Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Chap 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
                                   
                                         

Becky tâm trạng trở nên xấu tệ, nhìn thẳng vào mắt NamOrntara - cái nữ nhân ăn mặc quá thể kỳ dị khiến nàng bị nàng ấy kéo nổi bật giữa cái khu mua sắm thực phẩm đông người này.

"Chuyện ma tuý...cô đã làm được gì chưa?"

"Armstrong Tỷ, đã bảo là...tôi khó khăn lắm!Cần cả một tuần!" NamOrntara chán nản lấy một túi kẹo trên quầy xuống.

"Chỉ mới hai ba ngày thôi, đã như vậy. Tôi đã moi được tin gì từ tên khốn nạn kia đâu!"

"Cô biết thời gian ngắn mà còn thản nhiên đi mua sắm ở đây như vậy??!"
Becky gắt nặng, Nam phải nhăn mặt vì những người đi mua đồ xung quanh đang đưa mắt nhìn. Nàng cau có.

"Nè, chuyện đó đã nói tôi có cách giải quyết...cô cứ nói mãi thì được cái gì? Tôi đi mua sắm là chuyện của tôi."

"Ồ, được, thế còn vài ngày nữa. Tôi mà thấy cô im hơi lặng tiếng, tôi sẽ..." Becky đưa ngón tay lên ngang cổ mình rồi kéo một đường ra kèm theo cái trừng mắt.

"Phì! Tặng cái này cho cô, im đi." Nam đưa ngón tay giữa lên, mặt đầy láu cá. Xong nàng hất tóc lôi chiếc xe đẩy thức ăn mà mình đã chọn đi nơi khác. Tránh mặt khó ưa của Becky.

Becky đứng đó, hai tay khoanh lại. Nhếch nhẹ môi.

"Thử xem khi cô không có lời giải thích tôi có làm thật hay không?"

Trông cái dáng đẩy đà của nàng kia đang đi, bỗng nhiên lại khựng lại. Becky chợt thấy NamOrntara quay lại, kéo xe đến gần nàng như bây giờ mới nhớ ra thứ gì đó cần nói với nàng.

"...B.. Becky."

"Cô lại chuyện gì?"

"...Ờ...ờm, cô có định lên thăm viện Freen không?"

"Cô cũng biết...?" Nàng hơi ngạc nhiên,nàng chẳng hiểu cái lý do nào mà NamOrntara lại biết về chuyện Freen nằm viện. Chẳng lẻ...cô ta có cái gì đó liên quan?

"Tôi sẽ nói sau!" Nam tựa như đã hiểu Becky đang thắc mắc cái gì,nàng nhún vai, xua tay rồi kéo nàng lại gần mình, đâm chiêu nhướn nhướn mày.

"Cô muốn đi thăm cô ấy không?"

"Với cô?" Becky chau chặt mày, đẩy NamOrntara ra. Nàng khoảng cách nghiêm ngặc, rồi quay lưng lấy chai sữa trên kệ xuống cái xe đẩy của mình, nhếch môi thay thế lời từ chối.

Nam tặc lưỡi, dẫu sao nàng chỉ muốn tìm phòng của Freen trong thời gian rảnh này. Becky đi theo thì chắc chắn sẽ không có gì xảy ra, nhỡ Mind có bày trò cũng đỡ thân nàng ra, có gì thì nàng đỗ lỗi rằng Becky rủ rê nàng đi cho vui là ổn đỡ ra.

"Này, Arsmtrong Tỷ." Nam có vẻ chưa bỏ cuộc, hớn hở phi lại câu vai Becky ra vẻ thân thiết, trong khi nàng nọ thì ra vẻ khó chịu muốn đẩy nàng ra.

"Đi cùng chứ? Tôi có chuyện muốn nói với cô ấy mà, chẳng lẻ...cô không muốn gặp cô ấy?"

"Không cần!" Nàng vừa gặp Freen hôm qua, nói đúng hơn thì thật sự có chút nhớ. Nhưng nàng thấy thật nghĩ rằng không nên dẫn cái nữ nhân kia đi theo mình đến bệnh viện. Nàng có lẻ không hề thích cách Nam đu bám Freen như vậy, nàng nhìn còn khó chịu, biết Freen cảm giác thế nào?

"Nè, chỉ muốn thăm có một chút. Cô có cần như thế không?À, hay là...ghen?"

"Đừng có nói bậy!!Ghen tuông cái gì???"

"À à, hoá ra là vậy..."

"Cô đừng có ở đó à với ừ!!!Tôi dắt cô đi xem!Cho vừa lòng."

Becky quay lưng đẩy xe mua sắm của mình đi trước rồi Nam cũng tủm tỉm đi theo sau. Nàng dù ra sao, cứng đầu cấp mấy, chỉ e không thoát nổi nhược điểm của chính bản thân.

Nàng mặt mày chẳng hiểu sao lại nóng hẳn lên. Tim lại đập mạnh và nhanh đến lạ lùng,...

.......

NamOrntara lần đầu tiên lại lái một chiếc xe bình thường như bao người. Không phải là siêu xe hay xe hiếm mắc tiền, chỉ là một chiếc xe đơn giản không gây mạnh ấn tượng trong mắt người khác. Becky ngồi ghế cạnh bên mà mặt lạnh tanh, không một phản ứng mới lạ.

Thấy người bên không chịu mở lời, Nam liền nhoãng miệng cười mở chuyện.

"Sao Armstrong Tỷ lại im lặng thế nhỉ? Phải chăng là do nam nhân nào đó?" Becky hơi im lặng, nàng lắc đầu đồng thời lại nhếch môi nhẹ.

"Tại sao cô lại nghĩ tiêu cực như vậy?"

"Nop?"

"Chỉ là một tên lừa gạt, đủ tư cách sao?" Becky cau có, khinh bỉ đáp gọn với Nam. Đối với nàng, Nop bây giờ đã thuộc về quá khứ. Cứ nhắc đến hắn mãi thì chẳng may hắn xuất hiện cho coi.

"Suy tư như vậy...chà!Có biến!"

"Cô im lặng tập trung và lái xe cho tôi.Không cần lo!"

"À, được!" Nam có vẻ tạm bỏ qua,nàng mỉm cười, đạp ga tăng tốc mạnh, lao thẳng thừng trên đường như một mũi tên. Becky chuyển sang trạng thái bất ngờ hoảng sợ, nàng quát ngay.

"Cô bị điên à!!!Bọn cảnh sát tóm được thì to chuyện đấy!!"

"Oaa~Làm sao đây, chỉ tại người ta nhớ Freen quá thôi~"

Becky lườm liếc, rồi nàng kéo cái dây an toàn đến cài chéo từ vai xuống. Xong lại nhếch môi khinh bỉnh, lỡ mà có vào thăm, nàng cũng sẽ là tâm điểm duy nhất của nữ nhân họ Chankimha, đâu đến lượt của Nam. Rõ ràng không biết nhục nhã, đeo bám người ta.

"Chả biết cô ăn cái thứ gì mà mặt dày cộm như vậy."

Sau 5 phút ngồi xe êm mông, chiếc xe dừng trước cổng bệnh viện, rồi từ đó xuất hiện ra hai mỹ nhân khiến người ta rảo mắt nhìn.

"Cô làm cái gì mà lề mề vậy?"

"Trời ơi, người ta tay xách nặng thế này còn đứng đó phàn nàn hay sao?" Nam khổ sở đưa mắt nhìn Becky với cái túi khá to trên tay.

"Cái này là cho...người ấy ăn đó!"

"Mua cho dòng họ ăn hay sao?" Nàng khoanh tay lại, cao ngạo hất mặt rồi bỏ đi trước luôn.

"... Becky...... Becky......" Lee Qri mở chưa xong miệng, phát hiện mình bị bỏ rơi liền thôi trò kịch đáng thương. Ôm cái túi cong chân chạy theo Becky như bay.

Đi lên lên thang máy, tự nhiên lòng nàng lại bất an một cách kì lạ. Đôi chân nàng tự nhiên lại thật nặng,ở đâu đó trong lòng nàng dâng lên một sự xót xa, thật chua xót kì lạ. Tại sao nhỉ? Tiếng giày cao gót của Nam bước ra khỏi thang máy làm nàng tỉnh khỏi các suy nghĩ, nàng nhanh chóng bước ra khỏi cái thang máy đã mở từ bao giờ.

Nam thì hớn hở bay nhảy đi đằng trước, nàng thì lặng lẻ đi từ phía sau. Nam đi một chút đã quay mặt lại nhìn Becky.

"Ở đâu??Là phòng bao nhiêu?!"

"Ừ, là ở đây!" Becky bước đến gần Nam, rồi quay sang cái phòng kế bên. Nam toe toét cười rồi chen vào nắm lấy nắm cửa mở mạnh ra. Becky kinh ngạc nhìn vào trong, Nam ngay giây phút cái cửa mở ra cũng đã tròn mắt vào khung cảnh trước mắt.

Freen và Mon giật mình nhìn ra ngoài cửa, tay của Freen vẫn còn đang nắm lấy tay Mon, mặt lại kề mặt chỉ vài cm nhỏ...

Một nữ y tá đem cả người tiến đến bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh, lại còn tay nắm tay ...rốt cuộc là có ý gì chứ?

"Nè!!!Cô kia!!!!làm cái quái gì thế hả???!"

Nam quát lớn, không suy nghĩ lao vào tóm lấy cổ áo Mon xiết thật mạnh. Trong lúc đó, Becky chỉ biết đứng như trời trồng nhìn đến đôi mắt nâu của Freen như một pho tượng.

"Cô...cô làm cái gì thế hả??!" Mon bất ngờ bị tấn công, liền đem sự ngạc nhiên trân ra gương mặt tái mét, nàng khó thể nào phản ứng lại khi không biết đối phương đang muốn gì.

"Cô là y tá hả???Sao lại dám câu dẫn bệnh nhân như vậy?!!Tôi sẽ đem chuyện này báo cho viện trưởng!!"

"Cô là ai!!?Không rõ chuyện lại vào nói năng bậy bạ, còn không có mặt mũi sao??!!"

"Miệng lưỡi cũng ghê gớm lắm!Tôi là NamOrntara!!! Freen Sarocha là người của tôi!!!"

"Cái gì??!Tôi còn chưa hề nghe P'Freen nhắc đến tên của cô??!" Mon trợn mắt, đem tay bám chặt cổ tay Nam, nàng bắt đầu phản bác.

"Tại sao Freen phải kể cho cô nghe mọi chuyện???!!Cô làm ra vẻ như mình là người thân thiết với Freen?!!"

"Sao? Cô buông ra, đừng có hiểu lầm bậy bạ rồi đem tôi ra làm trò!Tôi không nhịn đâu!"

"Cô làm gì tôi?Hả?!Dám làm gì tôi?!!"

"Thôi!!!Đừng làm loạn ở đây!!Hai người!!!" Freen ngồi dậy, lập tức xuống giường và đến can ngăn hai nữ nhân đang gòng sức tóm lấy nhau kế đó với hy vọng họ buông nhau ra và bình tĩnh nói chuyện.

Nam và Mon dường như gặp nhau là đối thủ, liền hất lấy Freen ra mà lao vào mắng nhiết, chửi rủa nhau.

Freen thở mạnh, đưa đôi mắt mệt mỏi sang nhìn ra cửa liền bắt gặp thấy Becky nảy giờ vẫn đứng ở đó nhìn cô. Cô phút chốc chau chặt mày.

"Armstrong Tỷ."

"Becky chẳng hiểu rằng đang nghĩ cái gì? Chẳng lẻ em cũng hiểu lầm?..."

"NamOrntara!!!Loạn đủ rồi!!" Becky bỏ lơ Freen, nàng giận đến đỏ mặt, tiến vào đóng cửa phòng rồi quát lớn với giọng đầy quyền lực.

"Freen là của tôi!!!Cô ta dám xâm phạm!!!" Nam tay tóm cổ áo Mon mặt lại quay sang Becky mà gắt.

"Chỗ nào?Tôi chưa từng nghe P'Freen nhắc đến cô như vậy...bị ảo tưởng chăng??!!" Mon chẳng vừa ,hai tay gòng sức tóm mạnh tóc Nam mà giật ra.

"Con khốn này!!!" NamOrntara lần đầu bị giật tóc bởi một nữ nhân lạ mặt nên tâm trạng đã nổi lửa cháy cả lòng, nàng liền từ bỏ vẻ ngoài đẹp đẽ của mình,đè mạnh Mon xuống sàn lạnh rồi cắn mạnh vào ngay cổ cô ấy một cái.

Mon đau đến phát khùng lên, nàng kéo mạnh nữ nhân kia xuống rồi lấy hết lực kéo cổ tay Nam lên mà cắn.

"ĐỦ RỒI!!!" Becky quát còn lớn hơn ban nảy, Freen chỉ có thể đứng trân mắt ra nhìn. Nàng bước đến, tóm cổ NamOrntara lôi nàng ta ra khỏi Mon.

"B... Becky Armstrong!!!"

"Tôi đem cô đến đây để cô gây sự hả??!" Becky chau mày, trừng mắt đáng sợ.

"...Cô ta...chỉ là do cô ta thôi!" Nam cứng đầu, hất tay Becky ra. Mon ngồi dậy với vết cắn trên cổ khá sâu. Nàng câm phẫn.

"Thật không biết điều!!"

"Cô bảo ai không biết điều??" Nam trợn mắt.

"Ý cô Freen là của cô ấy hả??"

Mon khi tức giận sẽ không để ý đối phương bảo gì với mình, nàng khoanh tay uy nghiêm, nghiêng đầu đáp đầy thách thức khi không suy nghĩ.

"Ừ!!Thế đấy!!Cô ganh tỵ à??"

"Con ả khốn kiếp!!!"

"Đến đây!!!"

"Ngon thì qua đây!!!

"Tôi nói...ĐỦ RỒI!!!" Becky gằn mạnh giọng, nàng đứng giữa nghe tranh cãi mà lòng nóng lên như lửa đốt. Nàng cũng không khiêm nhượng, đầy quyền lực và băng lãnh phát ngôn giữa không gian ồn ào của hai nữ nhân nọ.

"Chỉ thân mật một tí, một cái hôn xã giao,...hai người dám khẳng định Freen Sarocha đó là người của các người sao?Các người đã được làm cái gì quá mức đó chưa!!"...

Freen hơi sững người, cô chợt thấy hai nữ nhân kia thì chưa có gì sãy ra thật, thậm chí không có nhưng Becky và cô thì có lẻ........đã có rồi. Tận hai đêm chứ chẳng ít... Nàng nói vậy, chẳng lẻ cũng tham "chiến"?

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip