Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
"Becky, chờ chị với!"

"Nè, suốt ngày cứ bám theo tôi mãi. Hình như Freen không chịu đi học?"

Cô gái nhỏ tuổi chau mày mở cái cửa của một căn phòng nào đó ra rồi đi vào trong, chờ cô học sinh trẻ đang bám theo mình đi vào rồi mới nhẹ nhàng đóng cửa lại.

"Trời ạ, chị đã cúp học để đến chỗ của em mà!"


"Cái gì?"

Cô gái nhỏ tuổi hơn khẽ nhíu đôi mày lại, vùng da giữa hai đầu chân mày chợt nhăn theo, nàng đưa đôi mắt khó chịu nhìn cô gái nhỏ tuổi hơn mình vẫn đang mặc đồng phục của trường học.

Cô gái lớn tuổi hơn khẽ buông cái cặp trên vai xuống cái ghế sofa màu đỏ êm đệm, rồi tinh nghịch mỉm cười.

" Chị định rút đơn xin nghỉ học luôn !"

"Cái người này, rồi sau này làm gì?!!Còn nữa, chị chưa đủ tuổi để vào nơi này đâu, cứ đến đây mãi là không tốt nhé...?"

Cô gái nhỏ tuổi hơn ngồi xuống ghế với tư thế chéo chân thật khép nép với cái váy ôm sát, ngắn của mình. Trên trần, những ánh đèn giật điên cuồng đầy màu sắc chiếu liên hồi xuống dưới khiến người ta rất dễ trở nên chóng mặt, nhưng cô ấy thì không, có lẻ là do tiếp xúc nhiều lần nên quen. Thật sự rất điềm tĩnh, cô nâng ly rượu màu đỏ có sẵn trên bàn lên bàn tay kiều diễm của mình và nhấp nhẹ một ngụm.

Có biết đâu, cô gái lớn tuổi hơn đang đỏ lự cả mặt vì cặp chân trắng thon dài đầy quyến rũ của cô, cả vì cặp ngực căng tròn nửa ẩn nửa hiện sau lớp vải mỏng nữa, nói chung là toàn cái body quyến rũ của cô ấy.

Nhưng tuyệt nhiên, cô gái trẻ bấy giờ luôn đấm say vì gương mặt khả ái của cô là chính. Lòng lại chợt rất xốn xao rộn ràng, như đang mở lễ hội vậy. Cảm xúc lẫn lộn, cũng rất khó có thể diễn tả bằng lời nói..

"Freen?!!"

"Hả?...à...em nói gì?"

" Chị nhìn gì mà ghê thế, bộ em xấu lắm à?"

Cô gái ngồi trên ghế phì cười vì độ ngẩn ngơ của cô học sinh trẻ tuổi đang đối diện với mình.

"Đâu..đâu có!!!Em...em là đẹp nhất!"

"Chỉ khéo nịnh người ta thôi! Mà có nghe em hỏi gì hay không?"

"Có mà! Em, Chị rút đơn xin nghỉ học. Em cho chị theo em có được không?"

"Hả ? Theo em ? Chị đùa chắc...?"

"Đi mà, chị thật sự...rất muốn theo em!".

"Freen, đây không phải chuyện đùa! Chị còn rất trẻ!"

Cô gái nhỏ hơn khẽ khuyên nhủ.

"Ráng mà học để có tương lai, con đường của em hoàn toàn là rất nhiều cạm bẫy! Cả em cũng không thể đảm bảo được an toàn cho mình, làm sao có th.."

"Thế cho chị theo bảo vệ em đi. Chị nguyện bảo vệ cho em hết cuộc đời này, nắm tay em đến hết đời!"

Cô gái đang ngồi ghế chợt ửng hồng hai bên gò má vì những lời cô gái lớn đang nói. Cô sửa lại ngay.

"Freen, không nên nói như vậy. Đó là cách nói của những cặp đôi yêu nhau!"

"...." Cô gái lớn bĩu môi, có phần cứng miệng không biết đáp lời. Thật sự như đang có thứ gì trong cổ họng, nghèn nghẹn khó nói.


"Về không? Em đưa chị về!"

" Chị không về!!! Chị không có cha mẹ, không có nhà!!!"

"Được rồi Freen, chuyện gì cũng hãy bỏ qua đi!Dù sao họ cũng là ba mẹ chị!"

"Không!! Chị muốn theo em, ở nhờ nhà em, nếu em không cho... Chị sẽ đi bụi cho em coi!!!"

"Freen..."

Cô gái nhỏ tuổi suy nghĩ một chút, rồi lại cười khúc khích vì độ cứng đầu của cô bé kia. Cũng thật sự hết cách, ngoài cái gật đầu cũng không thể làm gì nữa. Chỉ sợ lắc đầu thì cô ấy sẽ đi bụi thật mất, cuộc sống này đầy cạm bẫy, có phải cô nên giúp cô ấy ở lại thì tốt hơn sao?Vả lại, trong tâm hồn cô gái nhỏ tuổi cũng có cái gì đó...muốn giữ cô gái nọ lại bên mình.

" Chị biết ngay là em không muốn đuổi chị đi mà!"

Cô gái lớn cười toe toét ngay khi nhận được sự đồng ý của cô gái quyến rũ kia. Lập tức lấy ra trong cặp một sợi dây chuyền màu trắng có hình trái tim màu bạc là mặt chuyền. Rồi e thẹn trước đối phương.

"A, chị...chị để...để dành được...2 tháng...để mua nó...ờ thì...nó cũng...nó..."

"Freen? Tặng em?!"

Cô gái nhỏ tuổi ngạc nhiên rồi nhíu mày khi đoán được việc qua ánh mắt đối phương.

"Đ...đúng!Nếu...nếu em không thích... chị..."

"Ai bảo là em không thích a?"

Cô gái to xác hết sức bất ngờ khi thấy người con gái kia nhận sợi dây chuyền với vẻ mặt hớn hở, còn xăm soi đeo vào chiếc cổ nhỏ nhắn ngay...Được rồi, cô ấy rất thích. Hai người có chung quan điểm: 'Nó thật sự đẹp.'

"Nè, sau này em tin tưởng giao việc cho chị nhé. Freen à, cứ gọi em là Becky, nếu thấy được!"

Ngay giây phút đó, một nụ cười thật tươi hiện lên gương mặt trẻ trung của cô gái to xác.

"Becky"

Becky...

Becky...

Becky...

Một bàn tay ấm áp nào đó đã kéo Freen trở về từ dòng mê man...Khung cảnh mờ ảo dần hiện ra trước mắt cô như một thước phim đã bị hỏng, chỉ thấy mỗi một màu trắng tinh khiết. Cảm giác tai ù ù, cả cơ thể tê liệt đau nhứt ê ẩm, và đặc biệt là cảm giác não khiêu vũ giật từng cơn khiến Freen ban đầu rất khó chấp nhận.

Tầm nhìn dần rõ nét hơn, đôi mắt cô mở to ra nhìn xung quanh. Một trần nhà xa lạ có màu vôi trắng đập thẳng vào mắt, còn có mùi thuốc sát trùng sộc vào cánh mũi nữa, cô thất thần khi đoán ra tám phần nơi mình đang ở là bệnh viện.

Nặng, cơ thể cô sao mà nặng nề như vầy...? Làm sao cô có thể di chuyển được với cái trọng lượng như thế chứ ? Không thể tin được ,cảm giác như con số 45kg đã tăng lên thành 100kg vậy.

"Freen Sarocha. Đừng di chuyển, bác sĩ nói chị cần hạn chế vận động!"

Freen vừa nhăn mặt vừa bất ngờ vì giọng ấm áp nhưng lại xen chút lạnh lùng của người quen thuộc. Đưa tầm nhìn của đôi mắt mệt mỏi xuống cạnh giường bệnh, cô thật sự rất kinh ngạc khi thấy Becky ngồi ở đó.

"Bec...Becky?".

"Đã 6 giờ sáng rồi,cũng không phải quá trễ...cứ ngủ đi."

Becky khoanh hai tay lại, nhìn cô. Đôi mắt lại hiện lên có nét lo lắng,nét này là ánh mắt dành riêng cho Freen cô thì đúng hơn.

"Becky, sao em...lại ở đây?"

Có phải là đang quan tâm chị hay không? Làm ơn đi Becky, chị rất muốn nghe câu trả lời đó từ em! Quan tâm chị một chút thôi... chị cũng đủ hạnh phúc rồi!

"Tôi chỉ sợ chị bị đánh mất mạng, tôi phải ngồi tù vì cái thứ không đáng! Nên mới đến đây xem!"

Becky băng lãnh trả lời khiến bao nhiêu hi vọng của Freen như một cơn bão cuốn bay mọi thứ xuống vực... hoàn toàn bị vùi lấp.

Becky lần đầu tiên đã mở miệng nói lời gian dối, rõ ràng nàng ấy đã thức trông chừng Freen cả một đêm. Trong khi mê man, Freen thật nhiều lần nhắc đến tên của cô, còn nàng ấy khi nghe đối phương thảm thiết gọi mình liền đưa bàn tay ấm áp nắm lấy tay người ta, trấn an.

Nhưng hà cớ gì phải nói ra những lời cay độc để khiến Freen đau khổ thế kia. Hận là chuyện của quá khứ...còn quan tâm ra sao là chuyện của bây giờ mà.

Tuy nhiên, kẻ ngốc nằm trên giường lại bị tổn thương bởi những lời nói dối của nàng. Freen nhếch nhẹ môi cười giễu bản thân mình.

"Thế à?"

" Chị đang mong muốn cái gì?"

" Chị nào có tư cách gì để mong muốn thứ gì từ Armstrong Tỷ a~"

Freen cười thật buồn, rồi khẽ thở một hơi dài nhìn chiếc cổ trắng ngần của Becky. Cái sợi dây chuyền hôm nào đó thật sự đã biến mất trên đó. Trước đến giờ, Becky chỉ là xã giao với Freen. Hoàn toàn không coi trọng thứ gì thuộc về Freen cả. Becky nhìn toàn thân tím tái, bầm dập, chỗ bó chỗ băng của Freen mà có hơi xót lòng. Nàng khẽ đưa đôi mắt thể hiện cảm xúc sang nơi khác để tránh cô phát hiện. Nhưng giấu kiểu nào, sự quan tâm của một cô gái...là không thể che giấu. Nàng không biết có bị mất tự chủ không mà lại hạ thấp giọng hỏi han.

"Có đau nữa hay không?"

Freen buồn bực trả lời.

"Đau, chị cần thuốc!".

"Tôi đi gọi bác sĩ!"

"Có loại thuốc chữa được cơn đau trong lòng hay sao?"

Freen chợt lên tiếng ngay khi Becky nhấc mông định rời khỏi căn phòng. Câu nói đó, đương nhiên là một cái xích thắt chặt chân Becky tại chỗ đó.

Cô không thể nhìn thấy được biểu cảm của nàng, chỉ thấy rằng tấm lưng cô ấy thật vô tâm,vẫn quay đối diện với cô như vậy. Trái tim lại bị thêm một vết sẹo, nước mắt không kìm được mà rơi, lăn dài trên gò má.

Becky bối rối, lòng cũng nhói lên vài cái. Nàng biết nàng đã làm cô tổn thương rất nhiều, nhưng đó là muốn tốt cho cô, cho người chị gái mà nàng yêu quý nhất. Đánh Freen, Becky cũng xót xa lắm...nhưng không đánh, chỉ sợ Freen vẫn tật nào về xác nấy.

Nữ nhân yêu nữ nhân là sai trái. Nàng không muốn Freen bị chê cười, nên từ khi biết cô ấy yêu mình, đã ra tay đánh đập, làm bao trò để chữ hận đè nặng mất đi chữ yêu. Mục đích là khiến cô ấy sinh hận mà bỏ đi tình yêu sai trái kia dành cho nàng.
Nhưng một lý do khác nữa, có lẻ Becky còn hận chuyện của quá khứ. Cái chuyện mà Freen đã làm với Nop, với nàng. Cô đã xém giết chết mối quan hệ của nàng và Nop, nhắc lại chỉ thêm tức.

Khẽ bước đôi chân nặng đi, song đẩy mạnh cánh cửa của phòng. Becky bước ra ngoài trong sự im lặng...để lại Freen cắn môi nén những giọt nước mắt cay trên giường bệnh với đủ các vết thương.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip