Chap 56 H+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ư...ưm..."

Căn phòng bao giờ thật nóng bức và tràn đầy âm thanh mộng mị của một mỹ nhân.

Freen nhẹ nhàng áp môi hôn cái hạt đậu đã cương cứng trên bầu sữa ngọt ngào của nữ nhân dưới thân mình. Cô mỉm cười.

"Sao lại thật tuyệt..."

Becky cắn môi, nàng cũng khẽ mỉm cười đáp trả.

"Miệng thật là biết lấy lòng của nữ nhân."

Freen há miệng ngậm và mút mạnh đỉnh hồng của Becky ban đầu thì thật nhẹ nhàng, khiến nàng ấy đấm chìm trong khoái cảm.

Miệng Becky rên đều theo từng đợt sóng điện chạy trong cơ thể. Nàng xiết nhẹ Freen, rồi đem tay mò mẫm tấm lưng cô ấy thật kiều mị.

"..Nữ...nữa.."

Cô cắn nhẹ nhẹ cái đỉnh cho đến khi nó trở nên thật mẫn cảm, rồi chuyển sang bên còn lại há miệng thực hiện quy trình cũ...đồng thời nhướn một bên mày liếc mắt quan sát nàng kia.

"A...ah~..."

Nghe êm tai đến kì lạ, nàng ấy rên rỉ như vậy đúng là quá sức quyến rũ đi thôi. Cứ như đang hối thúc muốn thêm vậy.

Freen liếm lưỡi quanh ngực nàng, xong lại đưa ngón tay xuống bên dưới chơi trò 'móc hang' với nơi xuân cảnh đã động tình thuỷ của nàng. Becky ưỡn cong người, cắn môi dưới rồi nói với giọng đứt quãng.

"...F... Freen ah, thật hư. Đừng làm như vậy..."

"Chỉ là khởi đầu thôi mà...em phấn khích như vậy sao? "

"À...sao cũng...được, đêm nay chị làm chủ...chỉ cần chị nói một tiếng...!" Becky mê muội đưa mắt động một màn sương gợi dục nhìn sâu vào mắt Freen.

"Tôi sẽ...phục vụ thật chu đáo."

Nói như vậy dường như chỉ cho có lệ, mắt Becky đã truyền thẳng đến tâm trí Freen rằng nàng ấy muốn những thứ như dây trói, roi da,...muốn bản thân được đem ra bạo một chút. Nàng rất thích bạo.

Freen xoay sang cái giỏ màu đen bất giác cảm thấy tim mình đập vẫn rất mạnh, nên đưa tay lên đặt ngay ngực trái rồi điều hoà lại hô hấp cho nhịp tim trở lại bình thường lại. Cô kéo cái giỏ ra.

Becky hai gò má đã ửng hồng, nàng nhẹ nhàng mở giọng.

"Tôi đã mua nó...cho riêng chị và tôi."

"Ừ, quả đúng là khác người. Muốn đổi không khí chứ?!"

Becky hơi khó hiểu, nghiêng đầu nhìn cái vòng cổ có dây màu đỏ trên tay của Freen cầm. Nghĩ có lẻ vẫn không hiểu được 'đổi không khí' ra sao, nhưng nàng cũng nhẹ gật đầu đồng ý.

5 phút sau...

"Aaaaah~Ahhh~~~"

Becky phải khuỵ hai chân xuống sàn há miệng rên to, còn Freen lại nắm lấy sợi dây nối với vòng cổ của Becky giật mạnh, tay còn lại thì ra sức hạ roi da vào mông nàng ấy

Đét đét đét!!!

Âm thanh càng lúc càng to, Becky rên cũng to theo, nước dãi chảy ròng một đường từ miệng xuống cầm, cả cơ thể cong xuống thành một chiếc võng đẩy mạnh đường cong vòng 3 lên cao.

Còn chưa kể đến cái thứ đang run bên trong âm hộ nàng. Khiến nàng toàn thân tê liệt

Mỗi đòn đánh của Freen sao thật kích thích,thậm chí nàng còn tự cảm nhận được từ xuân cảnh mình nhỏ từng giọt nước trong trắng xuống sàn.

"Đừng đánh nữa..P'Freen"
Miệng nói vậy, nhưng mông lại đang lắc lư đòi thêm. Freen nhếch môi, thêm vài cái thật mạnh, làm cho mông nàng ta hằn mạnh một mớ vết thâm đỏ.

Freen đã đeo sẳn đồ chơi quen thuộc cho bản thân vào hông. Cô nắm mạnh sợi dây giật mạnh khiến cổ Becky phải chịu đau. Nàng hét toáng lên.

"Ahhhh"

Freen gằn giọng.

"Bò ra ngoài!!Đứng dậy tôi sẽ bỏ rơi em!!!" Becky xanh mặt, nàng trợn mắt.

"Ra ngoài nào? Freen...A..!!"

Freen mở cửa, cô ra khỏi phòng trước rồi lôi dây cho Becky bò bằng hai tay và hai đầu gối theo sau. Nàng cắn môi, nàng còn chẳng tưởng tượng nổi có ngày mình bị như thế này. Thật đáng xấu hổ.

Đường đường là một vị nữ vương có nhiều danh lợi và thủ hạ,...Mà bây giờ phải hạ mình như một con súc vật cho người khác mua vui thế. Mất mặt, nhưng Freen lại hoàn toàn bạo hành nàng, bạo hành mạnh bạo như vậy, nàng còn rất yêu thích. Nên cảm giác không đến nổi tệ, nàng cắn môi chịu đựng sẽ qua ngay. Dắt xuống cầu thang, thật may đây là vinh thự riêng ít đến của Becky, một bóng người làm cũng hiếm..nên mới có thể đi lại như vầy, nếu không thì mất mặt đến chết.

Mỗi lần di chuyển cái dương vật giả đang run trong người lại đâm sâu vào một tí,.. Becky rên ư ử trong cổ họng chỉ mong Freen sẽ nghe thấy, rồi đem nàng ra xử lý sạch sẽ một lần luôn cho xong.

"A...ư...khó chịu..." Nàng bò đến nắm lấy chân Freen.

"Nó đâm vào tôi..."

"Ừ!"

Nàng muốn cô ấy đến như vậy...còn đòi hỏi gì nữa?Thái độ thờ ơ gì thế kia??!

Freen dắt nàng đến phòng khách, cô ấy hất sạch những thứ trên bàn xuống rồi bước đến bế bổng nàng lên cái bàn to giữa phòng.

"Thích không ?"

"Loạn, chết mất..." Becky thở, nàng ưỡn ẹo hông, cố đẩy cái dương vật trong mình ra.

"Lấy nó ra được không? Tôi muốn chị."

"Muốn tôi? Becky, xưng hô cho ngọt ngào và đúng với tình thế bây giờ nhất...tôi thưởng cho." Freen đâm chiêu nhướn nhướn mày đem sợi dây đang cầm lên trước mắt nàng. Becky kiều mị rên, rồi nàng thỏ thẻ.

"Ưm...chủ nhân, em muốn của người."

Freen như chết lặng, lần đầu tiên Becky đưa cô lên thật cao.'Chủ nhân' luôn...Cười rộng, lập tức tiến đến, đưa cái đồ chơi cao su đang chỉa ra ngay hông mình đến lỗ nhị của nàng.

"Ch...chờ đã...!!!" Nàng đỏ mặt, nàng cắn môi.

"Chẳng phải sẽ chỉ một nơi hay sao?Hai nơi...làm sao tôi...chịu nổi?"

"Im đi, ở đây ai là chủ."

"Là...là người."

"Ta quyết định."

"A...chủ nhân thật xấu xa."

Freen lấy ít chất nhờn dưới thân Becky bôi lên lỗ nhị của nàng ấy, rồi cô bắt đầu nhẹ nhàng ấn đầu thứ kia vào trong một chút.

"Ư...ưm!"

Freen nhẹ nhàng chuyển hông, đẩy nhẹ nhẹ cái vật kia vào sâu mỗi lần một chút. Thế là cuối cùng nơi thứ hai của Becky lại cùng lúc bị xâm nhập với cửa mình.

Nàng hơi nhăn mặt vì đau,nàng xiết nhẹ mép bàn rồi ngáp ngáp miệng như một con cá thiếu nước.

Mới vào, cô ấy đã nhấp nhè nhẹ để hậu môn nàng và đồ chơi quen dần với nhau. Sau đó, lại tích cực nhấp mạnh làm hai người va chạm vào nhau phát ra âm 'bạch bạch' đều đều.

Mỗi lần vào cứ như lại muốn đục sâu nát nàng ra...Mỗi lần ra thì lại như kéo hậu môn nàng ra ngoài, cảm giác thăng hoa này đời người mấy ai hưởng thụ nổi.

Becky như con rắn, ưỡn ẹo không ngừng.

"C...chủ nhân...s...sâu quá!Mạnh quá!"

"Thấy tuyệt chứ?"

"Em muốn...ahhh...Chủ nhân..!" Becky lần nữa bị xâm nhập hai nơi cùng một thời điểm, bây giờ nàng đã mụ mẫm đầu óc, không còn hiểu biết gì nữa. Nàng bị nữ nhân kia kéo vào một thế giới khoái cảm mất rồi, nàng chỉ việc nằm và hưởng thụ, mọi chuyện còn lại cô ấy sẽ lo.

Nhanh dần lên, nhanh dần lên nữa. Freen nhấp mạnh đến điêu luyện. Nếu cô ấy lại là nam nhân, không biết có bao nhiêu nữ nhân sẽ chết dưới tay cô ấy. Nàng si dại, rên lớn tên Freen rồi gòng mình gánh từng cú nhấp thốn đến não. Becky cắn môi.

"A...a...!!Chủ nhân ơi!!!Tuyệt quá!!Em...em chịu không nổi đâu~"

"Mạnh nữa,nhanh nữa...."

Becky cứng mình, nàng đạt đến giới hạn nên đã bắn thẳng ra ngoài một luồng tinh khí. Freen thích thú rút cái dương vật giả đang run trong âm đạo nàng ra, liền hài lòng quan sát từng dòng tinh khí nóng chảy từ trong nàng ra ngoài.

Becky thở gấp, nàng chòm dậy, xiết lấy cổ Freen, rồi nói bé.

"Đừng mạnh bạo đến thế...ah...em sẽ rách... mất..."

Freen rút ra khỏi người Becky rồi nhướn mày.

"Thế? Sang nơi khác!"

Cô kết thúc cái giọng đã khan khan của mình lại do thiếu nước. Ngẩm lại thấy thật nóng nực, Freen cởi bớt cái áo thun bên ngoài ra rồi quăng sang một bên luôn.

Becky ngước đôi mắt to của mình nhìn nửa phần cơ thể của Freen đã lộ ra, cặp chân, cặp mông, eo, vòng ngực,....Đều thuộc lứa tuổi sở hữu của thiếu nữ. Cong cong trắng trắng,...nói chung cũng rất hoàn hảo.

"Điện nước đầy đủ..." Becky khẽ mỉm cười.

"Đúng rồi, nước mát..." Freen đã nghĩ ra trò gì đó, nên liền nắm chặt dây lôi nàng đi không thèm nói nửa lời. Nàng cũng hối hả phía sau.

"Từ từ Freen!!!"

Vài phút thở trên chiếc ghế của nhà bếp, Becky đưa mắt ngóng theo nhìn thấy Freen đang uống nước đằng tủ lạnh nhà nàng. Cô ấy đang nạp năng lượng để hành nàng thì phải, bất giác nàng cảm thấy thật thú vị.

"P'Freen...xong chưa?"

"Gọi cái gì mới phải?" Freen nhăn mặt,để ly nước đang kề môi ra xa một tí, cô liếc mắt nhìn Becky

"Ý em...chủ nhân." Becky cười ngọt, nàng e thẹn xoay mặt sang nơi khác. Cảm thấy tự xấu hổ vì cách xưng hô, bao lần chỉ là cô nói với nàng bằng kính ngữ, hôm nay hai người lại đổi sang loại danh từ này quả là kì cục.

"Muốn uống tí nước ?"

"Muốn ép người ta uống nước khi mấy người đổ dưới sàn chứ gì. Trò này quá xưa rồi." Becky cau có, hất mặt sang nơi khác.

"Đúng thật là cứng đầu. Tôi phải trị." Tiến lại gần Becky, Freen từ từ chen vào giữa hai chân nàng ấy rồi nhếch khoé môi.

"Lỗ nào?"

"Là...lỗ âm."

"Nói lớn."

"Là lỗ âm."

"Rõ ràng hơn?"

"Em muốn lỗ âm."

Freen nâng cầm nàng lên, trao cho nàng cái nhìn đắm đuối.

"Giọng thật sự rất ấm."

Nhà bếp, chừng 30 phút sau chỉ toàn là âm thanh ú ớ của một mỹ nữ bị cắt ngang giữa chừng không rõ ràng.Chỉ có thể xác định âm thanh thật sự rất kiều mị và kích thích, còn cả âm thanh va chạm bành bạch giữa da thịt chỉ sợ sẽ khiến người khác đỏ mặt vì độ khiêu gợi

Và rồi kéo dài thêm 15 phút tiếp, âm thanh nọ rõ ràng dần và hối thúc dần. Cứ thế cho đến khi giọng của mỹ nữ chợt đá cao lên rồi ngừng hẵn khiến không gian xung quanh trở lại im ắng.

. . .

Freen luôn có cái cớ để lôi dây cổ Becky đi khắp nơi trong căn nhà lớn này.

Cô rõ ràng là cứng đầu hơn cả nàng.
Lôi kéo nàng lên phòng với thái độ hối thúc,cô mạnh bạo ép mạnh tấm lưng Becky vào tường phát ra tiếng 'ình' khá rõ ngay khi vừa vào cánh cửa phòng ngủ của Becky.

"Ch...chờ đã!!Em mệt rồi, không chơi nữa!!!" Becky tái mặt, xiết chặt hai vai của Freen.

"Mệt? Đã làm gì mà mệt?" Freen kéo một cái chân của Becky giơ cao lên, rồi thẳng thừng đâm cao su đồ chơi vào giữa cái hang ẩm ướt luôn hăng tình qua nhiều trận vừa ban xong, khác với chủ nhân của nó, kiệt sức như thế nào rồi. Becky vừa rên vừa nói.

"Đừng nhấp mà..."

"Đã làm cái gì?"

"Em...em được chủ nhân...chăm sóc ở
trên cầu thang. A...ư..."

Freen nhấp hông mạnh.

"Thế có tuyệt không??!"

"Có tuyệt!!!Có...ahh...~"

"Có thích không?"

"Có..."

"Thế thì đứng im, đừng để bị đánh nữa."

Becky bị 'hạ gục' tại các phòng các nơi trong nhà của mình, chịu đủ tủi nhục,đau đớn bởi cô gái trẻ kia mang lại, sung sướng, khoái cảm cũng có nữa....nàng quen rồi. Không sao. Freen đứng chơi còn không thích, lại đem nàng sang gần cái tủ đồ có tấm gương lớn treo ngay cửa tủ của nàng ấy mà chơi.

"Freen à...đừng..a....Xấu hổ lắm."
Nhìn chính bản thân mình trong gương, Becky cảm thấy xấu hổ hơn bao giờ hết. Đeo vòng cổ lại còn chổng mông bị bạo đét đét đằng sau bởi một nữ nhân....Sao nàng thấy thật quá đáng.

"Không."

Freen gở mạnh hai tay ra, chơi tư thế doggy với nàng ấy trước cái gương lớn nọ. Cho mặt nàng ấy đối diện với bản thân mình trong gương, xem bản thân mình đang bị như thế nào.. Becky gượng đến mặt mày đỏ ửng lên, nàng xoay mặt nhanh nhanh sang nơi khác để tránh né bản thân.

Freen lại thích thú tiếp tục hăng hái nhấp...

Tiếng rên và âm thanh va chạm cứ thế gấp gáp vang to hơn trong căn phòng. Thế là đêm đó, một người đã mỏi rã rời, một người lại khó thể nhấc mình di chuyển trên chiếc giường êm ái vốn cô đơn của Becky.

Nàng gắng thân nhích sang dụi người trong vòng tay Freen, nàng lên giọng yếu.

"Ngủ lại...với tôi nhé?"

"Nằm nghỉ một chút, khi khoẻ tôi sẽ đi về."

"Đừng,...hãy ở lại với tôi."

"..."

"Tôi cô đơn." Becky nhắm mắt, đặt lên môi nữ nhân lớn tuổi hơn mình một nụ hôn ngọt ngào.

Rồi nàng bị cơn mệt mỏi kéo đi sâu vào giấc ngủ.

Freen kéo cái chăn, đấp cho hai cơ thể thiếu vải của mình và nàng lại. Sau đó cô bất giác thật xót xa, lời vừa rồi của nàng sao khiến cô cảm thấy thật chua xót, chẳng biết nàng đã giải quyết chuyện của mình ra sao mà giờ lại nói cô đơn.

"Bec...." Freen xiết nhẹ nàng, cô nhắm mắt đẩy cho giọt nước mắt mặn tràn ra ngoài khoé mắt.

_________

Chap này hơi bạo, có sai sót gì bỏ qua cho mình nha
Khọp khun khaaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip