Chap 54

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
                                   
                                         

NamOrntara tâm trạng khi gặp được Freen thì là hết sức tươi tắn, ấy thế mà vừa về đến nhà đã nghe bọn đàn em bảo Mind Sawaros đang trong nhà của cô. Tâm trạng nghe xong thì tụt dốc thảm hại.

                     

Nàng lập tức phi lên trên phòng của mình ngay.

                     

Rầm!!!

                     

Nam định hình lại xung quanh,đã thấy mình nằm trên giường và bị một nữ nhân đè chặt hai tay sang hai bên. Khẽ liếm môi, Nam cất giọng.

"Mind Sawaros, chị thật nhanh. Em chỉ vừa hé cửa ra..."

".Em đã đi đâu?" Mind trừng mắt, sắc mặt hết sức là tệ, rõ ràng thể hiện đủ sự câm phẫn trên gương mặt. Nam trông thấy đương nhiên rất thích.

"Đương nhiên là gặp...người yêu."

"Điên thật, chị còn chẳng tin em đến đó làm loạn!"

"Mind Sawaros, cứ như chị đã quen với chuyện chèn ép chuyện của em vậy. Em theo đuổi ai cũng có liên quan đến chị?"

"NamOrntara!." Mind xiết chặt tay Nam, cô chân tình nhìn vào mắt nàng rồi cố gắng níu kéo.

"Chẳng lẻ...sau mấy năm, em vẫn không thể quay lại với chị?"

"Em không hứng thú với chị đâu." Nam nhăn mặt, nàng thổi một hơi vào mặt Mind rồi nhướn mày đáp trả tiếp.

"Chuyện của chúng ta đã kết thúc rất lâu. Chị chỉ là người thân của em..."

"Em càng nói, chị càng tức." Mind buông tay Nam ra, cô lập tức chuyển sắc mặt,tức giận cồn cào trong lòng. Mind vốn còn định vui vẻ với Nam một chút, nhưng khi thấy Nam như vậy liền mất hết hứng thú, cô đứng dậy và rời xuống giường.

"Mind. Nếu chị dành nhiều thời gian như vậy để bày trò đập Freen thì giúp em một chuyện được không?" Nam ngồi dậy, đưa đôi mắt cầu khẩn đến Mind.

"Nói đi."

"Còn không thèm quay mặt đến đây?" Nam phì cười rồi cũng nói thẳng thừng ra.

"Em đang phải lấy lời khai từ một tên tép dám đem ma tuý sang địa bàn của Becky làm loạn rồi đổ danh cho em. Nó bảo em là kẻ đứng đầu."

"Vậy sao?" Mind nhếch môi.

"NamOrntara, là chuyện của Becky Armstrong và riêng em mà!"

"Mind Sawaros, chị nói thế là sao?Còn không giúp em một tay?"

"Được." Mind lấy gói thuốc ra, rồi cùng nó rời khỏi căn phòng trang nhã của Nam và không thèm nói thêm lời nào dài dòng nữa.

Nam cũng xém quên mất, liền nói lớn trước khi cái cửa đó đóng.

"Nếu còn đụng đến Freen một lần nữa thì em tuyệt tình với chị luôn đấy nhé!"

Không nghe người kia trả lời, chỉ thấy cái cửa đóng lại.

Nam nhẹ lòng, bây giờ là giây phút cho nàng nằm dài hưởng từng giờ ngủ ngày cho khoẻ.

Chuyện của Becky chuyện của Freen,...đã tạm được giải quyết. Nam phải nói là có được Mind Sawaros là chị em thì hoàn toàn là vô cùng may mắn, cô ấy tuy hơi cứng đầu nhưng rất nghe lời nàng, chắc chắn sẽ không làm gì bậy bạ nữa.

"...Oa~Freen ơi~" Nam ôm con gấu to bên cạnh, hạnh phúc hồi tưởng đến ai đó xong nhắm mắt để chìm dần vào giấc ngủ.

                                
.....

Freen hắt hơi một cái, rồi lấy tay dụi dụi mũi.

"Hình như có ai gọi tôi thì phải."

"Hai cô nương của em chứ ai." Mon khoanh tay, đầy khó chịu, cứ như vừa trải qua ác mộng. Nàng gằn giọng.

"Xui xẻo!"

Cảnh cửa lại một lần nữa mở ra, Freen và Mon còn tưởng Heng đến thăm nhưng nào ngờ đó là một ông bác sĩ trung niên mang áo blouse trắng, có cặp kính tròn, bé đeo trên sống mũi, gương mặt lại có chút thánh thiện và trắng trẻo.

"Còn tưởng là ai, hoá ra là bác sĩ Kim à?" Freen thì thở dài, Mon lại lịch sự đứng dậy khỏi cái ghế,nàng cuối nhẹ đầu trước ông ta, cất giọng êm nhẹ.

"Bác sĩ Kim."

"Ừ, y tá Mon, cô đem sổ ghi chép tình trạng của Freen Sarocha trong tuần qua cho tôi." Ông bác sĩ nọ nói. Xong liền đem 'đồ nghề' mắc trên cổ ra khám và hỏi thăm xem xét Freen vài chuyện.

"Cô ổn chứ?"

"Rất ổn." Cô phì cười.

"Nhưng ổn ra sao thì cuối cùng tôi cũng chết đúng không...?"

"Freen Sarocha!!!" Mon trừng mắt.

"Đừng có ăn nói kiểu như vậy."

"Ờ." Cô chán chê, nằm ì ra rồi kéo chăn lên trùm mình lại. Mon đem cuốn sổ to ra,giao nộp cho vị bác sĩ nọ xem. Ông ta xem xong, có vẻ vui, tự nhiên lại gật gật đầu hài lòng.

"Sao vậy..?"

"À, không có gì. Chỉ là trong tuần qua cô đã khá hơn, nếu được thì cô có thể điều trị tại nhà, sẽ không có vấn đề gì cả nếu cô thực hiện đúng mọi biện pháp chữa bệnh, nếu có gì khẩn thì phải đến bệnh viện. Hơn nữa mỗi tháng lại phải kiểm tra định kì một lần."

"Sao?Thật à?" Freen khi nghe thông báo mình được 'thả' liền hớn hở ngốc đầu dậy nghe ngóng, trong khi Mon lại ảm đạm hẳn đi.

Mọi chuyện sau đó vẫn tiếp tục diễn ra, Freen có hai sự lựa chọn. 1 đó là ở lại bệnh viện và 2 làtự điều trị bệnh ở nhà, nhưng phải chú ý sức khoẻ và thường tháng lên kiểm tra định kỳ một lần.

Với tính khí của Freen, đương nhiên cô sẽ chọn phương án 2. Cô đã thông báo với Heng, và đương nhiên cậu ta cũng phải đưa cô về nhà.

Trước khi rời bệnh viện, cô có một cuộc tạm chia tay với Mon...à không,chính xác là khi thấy vẻ buồn bã của nàng ấy khi cô đi, cô đã cho cô ấy xin địa chỉ và số điện thoại của mình để liên lạc. Tính ra bây giờ Freen lại có thêm một người bạn nữa...Mon sẽ trở nên thân thiết với cô như Heng vậy.

"Nói về thì cũng vui, nhưng mà tôi lại sợ phải dính líu đến Becky nữa? Mon. Cô nghĩ làm sao để giúp tôi đây?!" Freen đưa tay vòng ra sau gáy, thở dài một hơi ngán ngẩm.

"Khi rời khỏi đây...sẽ như bao lần khác! Tôi không chịu nổi sự nhớ nhung...và sẽ lại chủ động rơi vào lưới tình của cô ấy cho xem."

"Freen, hãy chuyển sang nơi khác sống đi. Biết đâu chừng...em sẽ thoát." Mon chân ái, đưa ra lời khuyên mà nàng cho là có hiệu quả nhất.

"Nơi khác sao?" Cô vừa ngồi xe vừa đưa mắt ra nhìn từng ngôi nhà vụt qua trước mắt. Bất giác lại ngu ngốc nghĩ sang ý khác....cảm thấy Mon nói cũng có góc đúng.

Chỉ cần cô chuyển sang nơi khác thôi.
Ấy mà không, cả đất nước này 8/10 đã là nằm gọn trong vòng tay của Becky và bạn bè nàng ấy, chỉ có nước cô phải du lịch lên cõi tiên, tham quan âm tàu hoặc  thực tế nhất là bay máy bay sang nước khác để trốn chạy thôi.

Cách để trốn thì có, mà khó trốn khỏi bị tóm... Freen lại có chút lưu luyến muốn được hôn và ngửi lấy mùi hương trên người Becky, muốn đưa tay ôm gọn nàng ấy vào lòng, cũng lại tham lam muốn được đưa mặt vào lòng ngực ấm áp của nàng ấy...như trước kia.

Nhưng lại rối rẫm thay, nếu được hưởng thụ những thứ đó...cô sẽ phải chịu một nổi tổn thương lớn, phải hằng ngày trông thấy cảnh thân thiết của nàng ấy và Nop.

Có một thứ phải mất một thứ sao?
"A...Heng, cậu chở tôi về nhà hả?"

"Bộ bị điên à?Thì chẳng phải là đang về nhà cậu hay sao?" Heng lái xe,nhìn qua kính chiếu hậu thấy Freen như vừa rơi trên trời xuống mà thở dài thườn thượt.

"Lại mơ mộng."

"Có mơ cái gì? Tôi chỉ muốn rút khỏi cuộc sống của... Becky...à không là Armstrong Tỷ..."

"Đã bảo rồi!Chỉ cần cho thêm một nữ nhân khác vào thôi. Chắc chắn Armstrong Tỷ sẽ tự động biến mất trong lòng cậu."

"Thật sao?" Freen nhỏ giọng, rồi lại nhớ đến cái hôm Becky đến thăm.

Nàng ấy đã khẳng định một điều rất chắc chắn....Sẽ chẳng ai hợp với cô hơn là nàng ấy...

Điều đó là do cái gì, hay là do nàng ấy buồn miệng nói chơi cho vui...cô thật không hiểu nổi nàng ấy đang nghĩ cái gì.

"Lúc lạnh lùng mắng chửi xem tôi như đồ bỏ lúc ấm áp, hiền hoà xem tôi như bảo bối lúc lại thật tàn nhẫn đối với tôi như súc vật. Lúc lại thật mang đậm tính sở hữu nhìn tôi như món đồ chơi. Lúc lại thật tình cảm ra vẻ như tôi là của riêng em ấy...là tình nhân.
Chẳng biết tôi có giá trị gì trong lòng của em ấy? Là cái gì chứ? Một món đồ đa năng?"

Freen nghĩ đến lại tổn thương, ngực trái nhói đau như chuẩn bị bị ai đó khoét một lỗ to,moi trái tim đỏ nhuộm máu ra ngoài....

Cô lén lút đưa tay gạt đi gọt nước khoé mắt. Rồi nở một nụ cười nhạt.

"Heng, có phải...tôi sinh ra chỉ là đồ chơi cho cuộc sống không..."
Heng không trả lời gì nhiều,cậu ta nhếch môi.

"Nếu cứ ngu ngốc, cậu sẽ trở thành đồ chơi thật sự .Ngu ngốc."

           

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip