Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Freen nhíu mày vì thái độ của Lee Đại Ca - chủ quán của cái bar mà mình vừa phá hoại xong đang nhìn mình với đôi mắt hoàn toàn khó chịu. Cả Becky còn không thể nói gì, chỉ khẽ quay sang liếc mắt trách móc Freen một cái như khẳng định Lee Đại Ca tức giận như vậy đều là do Freen gây ra.

Biết làm sao nữa ?

Đánh thì cũng đánh rồi, bàn thì cũng nát mà ly chén thì càng không thể tồn tại. Chả lẻ Freen lại thi triển phép thuật cho chúng lành lại sao? Freen có phải là thần tiên tỷ tỷ đâu a. Sao họ lại nhìn cô với ánh mắt đó chứ.

"Là người của em đúng không?" Lee Đại Ca cuối cùng cũng mở miệng để cắt đứt không gian trầm lặng kia. Anh ta đưa đôi mắt lưỡi lê sang Becky.

"Là người của em! Xin Lee Đại Ca bỏ qua, chẳng qua là em sơ xuất một chút đã sãy ra chuyện! Đúng là rất có lỗi!" Becky ngọt giọng cuối đầu xin lỗi với người ta, ấy thế mà liếc qua vẫn thấy Freen tỉnh như mặt trời nhìn đủ thứ nơi, nàng liền khó chịu mà quát.

"Còn đứng thừ ra đó?!!"

"A...xin lỗi Lee Đại Ca!" Freen cuối đầu ngay.

"Thôi bỏ qua đi! Dù sao cũng lỡ rồi!"

"Lee Đại Ca, làm sai phải chịu phạt !"

Becky khiến Freen một phen khó chịu vì phản bác cái ý kiến tốt đẹp của Lee Đại Ca dành cho cô. Rõ ràng là Lee Đại Ca đã xua tay bỏ qua, nhưng Becky vẫn muốn anh ta ban một hình phạt cho Freen. Nàng ấy muốn đối xử tệ với Freen nữa hay sao?

"Em không cần như thế, anh em bao nhiêu năm, chỉ bao nhiêu đây thì không cần để tâm...!À đúng rồi, Nop có đến tìm em!"

Nop?

Freen nghe xong cái tên đó liền lập tức khinh bỉ, nở một nụ cười chế giễu. Nhưng Becky thì lại tươi lên thấy rõ, nàng ấy luôn như vậy. Nghe tên nam nhân đó thì cả tâm trạng có tệ cấp bao nhiêu cũng vươn lên tươi cười.

Không sao! Freen Sarocha quen rồi. Không đau. Không buồn. Không có ý kiến về việc đó.

"Becky của anh! Em về rồi à?"

Từ trong phòng kia, một nam nhân phong độ đi ra. Becky nhìn và nghe cái giọng của hắn đã cười rộng đến mang tai, nàng lập tức sa vào lòng hắn ngay khi hắn tiếp cận.

Becky và Nop bắt đầu nhìn nhau bằng đôi mắt âu yếm. Thề có trời có đất, Freen càng nhìn lửa giận càng tăng cao, cô muốn chen vào hai người đó, nắm tay Becky, đường đường chính chính mà tuyên bố nàng ta là của mình.

"Becky, nhớ em chết mất!"

"Anh thật là xấu xa, chẳng phải đã bỏ em đi làm sao? Không thèm ngó đến người ta gần cả tuần nay!" Becky hết sức dịu dàng, nói giọng ngọt ngào với Nop.

Freen xiết chặt tay mình, tự hỏi tại sao với người khác thì Becky luôn nhẹ giọng ôn nhu, còn với cô thì Becky không ngừng mắng nhiết, lạnh lùng nhạt nhẽo?

Đây là sự phân biệt đối xử hay sao?
Lee Đại Ca nhìn vào đôi mắt của Freen, liền hiểu được một phần ba tâm trạng của cô ấy. Có chút hơi ngạc nhiên, chả lẻ nữ nhân này cũng thích Becky? Nhưng rồi anh ta cũng đưa đôi tay vào túi quần của mình. Khẽ cười thương cho một người nữa rơi vào bẫy tình của Becky. Chắc chắn, kết quả là...không.


Becky và Nop ôm ấp, hình như chưa vui. Nop lại cuối người hôn ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ mọng của Becky.

Freen và Lee Đại Ca dần trở thành người ngoài cuộc, Lee Đại Ca quay sang chỗ khác để tránh cảnh. Còn Freen lại đau như cắt, cô như chôn chân tại chỗ. Cái tình trạng quấn quít của họ hầu như Freen đã phải chứng kiến cả trăm lần, nhưng vẫn chưa thể thích nghi được.

Becky hôn người ta thật sâu đậm. Thậm chí còn không thèm ngó đến gương mắt đã cạn máu của Freen. Ai có thể thấu được Freen đang chịu cảm giác đớn đau như thế này đây?

Giá như Becky có thể hiểu và thấu cho lòng của Freen. Điều đó có lẻ không có ý nghĩa, nhưng cũng là sự an ủi với Freen rồi. Nhìn Becky đắm chìm trong tình cảm với nam nhân kia. Freen càng nhìn lại càng xót, xen chút cũng là nổi giận. Rất cố gắng, Freen quay mạnh mặt qua chỗ khác để tránh đi.

"Em thật tuyệt"

"Nop. Sao anh biết em ở đây?".

"Anh là người yêu em mà! Người con gái mà anh yêu nhất mà sao anh lại có thể không biết gì"

Người yêu?

Hắn có tư cách đó sao?

Người con gái hắn ta yêu nhất?

Freen nhếch mép cười trong bụng. Chẳng biết hắn đã nói câu đó với bao nhiêu cô, Becky có lẻ là cô gái thứ một trăm cũng nên.

" Ồ, lại là cô nhóc kia à?" Nop liếc mắt nhìn Freen, rồi nhìn sang Becky với đôi mắt nghi ngờ.

"Anh, cô ấy là tay phải của em! Chỉ có công việc, không có tình cảm. Em thậm chí còn tuyệt tình với cô ấy để chứng minh cho anh xem mà!" Becky xiết nhẹ cổ của nam nhân cao hơn mình, lại dùng ánh mắt mê luyến kia cho anh ta thôi.

"Tốt nhất là nên như vậy em biết không ? Anh rất ghét chuyện nữ mà lại có cảm tình với nữ! Thật bệnh hoạn đúng không?"

Freen còng chặt tay dường như muốn tiến đến đấm cho Nop một cái vì cái câu nói vừa rồi, nhưng bất ngờ, có một bàn tay to đã nắm chặt cổ tay cô lại. Freen khẽ nhướn mày khó hiểu nhìn sang người đứng cạnh mình-Lee Đại Ca. Anh ta không có biểu hiện nhìn Freen nhưng bàn tay anh ta đang cố gắng truyền đến thông điệp cho Freen thật mật thiết rằng 'hãy bình tĩnh'.

"Nop!" Becky hơi chau mày. Rồi nhìn sang Freen, nàng thật sự không có ý muốn xúc phạm Freen như vậy. Trong lòng cũng có hơi xót về cái gì đó.

Becky đã không muốn nói, Nop lâu lâu gặp lại Freen, càng muốn chọc tức cô ấy cho đến chết. Lại buông lời xỉ nhục.

"Anh đâu có nói sai đúng không ? Hà, cứ tưởng tượng ra cảnh hai đứa con gái quấn lấy nhau anh đã phát nôn!Đúng là xúc vật sinh con người đó ra!"

BỐP!!!

Lee Đại Ca chau mày vì đã không thể khống chế được Freen, anh ta chỉ vừa buông tay Freen đã vùng đến giáng cho Nộp một cái đấm trời giáng. Là nữ nhân, nhưng Lee Đại Ca có hơi bất ngờ về lực đánh của Freen. Mặt của Nop hầu như đã lệch sang một bên, máu từ khoé miệng cũng rỉ ra.

Becky trợn mắt, quát ngay Freen.

"LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ??!!"

"Anh có thể chửi tôi, nhưng tuyệt đối không được nói đến gia đình tôi!!!" Freen tóm cổ áo Nop, lớn giọng. Cô bắt đầu lãng lơ đi lời nói của Becky.

"Tao thích nói,mày muốn làm gì tao?!!!" Nop ngang ngược nói. Freen chưa kịp mở miệng, hắn đã dồn tất cả lực lên cánh tay mà đẩy cô văng ra....

Hắn không ngại Freen là con gái, lao vào đánh. Tất cả các ánh mắt của mọi người bắt đầu đổ dồn về nam nhân và nữ nhân đang đánh nhau dữ dội nơi gần quầy rượu, không gian đột nhiên im phắt chỉ còn tiếng đánh nhau và giọng la hét của Becky.
Lee Đại Ca cũng không thể khoanh tay nhìn, liền nhào đến can ngăn.

"Các người muốn phá quán tôi hay sao??"

Becky hét lớn cho bọn đàn em của mình xuất hiện, lập tức ra lệnh tách Freen ra khỏi Nop. Sau khi tách được hai con người kia ra, cả cái quán bar cũng quay sang chỗ khác tiếp tục cuộc vui vì không muốn dính líu tới chuyện của đàn anh đàn chị.

Gương mặt Nop bị đánh đến bầm dập, Becky nhìn xong liền nổi cơn thịnh nộ quay mạnh người sang Freen, tát cho cô ấy một cái tát thật mạnh.

Freen vừa ngã xuống đất, Becky đã quát lớn với bọn đàn em phía sau lưng mình.

"Còn không biết đưa Nop đi lo những vết thương sao??!!"

"D...dạ!!!"

"Còn không biết làm gì nữa hay sao???Có cần tôi nhắc không??!!" Becky đầy giận dữ, trừng mắt nhìn bọn đàn em lần nữa.

"Còn không xử cái nguyên nhân làm Nop bị thương?"

Freen nhếch nhẹ khoé môi.
"Tụi bây nghe Armstrong tỷ nói chưa ? Sao không qua đây lấy cây đập ta đi."

Becky xoay gương mặt lạnh xuống nhìn Freen.

"Tội phải trị chị theo luật!Tụi bây còn đứng đó!!!??"

Thấy tụi tay chân do dự trước mệnh lệnh của mình, Becky đã giận càng thêm giận, phải quát thật to một lần nữa.

"Nhưng Armstrong tỷ..."

Bọn đàn em của Becky do dự, vì Freen là người vào sinh ra tử với chúng bao năm. Chúng biết Freen là người tốt nên không nở ra tay.

"Đừng để người yêu của ta nổi nóng!!!"

Nop đột nhiên xen miệng vào, đương nhiên đàn em của Becky lại càng không ưa hắn.

"Tụi bây không làm?"

Becky trừng mắt, lần này nàng thật nghiêm túc. Tận sâu trong ánh mắt hiện rõ lên sự lạnh lùng. Lee Đại Ca chau mày, định can ngăn nhưng bọn người của Becky cuối cùng cũng nhận lệnh. Chúng bắt đầu tiến gần đến quang Freen.

"Nè nè nè!!! Becky, chỗ này là nơi làm ăn của anh!!"

Lee Đại Ca khó chịu, ráng tìm cớ giải thoát cho Freen. Anh ta luôn là người như thế,luôn mềm lòng và tốt bụng với mọi người, cho dù quen hay lạ.

Becky biết ý của Lee Đại Ca muốn cứu Freen, nên liền nở nụ cười nhẹ.

"Anh yên tâm, tụi bây, lôi Freen Sarocha ra khỏi đây mà xử! Nên nhớ, nếu chị không thấy Freen bị thương...thì tụi bây chuẩn bị tinh thần."

Nói xong, Becky nhẹ nhàng bước theo Nop đi lo liệu những vết thương nhỏ của hắn. Bỏ Freen ngồi dưới sàn, nhìn theo với đôi mắt rất tuyệt vọng.

"Tội thân lắm...!" Lee Đại Ca lắc đầu với Freen.
"Ráng mà chịu!"

"Không sao, tôi quen rồi!!"

Freen cười nhẹ, rồi nói với bọn đàn em của Becky.

"Ta có thể tự lết ra khỏi đây cho các người đập, không cần dìu ta! Ta không trách các người đâu."

"Freen, chúng ta thất lễ với cô rồi!"
Bọn họ khoảng tầm 10 người, cầm theo cây gậy đi theo sau Freen rời khỏi đó. Lee Đại Ca lắc đầu thương hại,rồi trở về công việc của mình.

Ai biết đâu, Nop vừa đi vừa nhếch khoé môi cười thoả mãn khi thấy Freen bị trừng trị. Hắn ta hoàn toàn rất thích thú khi có người yêu là Becky, cứ ăn chơi thoải mái, đánh đập người khác như súc vật cũng không có gì phải sợ hay lo lắng. Becky là tấm giáp cực lợi hại, bảo vệ mọi thứ cho hắn cả.

Cho dù hắn cho phạm tội tài trời, Becky đều lo hết.

Đã bao nhiêu lần như thế...Becky đã vô tình tập cho hắn một thói quen mới, coi trời bằng một khung ảnh nhỏ. Hắn không sợ ai cả.

"Nop, anh cười gì?" Becky hơi chau mày khi thấy Nộp cười hì hục một mình.

"Không, anh đang cảm thấy thật hạnh phúc!".

"Về cái gì?"

"Vì có người yêu là em!Thật tuyệt vời!"

"Nop, anh còn qua lại với cô ta
không?" Becky hỏi nhỏ với đôi mắt buồn.

"Không!Anh chỉ có mình em thôi mà!" Nop hôn nhẹ lên trán Becky, rồi tiếp tục đi.

Becky nhẹ nhàng thở, bao lần nam nhân đó đã nói như thế với cô. Nhưng hết lần này đến lần khác,anh ta vẫn tật không thể bỏ. Luôn có một tiểu nữ nhân bên ngoài...không biết lần này, anh ta có như thế không? Becky đưa đôi mắt nhìn lại sau lưng, ngoài kia đã không thấy bóng dáng Freen đâu, chỉ thấy các cô chàng phục vụ của quán thỉnh thoảng lướt qua lại. Chắc có lẻ Freen đang nằm ăn đòn ở đâu đó.

Nàng hơi xót lòng vì thấy mình đã nặng tay, dẫu sao...Freen cũng là vì bảo vệ gia đình khỏi lời chế giễu của Nop mới nóng giận nhất thời. Nhưng nàng không thích cái kiểu vừa đánh vừa xoa, chả lẻ lại mặt dày đi bảo bọn đàn em ngừng lại, tha cho Freen.

Không!

Mạt mũi Becky Armstrong không dễ chọc phá, làm như vậy thì nàng sẽ phải chui xuống đất đối với tụi đàn em của mình mất. Becky không thể có hai lời.

Nàng không thể làm như thế...

Thôi thì, cứ xem như kia là lời răng đe. Sau này chỉ mong Freen đừng làm những chuyện dại dột. Becky cười nhạt, rồi phủi tay bỏ đi theo sau Nop.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip