Chap 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
"Tại sao lại có những thứ này...?"

                     

"Em thấy rồi đó, anh ta...ừ, là chị theo dõi anh ta!"

                     

"Thật khốn nạn!" Becky phẫn nộ hết sức nhìn Freen đôi mắt trở nên lạnh lùng phóng băng vào tâm trạng của đối phương, khiến người kia trở nên run rẩy.

"Tôi đã nói với chị cái gì??"

"Không được xen vào chuyện của em và anh ta." Freen nói như không, giọng the thẻ như mất cả sức sống.

"Tại sao còn làm cái việc này hả??? Chị không tôn trọng lời nói của tôi đúng không?!!" Becky ném mạnh gói thuốc về phía Freen.

"Chẳng phải đây là tốt cho em sao? Anh ta lăng nhăng như vậy...!"

"Nhưng cũng không cần chị nhún tay vào!!! Freen Sarocha mọi chuyện luôn được chị dựng lên rồi chính chị kéo cho nó ngã xuống! Bao nhiêu lần rồi...chuyện sảy ra giữa tôi và Nop đều là do chị gây ra cả!"

"Là do chị gây ra???" Freen nghe xong từ đang nhẫn nhịn cũng trở nên khó kiểm soát, trợn mắt gắt lại.

"Cái thứ đó đi khách sạn du lịch với bồ nhí cũng là do chị hả??? Chị đi bảo anh ta làm như vậy hay gì??? Hay chị là người bảo anh ra lăng nhăng bỏ lơ đi em!!!"

"Cái đó chính bản thân em phải tự biết chứ!"

"Armstrong Tỷ, em nói sẽ tin chị! Nhớ chứ?? Em có nói là tin tưởng chị!"

"Nhưng chị giấu tôi cái chuyện thế này thì bảo tôi làm sao tin tưởng!!"

"Cứ mỗi lần tôi đụng tới Nop thì y như rằng em không bao giờ tin tưởng hay lắng nghe tôi nói nữa, Arsmtrong Tỷ, sao em không nhìn lại em? Em luôn nắng mưa như vậy đấy!"

"Điều đó là đương nhiên, anh ấy là bạn trai của tôi!"

"Được rồi! Em chẳng cần phải nhấn mạnh từng chữ đó như vậy, anh ta là bạn trai của em, em tự biết giải quyết chuyện của anh ta đúng không?"

"Đúng!!"

"Nhưng hết mọi lần em giải quyết xem lại có kết quả không?" Freen nói, rồi nhói đau tim, đôi mắt trở nên rung động nước.

"Em luôn là người phải tiều tuỵ, còn anh ta thì vẫn sống vui vẻ! Tiếp đến, một là em nhớ anh ta quá, không chịu được mà trở nên yếu sắc! Anh ta luôn biết được em như vậy nên đểu cán lợi dụng thời cơ tiến đến nói những thứ mật ngọt để em mềm lòng đi!"

"..." Becky hơi sững người, nàng chợt nhận ra những thứ Freen nói đều là sự thật. Nhưng nàng vẫn không thể chấp nhận nổi sự xen ngang của Freen trong cuộc tình của nàng và Nop. Nàng không thể chấp nhận nổi chuyện Freen giấu nàng chuyện tày trời như thế kia.

"Em xem đi, anh ta đã làm được gì cho em chưa? Hay chỉ duy nhất em phải làm bao nhiêu chuyện cho anh ta...!Một mình em đứng làm tấm bình phong cho anh ta!"

"Ngu ngốc!Im đi!" Becky trừng mắt.

" Chị đang lo chuyện bao đồng! Là đàn em của tôi, chưa một ai có cái tính cách như chị cả và tôi cũng rất ghét cái tính đó!"

"Tôi..."

"Tôi sẽ tự giải quyết lấy chuyện này, còn chị...ngày mai khỏi phải đến tìm tôi làm gì!" Becky không thể di chuyển, vẫn ráng bám lấy thành ghế đứng dậy.

"Ở nhà hay đi đâu đó, suy nghĩ thật kĩ những thứ mình đã làm!"

"Em thật như vậy sao?" Freen cười nhạt.

"B...bao nhiêu năm, lần này...đuổi đấy à?"

"..." Becky không nói gì, vùng dưới có đau nhức cấp mấy cũng ráng lết thân đi vài bước đến phía cánh cửa.

"Được, em luôn nghĩ là mình đúng chứ gì!" Freen cười, rồi lặng lẻ quẹt thứ chất lỏng mặn khoé mắt đi.

"Tôi nhất định sẽ làm theo!...Rồi để tôi xem em có được cái gì từ sự đúng đắn đó! Em khỏi cần phải đi đâu cả, cứ ở đó, tôi đem đồ ra cho em thay. Xong sẽ gọi cho Heng! Nó nhất định sẽ đem người đến chở em về!"

Becky trợn mắt, nàng chỉ định vờ đi thôi. Ai ngờ Freen lại dám làm vậy thật, quay mặt lại thấy cô đã đi đâu mất. Nàng càng giận thêm.

                    
Freen đúng là không ra gì, từ bao giờ trở nên bướng bĩnh như vậy. Becky làm kỳ này, cảm thấy cũng không có gì quá đáng....

                     

Tại sao lại có thể giấu nàng chuyện đại trọng như vậy...?

                     

Giá như nàng chưa từng xem những tấm hình kia,và chưa biết những chuyện vừa rồi thì hay quá...

                     

Biết làm chi, để bây giờ nàng trở nên tệ thế này. Cảm giác thật bực bội, cái cảm giác bị người yêu lừa dối đấy. Nếu đã cảm nhận qua thì rất muốn đi tìm người đó tính sổ cho ra chuyện, nhưng lại không dám.

                     

Lại giống những lần trước, nàng muốn tìm một chai rượu để giải sầu một mình, thật nhức đầu, Freen toàn mang cho nàng những thứ rắc rối.

                     

Freen đã đem đồ của nàng vào, rồi không ngại tiến đến thay đồ cho nàng thật nhanh gọn. Lần này sao nàng thấy cô đang rất câm phẫn,mắt còn có chút long lanh của nước, thậm chí còn không thèm nhìn mặt nàng một cái.

                     

Ổn thôi, kẻ có lỗi bây giờ lại còn ra vẻ. Becky lần này là giận thật, sẽ không thèm để ý đến cô làm gì nữa. Nàng sẽ tự mình lấy cái điện thoại gọi cho mấy đứa đàn em đến rước.

                     

"Đến nhà Freen Sarocha ngay bây giờ rước tôi!Tôi bị trật chân. " Becky nói xong, thẳng chân đạp bụng Freen văng ra. Nàng tắt điện thoại, rồi lạnh lùng chẳng lên tiếng nào nữa.

                     

Cô ngồi đó, trân mặt nhìn nàng. Đau xót như thế nào thì cô luôn là người gánh chịu. Càng thấy lại càng hận, từ muốn làm chuyện tốt, mình lại chuyển sang thành một kẻ xen ngang vào chuyện của người khác.

                     

Becky lại là người lúc nắng lúc mưa như vậy. Freen tự cảm thấy mình ngu ngốc khi lại đem tình cảm trao cho nàng ta.

                     

Chỉ muốn tốt cho nàng, ai ngờ bị mắng, bị chửi, còn bị đuổi nữa,...
Mọi chuyện đến đây là quá đáng, Freen cam kết với thế giới sẽ chẳng thèm quan tâm đến chuyện của nàng và tên khốn kia làm gì.

                     

Có tổn thương cũng ráng mà chịu, rồi đây sẽ để xem Becky giải quyết chuyện của mình ra sao?....

                     

" Chị sẽ cố gắng không gọi tên em một mình nơi góc phòng đơn lẻ không ai hay! Người nhìn em hạnh phúc và cảm thương em từ phía xa không còn nữa, chị sẽ thật sự cố gắng để rời khỏi em! Sẽ không gây phiền hay gánh nặng cho em, đây có lẻ là con đường không nên có bước chân của chị... chị phải tìm một con đường khác."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip