Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Chap 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
                                           
                                                 

Becky dừng xe trước cổng của bệnh viện, nàng đưa đôi mắt mộng mị nhìn thẳng vào bên trong cửa lớn mà không biết mình có nên vào đó không.

                             

Heng giờ này chắc chắn là không có mặt nơi Freen, nàng tính toán kĩ càng mới dám lái xe lén lút đi xem tình hình của nữ nhân họ Chankimha một cách bí mật.

                             

Muốn vào trong đó tìm người lắm, muốn hỏi thăm Freen vài câu, hoặc nhìn một cái thôi cũng được. Nhưng nàng khá ngập ngừng khi nghĩ đến lúc gặp Freen rồi lại không biết giải thích ra sao với cô ấy.

Tại sao nàng phải là người tìm cô ấy trước, lỡ như cô ấy trở nên ngang bướng hơn thì sao đây? Hay cô ấy từ đây lại xem nàng rẻ tiền, hình tượng của nàng phải để ở đâu nữa?

                             

Suy nghĩ đối với Becky như cực hình, nàng mệt mỏi một lúc, cuối cùng cũng hạ quyết tâm mở cửa xe ra và đặt đế đôi cao gót đen xuống đường.

                             

Nàng giản dị với cái áo sơ mi ôm sát người màu trắng tinh mộng và cái jean đen, phối màu xem ra cũng khá ăn mắt mấy con người đi ngang qua nàng.

                             

Nàng đi hỏi các cô y tá ở bộ phận quản lý cho kĩ cái phòng của bệnh nhân tên Freen Sarocha Chankimha là ở đâu xong thì mới cất bước định đi tiếp. Ấy mà trong quá trình quay người lại thì chợt va phải một nữ nhân.

                             

"Xin lỗi cô!" Mon cuối đầu trước Becky. Xong hai người lại nhăn mặt bởi nhan sắc của đối phương trong vài giây.

                             

Becky nhìn Mon, liền đánh giá ngay mỹ nhân trước mắt thuộc dạng nữ nhân trong sáng, kiểu nghiêm túc, đáng yêu,...Không phải là quá hiếm nhưng đẹp đẽ mà lại thuộc tuýp người kia thì đang khá hiếm. Mon nhìn Becky, cũng có thể nuốt nước bọt khi nhìn ra nét giang hồ của nàng ấy. Một nữ nhân giang hồ, mặt quá thể là kiêu ngạo, lại có phần hơi quyến rũ,...cũng có thể nói là một đại mỹ nhân. Lâu lâu mới gặp người đẹp như vậy.

                             

"À, cô KornKaMon, đây là thân nhân của Bệnh nhân phòng cô trực! Nếu được cô có thể dẫn cô ấy lên thăm luôn!" Cô y tá đứng trong quầy bỗng nhiên liên tiếng phá tan đi bầu không khí 'soi tỉa' của hai nữ nhân đứng đó

"...Hả?" Mon hơi ngạc nhiên nhìn Becky.

"Cô là...người nhà P'Freen hả?"

Becky nhếch mép,'ừ' một tiếng thật băng lãnh. 'P'Freen' hả? Nàng còn ít khi gọi tên Freen thân mật đến mức như vậy, cái nữ nhân kia lại mở miệng gọi ngọt xớt như vậy hiển nhiên Armstrong Tỷ ngay giây phút này đã không thích nàng ta rồi...

                             

Thái độ của Mon đối với Becky đã trở nên thật khó chịu, nàng chưa bao giờ gặp phải loại nữ nhân có thái độ hóng hách như thế. Nhưng cũng không làm gì khác, nàng xoay người,bước một bước.

"Cô theo tôi!"

Becky trông cặp mông đẩy đà của nữ nhân đi trước mình mà ngán mắt, chỉ là y tá, mặc váy ôm như vậy chẳng khác nào câu dẫn bệnh nhân. Chẳng biết Freen có đâm trò sờ mó chưa nữa

                             

Phải lên tận thang máy, Mon vẫn không mở lời với nàng thêm câu nào nữa. Nàng cũng vậy. Vì chuyện thường tình là các nữ nhân ghét nhau luôn như vậy mà.

Dẫn nàng lên đến căn phòng đặc biệt của Freen, Mon chưa vội mở cửa, cô nói nhỏ với Becky.

"Cô ấy vừa tỉnh dậy vào đêm hôm qua thôi. Cô có gì cũng nhỏ nhẹ..."

"Tỉnh?" Becky hơi khó hiểu.

"Sao lại tỉnh?"

Mon chả biết giải thích ra sao. Nhưng nàng cũng dần đâm ra nghi ngờ, Becky trông dáng điệu thật giang hồ, lại có vẻ không nắm được gì về tình trạng của Freen. Là người không đáng tin cho lắm....nàng mở cửa, rồi bước vào trước.

Nàng hơi chần chừ, cũng bước vào theo.

Mùi thuốc sát trùng ở trong phòng có lẻ nhẹ hơn bên ngoài, nàng còn chưa kịp cảm nhận được khí lạnh của máy lạnh đã vội tự đóng băng mình khi thấy hình ảnh nữ nhân đáng thương đang nằm không động tĩnh trên giường.

Freen xinh đẹp, mũm mĩm bao nhiêu, hôm nay lại ốm như vậy rồi,... Becky xót xa đến tột cùng, nàng vội đến gần, nắm lấy bàn tay lạnh của cô ấy rồi dùng ánh mắt chan chứa tình thương nhìn cô ấy.

Mon đứng bên cửa phòng nhìn vào,trông thái độ của Becky, nàng đã trở nên khó chịu rồi. Chẳng biết là mối quan hệ gì nữa, ánh mắt đó đâu dành cho những người bạn bình thường.

Freen có hơi nheo mắt, hàng mi cong dày của cô ấy chợt rung rinh nhẹ, bàn tay xiết chặt lấy bàn tay ấm của Becky.

"P'Freen?" Nàng hơi bối rối, rồi cũng xiết lấy tay cô.

Freen hé nhẹ mắt nhìn, chỉ thấy mờ mờ hình ảnh của một nữ nhân quen thuộc trước mắt. Không cảm động, Freen chợt cảm thấy tủi thân. Chỉ dám nghĩ rằng mình đã bị đánh đến mức ảo tưởng rồi. Không biết còn thấy cái gì tiếp theo nữa?

"Chị dậy rồi hả?"

Cái giọng này nghe rất chân thật, chân ái, lại thật ngọt ngào. Đây chính xác là cái giọng của nữ nhân kiêu ngạo trong lòng Freen bấy lâu nay. Cô trợn mắt ra nhìn, chất giọng khàn khàn mà yếu ớt lại vang nhỏ lên.

"E....Em...?"

"Ngu ngốc!" Becky gần như sắp khóc, hai mắt nàng long lanh nước như một quả cầu thuỷ tinh lấp lánh. Cảm xúc của nàng chỉ có thể nói là đang rất bồi hồi, và xót xa. Nữ nhân kia không ngờ hôm nào còn mạnh giọng khoẻ mạnh hôm nay lại tiều tuỵ đến mức giọng nói cũng yếu ớt hẳn.

"Hà!Em...gặp rắc rối nữa rồi chứ gì?Khụ...Heng nó khai ra tôi ở đây đúng không?" Freen rút tay ra khỏi tay nàng.

"Tôi không thể làm gì giúp em nữa đâu! Mọi thứ tôi làm luôn khiến em tức giận, em có thể đi tìm ai khác để tự giải quyết chuyện của mình!"

"Tôi không đến nhờ chị giúp chuyện! Mọi thứ đang diễn ra rất ổn." Becky nói, xong lại hụt hẫng nhìn bàn tay vừa rút ra khỏi tay mình.

"Tôi vẫn ổn."

"Thế mọi chuyện tôi làm lúc trước là không có sai đúng không?"

"Đúng, chị không sai! Chị có thể đến tìm tôi, đi làm trở lại!"

Freen phì cười, lắc đầu.

"Không đâu. Tôi không thể. Em đừng nghĩ tôi giận hờn em...Tôi không để tâm bất cứ chuyện gì hết! Chỉ là... Armstrong Tỷ, tôi phải nói một lời xin lỗi với em!"

Becky tim như thắt lại,chưa bao giờ nàng thấy Freen nói chuyện với nàng như thế này.

"Xin lỗi sao?" Hình như sắp tới đây Freen sẽ nói những thứ xuyên qua tim nàng mất.

Mon cảm thấy sự có mặt của mình đang trở nên dư thừa, nàng buồn bã, lặng lẻ rời khỏi căn phòng để nhường lại thời gian riêng tư cho hai người nọ tâm sự chuyện với nhau. Nàng có muốn ở lại thế nào đi nữa, cũng không có tư cách.

"Armstrong Tỷ, tôi có từng nói, sẽ không bao giờ bỏ việc theo em...!Nhưng mà, sau thời gian trước tôi chợt phát hiện ra tôi không nên nhún tay vào cuộc đời của em thì mọi thứ sẽ theo đúng lẻ tự nhiên của nó hơn."

"Nếu chán ghét như vậy, cứ nói một tiếng cho xong. Cần gì dài dòng như vậy?" Becky nghẹn ngào, nàng đưa mắt nhìn sang một nơi khác, cơ bản không dám nhìn thẳng vào mặt Freen nữa.

"Ừ, cứ xem nó là vậy." Cô lạnh nhạt, rồi cô nhướn mày.

"Chỉ thế thôi."

"Sao không nói thẳng ra luôn là muốn cắt đứt hết mọi thứ với tôi?"

"Cắt đứt hết cái gì?" Freen chau mày.

"Chỉ cần không gặp nữa, chị sẽ không sinh chán ghét."

"Em nói cái gì thế?Chán ghét?"

"Chính vì chán ghét tôi nên chị mới không muốn nhún tay vào đời tôi!"

"Ừ." Freen cười nhẹ, đưa tay ấn nhẹ lên mũi Becky.

"Chán ghét em."

Becky kìm không nổi nước mắt nữa, nàng đã cất công đi đến thăm cô ấy mà lại còn nói năng như vậy, lạnh nhạt như vậy. Nàng hối hận vì đã đi đến đây để nghe những lời chua chát này. Xem mặt Freen cứ như vừa đem nàng ra làm trò vui vậy, thấy biểu cảm của nàng cô ấy liền cười khúc khích một mình.

"Hỗn xược, tôi là người nuôi chị có nhớ hay không?"

"Đương nhiên!"

"Chẳng lẻ chỉ mắng có vài câu đã trở nên như vậy...?"

"Nhưng những thứ em mắng đều đúng sự thật mà!" Cô nhướn mày.

" Em đã nói rằng chuyện của em tự em giải quyết, tôi không cần quan tâm...suy ra cũng là do tôi nghe lời em."

"Được, nếu nói như vậy...Thì tôi cũng không cần!"

"Becky...!" Freen ngồi dậy, đưa tay lên giữ lấy cổ tay nàng lại.

"Có nghe Heng nói dạo đây em rất khác, đúng thật, em đã ốm đi rồi."
Becky mím môi, gòng chặt tay.

"Liên quan gì chị?"

"Lời khuyên cuối cùng có được không?" Freen chân thành.

"Em đừng vì một nam nhân, mà lại thay đổi mình. Em làm như vậy, người ta sẽ nghĩ về em rất ngu ngốc."

"Tôi vì một nam nhân?" Becky nhếch nhẹ môi, nàng đưa tay còn lại gỡ lấy tay Freen ra.

"Vì ai còn không thể rõ...Tôi từ lâu đã trở nên ngu ngốc rồi.!!"

Nghe xong, Freen hơi ngạc nhiên, nàng ấy có lẻ vừa ám chỉ ai đó mà khiến bản thân cô cảm thấy rất bối rối.

Becky chợt nín thở.

Nàng còn chẳng dám ngờ tại sao mình lại nói ra một câu nói kì lạ như vậy.

Bối rối, nàng nhìn lên đồng hồ, sợ nếu cứ ở đây mãi hôm nay sẽ không thể làm gì ra trò. Nên cũng có chút luyến tiếc nhìn Freen.

"Tôi đến không phải gây sự với chị. Ráng giữ gìn sức khoẻ. Ăn uống cho đầy đủ vào..."

"Sẽ đến nữa chứ?" Freen hỏi ngay sau khi nàng đã tiến đến cửa. Cô không hiểu sao vẫn cố gắng dặn lòng không nên níu kéo nàng ta, nhưng rõ ràng, có cái gì đó muốn nối hai người lại.

Nàng nghe hỏi, cũng có chút ấm lòng. Cuối cùng cũng có một câu thật ngọt tai. Nàng nhẹ hơi, thở một cái xong lại nói với giọng nhỏ.

"Sẽ đến!"

......

Mon đứng ngoài hành lang, nhìn mông lung ra xa. Tự cảm thấy rất khó hiểu và khó chịu...

Ánh mắt ban nảy của Becky dành cho Freen quá thể ngọt ngào, đặc biệt đến ngạt thở, không thể chỉ đơn thuần là dành cho bạn bè hay chị em. Có cái gì đó mách bảo với nàng rằng mối quan hệ của họ đã trên trên tình bạn một chút.

Nghĩ thôi, mà sao nàng thấy lo lắng tột cùng, lo mà không hiểu đang lo cái gì.
Mon đặt tay lên trán, rồi tự tát mặt mình một cái cho tỉnh hồn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip