Dai Ty Toi Yeu Em Freenbecky Ver Van An

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Freen Sarocha nhếch nhẹ khoé môi. "Tụi bây nghe Armstrong tỷ nói chưa? Sao không qua đây lấy cây đập ta đi."

"Tụi bây, lôi Freen Sarocha ra khỏi đây mà xử! Nên nhớ, nếu chị không thấy Freen Sarocha bị thương...thì tụi bây chuẩn bị tinh thần."

Đúng là quá đáng, ông ta tạo hoá ra Freen, cho Freen tất cả. Cho luôn Freen thứ tình cảm sai trái chết tiệt kia với Becky Armstrong. Mọi thứ đều do ông ta gây ra cả...là ông ta. Thế tại sao bây giờ ông ta lại có thái độ ngạo mạng với Freen như thế?

Đã khinh, thì Freen không thể không khinh lại. Freen Sarocha cười một nụ cười thách thức. "Ta không sợ,cho dù là ông ta có muốn kéo sóng thần đến ấn chết ta! Ta cũng không sợ!"

"Freen, cô nói gì thế?Thôi chúng tôi đưa cô về! Bấy nhiêu thương tích là đủ rồi, Armstrong Tỷ sẽ không tra cứu!"

"...Không cần! Các người trở về đi. Nhất định... ta sẽ về sau!"

"Freen, làm sao cô tự trở về được chứ?"

Freen Sarocha định mở miệng nói gì đó thì chợt trắng mặt vì dây thần kinh trên não đột nhiên như bị ai đó dùng tay bứt mạnh ra làm từng đoạn,đau đớn rất cực độ. Cả thế giới như đang xoay chuyển.

Freen hét ầm lên, đôi chân yếu ớt cuối cùng không thể chịu được cả cơ thể, Freen ôm đầu lăn lốc dưới đường thật vật vả như một con cá bị thiêu sống làm cho bọn tay chân của Becky Armstrong phút chốc hoảng sợ, lo lắng lao đến quan tâm, trấn tĩnh Freen Sarocha.

"Freen, Freen!!!"

"FREEN SAROCHA!"

"SÚC SINH,TRẢ LỜI!!!!ĐỒ ĐIẾC!!!"

"Becky...!!!Becky!!!"

"TẠI SAO KHÔNG NGHE MÁY HẢ???ĐỒ SÚC SINH THẤP HÈN!!!!"

"Em không biết...!!!Điện..."

"TẠI SAO???"

Những âm thanh bốp bốp đầy thương thảm và kinh hoàng gây nên cảm giác sợ hãi cho người khác bởi tiếng vang lại của những bức tường cao cấp. Còn có tiếng quát dữ dội của Becky, tiếng trả lời đầy khó khăn của Freen Sarocha.

"SÚC SINH DƠ BẨN!!"

"BỆNH HOẠN!!!"

BỆNH HOẠN"

"TRẢ LỜI ĐII!!!"

"BỊ ĐIẾC À???"

"BỊ CÂM SAO???"

Cô yêu nàng nàng lại yêu một người khác. Cô vì nàng nguyện làm tất cả, vì nàng mạng sống cũng không cần. Chuyện tình của họ sẽ đi về đâu mời các bạn đoán xem

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip