một lần nào cả.

Nàng cuối mặt, quay lưng lại và ép một giọt nước mắt lăn dài trên gò má. Nàng lấy cái điện thoại ra, rồi bực tức gọi cho ai đó và gằn giọng.

"Tìm ra bọn đã đánh Freen Sarocha, còn nữa, xử cho đẹp đẽ vào!"

Nghe được tiếng "rõ" chắc nịt của đầu dây bên kia, nàng cất điện thoại vào, lau giọt nước mắt rồi lẳng lặng rời đi.

Ngày mai, nàng sẽ đến, khi trong phòng chỉ còn mỗi mình Freen nàng mới dám mạnh dạng tiếp xúc với nữ nhân đó. Đảm bảo...nếu nàng có khóc cũng không ai nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip