Chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
                                   
                                         

"Cộp cộp cộp''

                     

Đế của đôi boot cao cổ được mang trên đôi chân trắng thon dài của một kiều nữ va xuống đất lên tục tạo ra những âm thanh vang vọng trong phòng bệnh của Freen.

Nữ nhân nằm trên giường không biết đang ngủ hay thức, vì đôi mắt đã được phủ kín bởi một lớp băng y tế, Becky thương cảm, bước vào mà nhẹ nhàng ngồi xuống bên mép giường gọi nhỏ.

"Freen.."

                     

Nữ nhân nọ không nói gì, cũng không cử động. Becky biết người ta không thức, cũng nhẹ nhàng đưa tay kéo cái chăn lên đấp đến tận cổ cho người ấy. Becky nhìn cô, rồi bất lực, ôn nhu tự tâm sự.

"Ngu ngốc!"

                     

" Chị đúng là không thể lớn nổi, cứ kiểu như vậy thì khi nào mới khiến tôi an lòng! Một ngày nào đó em sẽ trưởng thành, và tìm được một người phù hợp với chị! Đương nhiên không phải là tôi."

                     

"Tôi là nữ nhân, chị cũng là nữ nhân...thật nghịch lý, nếu để người đời nhìn, họ sẽ chê cười chị...!Hơn nữa...tôi cũng sớm có người trong lòng, Nop đã thật sự hối hận, anh ta sẽ là người mà tôi dựa dẫm cả đời!"

                     

"Làm sao để chị hiểu tôi? Càng làm thì chị càng cứng đầu...Rồi trở nên ngu ngốc, tự làm bản thân trở nên như thế kia! Freen chị là người mà tôi rất lo lắng, hành động của chị đều rất thiếu tự chủ!"

                     

"Thì bây giờ chẳng phải tôi không làm phiền đến em nữa sao?"

Freen bỗng dưng mở miệng làm nàng nhẹ nhàng giật mình.

" Chị đã thức ? Tại sao không lên tiếng!"

Becky hỏi với giọng khác xa ban nảy, đây là chất giọng đang tức giận của nàng, là chất giọng nàng dùng để nói chuyện với Freen hằng ngày.

                     

"Khốn kiếp thật ,Heng chưa nói với em cái gì hả?"

Freen không thể biểu lộ cảm xúc qua đôi mắt nữa, nhưng Becky vẫn có thể nhận ra được cô đang mỉa mai nàng, nở một nụ cười nhếch sang một bên như vậy thì không còn gì khác ngoài nó nữa.

                     

"Không sao, tôi có thể nói luôn! Armstrong Tỷ, em có thể quay về công việc hằng ngày của mình. Tôi thật là không dám làm phiền em!"

                     

"Còn giận nữa sao?" Nàng đặt tay lên bàn tay thương tích của cô để xoa dịu nhưng lần này lại bị lạnh lùng hất ra.

                     

Becky thật sự rất bất ngờ do thái độ của cô, trước giờ chỉ toàn nàng từ chối cô sao bây giờ lại trở nên hoán vị trí cho nhau như thế ?

                     

"Becky Armstrong, tôi biết em đang nghĩ gì!? Tôi chẳng qua chỉ là một thời gian có thể là thế thân cho Nop khiến cho em vui, sau khi anh ta quay lại thì đối xử tệ hại với tôi...!" Freen cười khinh một cái.

                     

"Thế thân cái gì? Chị đang nói khùng điên gì thế?!!"

                     

"Hà, anh ta về rồi đó! Tôi nằm đây chắc chắn sẽ khiến em và anh ta nghĩ rằng tôi đây là đang giở trò để níu kéo em, cắt mất thời gian của hai người! Becky, về đi, tôi không cần!"

Nàng là lần đầu tiên bị cô nói những lời như thế, đương nhiên là không ưa thích. Thường thì nếu cô nói chuyện như vậy, cũng chỉ là khi cô nhõng nhẽo đùa cợt khi mất lợi ích của mình, chỉ cần nàng hạ vài lời là nguôi giận ngay.

Cách mới không bằng cách cũ, Becky cười nói thật ngọt ngào.

"Ngừng nói những điều ngớ ngẩn đi, chị cứ nghỉ ngơi đi chứ! Không có tôi thì làm sao ai chăm sóc cho chị đây?"

                                 

             
                   

"Không cần!" Cô nói rồi đẩy cái chăn ra.

"Nếu có hảo tâm...em có thể gọi cho Heng đến đây, hoặc đứa nào đó cũng được!"

" Chị giận bao giờ lại dai như thế? Chỉ là một đêm tôi không dự tiệc với chị, có cần khoa trương như thế không? Chuyện đó không có gì to tác cả!"

Freen nghe xong, trái tim như bị xé ra.

"Em nói không gì to tác sao? Đúng rồi, em không hiểu chuyện! Em không thể hiểu cảm giác của chị...! Em đã từng chứng kiến cảnh người mình yêu thân mật với người khác chưa?! Em đã từng nếm cảm giác khi bị bỏ rơi chưa? Đã từng bị người mình yêu không xem trọng lời nói chưa??!!"

"Nghỉ ngơi đi, muốn ăn sáng với cái gì ? Tôi bảo người đem đến ?"

"Tôi đã nói là không cần! Em không hiểu hay sao?Đi đi!"

"Tại sao hôm nay lại dám xua đuổi tôi như vậy??!"

"Vì tôi không cần sự quan tâm thương hại từ em!!!"

"Nếu tôi không đi thì sao?"

Becky nhướn mày, Freen bắt lấy cổ tay nàng được liền mạnh mẽ kéo nàng xuống. Bây giờ cô cảm nhận rõ hơi thở của nàng rất gần với mình, muốn vươn lên hôn nàng ấy một cái thay sự nhớ nhung.

Nhưng lại khựng lại...

Đôi môi đó đã dính chặt với đôi môi của một nam nhân khác. Đôi môi đó đã từng thuộc về cô một thời gian ngắn, cô là công cụ thay thế cho nam nhân đó. Đôi môi đó..mùi vị, mềm mại,...rất tuyệt vời. Nhưng cũng thật khiến người khác chán ghét đến tận cùng vì lý do nào đó. Cô nghĩ đến lại ấm ức, liền đẩy mạnh nàng ra.

" Chị làm cái gì thế hả???!!"

"Tôi không muốn dùng chung đồ với bất cứ ai!!! Rời khỏi đây ngay đi!"

"Freen Sarocha, có phải chị bị đánh đến mức đầu óc bị loạn không??!!"

"Rời khỏi đây!!!Tôi không cần em!!!"

"Được "

Freen thấy chiếc giường nhẹ hẳn đi, biết rằng nữ nhân kia đã bước xuống giường liền nặng lòng muốn níu lại. Tiếng cốp cốp lại vang lên, rồi âm thanh 'cạch' phát ra hai lần liên tục xong mọi thứ lại im lặng.

Cô đau như cắt...Thật may là đôi mắt đã không thể nhìn được, nếu từ đầu đôi mắt nhìn thẳng vào nàng, chắc chắn cô sẽ không thể lạnh lùng đuổi nàng ấy rời khỏi đây được.

Vì Becky, tất cả là vì Becky

Freen thật sự muốn bật khóc, nhưng từ mắt lại truyền đến dây thần kinh loạt cái đau, cô không thể làm chủ.

Đã trôi qua gần hai ngày, nhưng hình ảnh của hôm đó vẫn lập đi lập lại trong đầu Freen như một cuốn phim bị hư khi đang tua , nên hậu quả là cứ tua tới tua lui không ngừng. Điều đó như đang là sự tra tấn trong người cô, ngàn con dao đâm vào tim cô, còn có chục bàn tay nhào vào xé rách tim cô ra như một món đồ chơi

Freen cắn chặt môi, đưa tay xuống với lấy cái chăn và tự mình đắp cho mình. Không cần nàng, cuộc sống của cô chắc chắn vẫn ổn nếu không có sự nhún tay của Becky...cô trấn an mình rất kĩ lưỡng.

Vì lần này, cô sẽ tuyệt đối không tiếp tục thứ tình cảm đáng sợ kia với nàng nữa.

___

Becky ra ngoài, vẫn một lòng một dạ nhìn vào nữ nhân trong phòng qua cửa kính. Bất giác lại cảm thấy người ấy rất đáng thương, lòng lại nhoi nhói...

Nàng đưa tay lên ngực trái,rồi lèm bèm.

"Đây là...cái gì chứ?"

Tim nàng sao lại mãi nhói đau, còn cả việc đập loạn mất nhịp, rất mạnh và nhanh nữa... Becky nhìn lên sơ đồ bệnh viện được dán trên tường, rồi chau mày không biết mình có nên xuống khoa tim mạch không. Tim nàng nó bị cái gì đó?

"Tôi không cần em!!"

Nàng liên tưởng đến những cái từ chối lạnh lùng của Freen, giọng quát nạt đầy giận dữ và sự cự tuyệt ban nảy của cô mà lại thấy mình cồn cào khó chịu.

Có lẻ đó là một thói quen, khi bạn được người ta yêu chiều, chọc ghẹo hay những thứ khác cứ mãi lập đi lập lại. Chắc chắn sẽ hình thành một thói quen khó bỏ cho bạn.

Bạn luôn thích được họ làm điều đó với bạn mỗi ngày....

Nhưng lầm đầu tiên bị người đó đối xử lạnh lùng, không ôn nhu như thường lệ...chắc chắn rằng trong lòng sẽ thấy rất khó chịu.

Rất muốn hét lên và yêu cầu người ấy như những ngày trước....

Becky chạm nhẹ tay lên môi mình, rồi thỏ thẻ.

" Freen , sao không hôn mình nữa rồi?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip