Chương 25+26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 25: Rời đi

wattpad: duongquannghiii

"Dị năng giả hệ thổ?" Lục Khiêm ngạc nhiên, y không ngờ trấn Thanh Đồng sẽ có dị năng giả, hơn nữa nhìn anh ta có vẻ không phải lần đầu tiên sử dụng dị năng. Nhờ ánh nắng buổi sáng, Lục Khiêm nhìn qua kính viễn vọng nhận ra anh ta là Vương Dực hôm trước vừa đòi chia quyền với Đặng Thanh. Bảo sao anh ta lại có gan đòi chia quyền, có lẽ dị năng của anh ta có sức tấn công khá mạnh nên Đặng Thanh phải ngậm ngùi chia căn cứ làm hai.

Nhưng mà, rất nhanh ánh mắt Lục Khiêm bị La Đại Sinh biến thành tang thi hấp dẫn: "Liếm thực giả!"

Khó trách nhóm tang thi bỗng đột nhiên đến vây thành! Không đúng, tang thi cấp ba Liếm thực giả căn bản không thể tụ tập tang thi triều khổng lồ như thế.

Tại mạt thế, mọi người dựa theo đặc điểm tang thi chia ra thành chín cấp, cứ ba cấp là thành một nhóm, gồm cấp thấp, trung cao.

Liếm thực giả là tang thi cấp ba, cấp cao nhất trong nhóm cấp thấp. Tang thi trời sinh có tính quy phục với tang thi cấp cao hơn, tang thi cấp càng cao, thì có một cách đặc biệt để triệu tập nhiều tang thi lại, nhưng tang thi cấp ba có thể khống chế tối đa một ngàn tang thi mà thôi, sao lại tạo thành tang thi triều khổng lồ như vậy? Không thể nào chỉ có mỗi Liếm thực giả.

Dị năng của Vương Dực có vẻ như không mang đến tác dụng gì, những thứ anh ta ngưng kết ra có thể lấp hai chân La Đại Sinh, nhưng không cách nào ngăn cản bước chân của nó. La Đại Sinh rút chân ra, dẫm lên những thứ khác mà đi, có chút thong dong đi về phía trước, dị năng của Vương Dực chịu không nổi tiêu hao dần, rất nhanh kiệt sức ngã nhào trên đất. La Đại Sinh đi đến trước mặt anh ta, vươn ra tay trái, nắm cổ anh ta dễ dàng nâng người từ trên mặt đất lên.

Người này có mùi rất khác biệt! Đây mới là thức ăn mà nó muốn.

La Đại Sinh mở cái mồm to như bồn máu ra, cắn lên động mạch của Vương Dực, máu tươi phun tung toé, La Đại Sinh nuốt ừng ực, xé rách thịt cổ anh ta. Máu thịt của dị năng giả đối với tang thi có lực hấp dẫn trí mạng, tang thi phụ cận tất cả đều rục rịch, nhưng e ngại với uy áp của La Đại Sinh, tất cả đều chỉ có thể nhìn mà chảy nước miếng. wattpad: duongquannghiii

Không lâu sau trái tim Vương Dực ngừng đập, virus theo máu truyền vào não, máu dị năng giả thơm ngọt biến thành mùi tang hôi của tang thi, La Đại Sinh ghét bỏ ném anh ta xuống đất. Máu dị năng giả làm nó rất thỏa mãn, nó ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, tiếp tục tìm kiếm mục tiêu mới.

Hai mươi phút sau, Vương Dực đứng dậy, là một tang thi mới, nó vẫn chưa quen với cơ thể bị gặm rớt một cánh tay, nhưng so với các tang thi khác, nó lại linh hoạt hơn nhiều.

Tiết Thần cau mày nói: "Tốc độ biến thành tang thi của dị năng giả nhanh hơn người bình thường, biến thành tang thi cũng lợi hại hơn người bình thường." wattpad: duongquannghiii

Lục Khiêm hướng dẫn từng bước nói: "Anh nghĩ việc này có liên quan đến X không?"

Ánh mắt Tiết Thần sáng lên: "Rất có thể! Dị năng giả hấp thu tinh hạch của tang thi, hơn nữa ngay từ đầu tôi sinh bệnh, bệnh trạng không khác lắm với những người bị biến thành tang thi, chúng ta có thể giả thiết rằng, thật ra dị năng giả và tang thi đều là người nhiễm X?" Tiết Thần càng nghĩ càng cảm thấy có lý.

Trẻ nhỏ dễ dạy. Lục Khiêm gật đầu nói: "Anh nói rất hợp lý. Dựa theo ý này, tang thi sinh ra tinh hạch có thể giúp dị năng giả tiến hóa, như vậy vật chất trên người dị năng giả cũng có thể giúp tang thi tiến hóa."

"Phỏng đoán này nếu thành lập mà nói, nhân loại chúng ta còn có hy vọng sống sót sao?" Tiết Thần cảm thấy thất bại. wattpad: duongquannghiii

"Con người có tiềm lực vô hạn, cho dù người khác thế nào, tôi hy vọng anh và Tiểu Tốn, ba người chúng ta đều có thể sống sót tốt." Lục Khiêm tin tưởng, trời cao đã cho y một cơ hội làm lại từ đầu, nếu y không tranh thủ tạo cho mình một kết cục khác, không phải rất uổng phí sao.

Tiết Thần cảm thấy nếu không chèn thêm cái tên Lục Tốn vào, anh sẽ càng cảm động.

Trời đã sáng, trấn Thanh Đồng chẳng còn bóng người, tang thi nhắm mục tiêu vào mỗi nhà, nhà hư nhà sụp, tiếng kêu linh tinh thảm thiết thỉnh thoảng vang lên, toàn bộ trấn nhỏ biến thành lò sát sinh người sống, mùi máu tươi đặc đến mức người ta muốn nôn mửa.

Cổng sắt nhà Lục Khiêm rất nhanh đã bị tang thi phá hư, mùi máu tươi trên trấn giúp họ che dấu rất tốt mùi của bản thân cộng thêm mùi của mèo nhỏ, nhóm tang thi tìm một vòng trong phòng, không phát hiện chỗ họ ẩn thân, sôi nổi rời đi tìm mục tiêu kế tiếp.

Lục Khiêm và Tiết Thần còn chưa thở phào, La Đại Sinh cùng Vương Dực đã tìm tới cửa, hai bọn chúng hiện nay đều là tang thi cấp ba, bọn chúng rất dễ dàng nhận ra mùi dị năng giả của Tiết Thần lẫn trong mùi máu tươi. wattpad: duongquannghiii

Bọn chúng theo mùi, tìm kiếm trong căn phòng Tiết Thần từng ở một thời gian, cuối cùng đi tới phòng lớn, nhìn chằm chằm trần nhà không ngừng phát ra tiếng kêu gào, rõ ràng hai bọn chúng đã phát hiện chỗ ẩn nấp của Lục Khiêm và Tiết Thần.

Lục Khiêm nghe tiếng bên dưới, nói thầm với Tiết Thần, "Chơi  lớn một lần thôi, nếu không chúng sẽ không buông tha cho chúng ta đâu."

Hơi thở ấm áp làm tai Tiết Thần ửng đỏ, quyết tâm kiềm chế rung động, nhỏ giọng hỏi: "Chơi như thế nào?"

Lục Khiêm lấy cung tiễn nỏ tùy thân và bao đựng tên ra, trong bao đựng tên có mười mũi tên sắt cứng lóe ánh sáng lạnh lẽo, những mũi tên này luôn cất trong bao, hôm nay vừa vặn có tác dụng.

"Anh dùng dị năng đốt những mũi tên này, chúng ta mỗi người một mũi tên, cần phải một kích tất trúng, nếu bọn chúng gọi tang thi khác đến, dùng chiến thuật biển người, chúng ta sẽ khó thoát thân."

Tiết Thần trịnh trọng gật gật đầu: "Được." wattpad: duongquannghiii

Rất nhanh lòng bàn tay Tiết Thần lóe lên hai ngọn lửa màu xanh đốt hai mũi tên đỏ hồng, đặt lên cung tiễn, Lục Khiêm cẩn thận chọn một vị trí, hai mũi tên đỏ bừng đồng thời nhắm ngay hai cái đầu.

Chỉ nghe 'Vèo' một tiếng, La Đại Sinh cùng Vương Dực ngã xuống đất, Vương Dực lập tức mất mạng, La Đại Sinh bị bắn trúng, nhưng mũi tên bằng sắt cứng thế kia ở khoảng cách ngắn như vậy mà lại không thể bắn thủng đầu nó! Mặc dù như thế, độ nóng của mũi tên vẫn đốt cháy đầu nó, nó giãy dụa vài cái rồi ngã xuống đất, bất động

Bởi vì bọn chúng trước khi chết kịp gào lên vài tiếng, dưới lầu đã tụ tập rất nhiều tang thi, tuy lúc này bọn chúng đã chết, nhóm tang thi vẫn là đạo nghĩa không thể chùn bước bắt đầu lên lầu.

Tinh hạch tang thi ngoại trừ việc có thể làm cho dị năng giả tiến hóa, đồng dạng cũng có thể làm tang thi tiến hóa, tuy rằng hiệu quả không rõ ràng, nhưng đối với tang thi vẫn rất hấp dẫn. Nếu tinh hạch trong óc La Đại Sinh và Vương Dực bị tang thi nuốt mất, vậy chuyện bọn họ vừa làm sẽ tốn công vô ích. wattpad: duongquannghiii

Lục Khiêm lấy tốc độ nhanh nhất thảthang dây, cầm đao dã chiến từ gác xép nhảy xuống, mèo nhỏ thấy thế cũng nhảy xuống, Lục Khiêm cạy mở đầu La Đại Sinh, từ trong óc nó móc ra một viên tinh hạch biến dị đỏ như lửa, móng vuốt mèo nhỏ sáng ngời, từ trong óc Vương Dực đào ra một tinh hạch màu vàng đất, thành thật đem tinh hạch đến trước mặt Lục Khiêm.

Nhóm tang thi một đường đấu đá lung tung vào phòng khách lầu ba, mắt thấy chúng sắp tiến vào phòng, Lục Khiêm cất hai viên tinh hạch vào túi áo, bắt lấy thang dây leo lên gác, Mèo Con còn nhanh hơn cả y, một người một mèo leo lên gác ngay trước khi tang thi đuổi đến.

Tiết Thần cuộn thang dây lại, dùng tấm ván gỗ che lối vào. Sau đó lấy còi hơi ra, bóp còi rồi ném ra ngoài đường. Còi hơi kêu ầm ĩ thu hút sự chú ý của tang thi cấp thấp, tang thi trong phòng nhanh chóng giải tán hết.

"Tiểu Khiêm, sau này mấy việc nguy hiểm như thế cứ để tôi, tin tưởng tôi, tôi có thể bảo vệ cậu."

Một màn vừa rồi làm lòng Tiết Thần sợ hãi, anh không dám nghĩ nếu Lục Khiêm chậm một bước sẽ ra sao. Một lần lại một lần, rõ ràng anh mới là người bảo vệ Tiểu Khiêm mới đúng.

"Anh bảo vệ tôi nhất thời, có bảo vệ cả đời được không?" Lục Khiêm cảm động, nhưng y là một người đàn ông, dù kiếp trước hay kiếp này, y chưa từng muốn trốn sau lưng ai cả.

Tiết Thần chẳng cần suy nghĩ đã trả lời, "Tất nhiên." Nói xong anh lại bổ sung: "Chúng ta là bạn tốt, anh em tốt mà? Anh đây không bảo vệ cậu thì ai bảo vệ cậu hả?"

Lục Khiêm ấm áp trong lòng, mạt thế lạnh lẽo không có tình người, có được một người thật lòng đối xử tốt với bạn, còn mong muốn gì hơn? Nhưng mà, "Ha, dựa dẫm anh chẳng thà dựa dẫm Tiểu Tốn nhà tôi." Tên cuồng em trai lại phát bệnh, em trai mới là tri kỷ nhất.

Tiết Thần nghiến răng: "Rõ ràng tôi đáng tin cậy hơn cậu ta nhiều nhé?" 

wattpad: duongquannghiii

"Có hả? Tôi không thấy vậy nha, rõ ràng Tiểu Tốn nhà tôi đáng tin hơn."

Nhìn Lục Khiêm vẻ mặt vô tội, Tiết Thần cuối cùng cũng hiểu được, đối với một tên cuồng em trai xem em trai như bảo bối, anh vĩnh viễn chịu thiệt thòi hơn tên kia!

"Chúng ta hiện tại nói chuyện chính đi." Lục Khiêm cười cười, lấy ra hai viên tinh hạch sáng bóng tràn đầy năng lượng, "Anh thử xem có thể hấp thu năng lượng của chúng nó không."

"Sao màu sắc không giống những tinh hạch chúng ta đã thu hoạch trước đó? Cảm giác bên trong hai viên tinh hạch này chứa năng lượng dồi dào hơn. Nhất là miếng tinh hạch màu đỏ này, tôi cảm giác bên trong nó có năng lượng gấp hai tinh hạch bình thường." Tiết Thần nhận tinh hạch, nhíu mày hỏi. wattpad: duongquannghiii

"Đại khái là bởi vì bọn họ lợi hại hơn chút đi." Lục Khiêm nói.

"Tiểu Khiêm, hai viên tinh hạch này cậu đều cho tôi, không giữ lại cho mình sao?"

"Giữ lại làm gì, tôi không có dị năng." Lục Khiêm rầu rĩ, dị năng hệ băng của y cũng không biết khi nào thì có thể khôi phục.

Tiết Thần cười nhạt hỏi: "Lục Tốn hẳn là cũng sẽ trở thành dị năng giả, cậu không tính toán giữ lại một viên cho cậu ta sao?"

Lục Khiêm lắc lắc tay: "Không cần, hai viên này anh lấy trước để tăng sức mạnh trước đi, dù sao tang thi còn nhiều mà, về sau giết tiếp là được."

Đối với chuyện Tiểu Khiêm nhà anh xem việc giết tang thi như chém củ cải trắng đơn giản. Tiết Thần vui sướng hài lòng nghĩ, không hề chối từ, bắt đầu nghiêm túc hấp thu năng lượng trong tinh hạch.

Lục Khiêm đã cả đêm không ngủ, lúc này tạm thời an toàn, thần kinh thả lỏng, mí mắt bắt đầu  đánh nhau, quyết định ôm Mèo Con leo lên giường nhỏ trên gác xép mà ngủ.

Tại phòng lớn bên dưới, trong thi thể La Đại Sinh chui ra một đứa bé đầu to quái dị, nó nhìn quanh phòng một lát, cuối cùng bò về phía cái chén inox trong góc phòng. Trong chén, sữa đã bị ngưng kết đóng thành băng, nhưng mùi vẫn thơm, bụng đang đói cồn cào, nó vươn đầu lưỡi ra liếm liếm sữa. Hương vị thơm ngọt giống vị máu tươi mà nó thích nhất!

Đứa bé đầu to quái dị liếm một hồi lâu, rốt cục liếm hết toàn bộ băng sữa, kêu to a a hai tiếng, chậm rãi đi ra ngoài... wattpad: duongquannghiii

La Đại Sinh đã chết, tang thi trong trấn nhỏ lại lần nữa khôi phục trạng thái lang thang, sau khi tiêu diệt hết người sống trong trấn, chậm rãi rời khỏi trấn nhỏ, theo bản năng chỉ dẫn, đi đến hướng mục tiêu kế tiếp.

Trấn Thanh Đồng vang danh trong một đêm biến thành trấn chết, vài căn cứ sống sót gần đó sau khi nghe được chuyện trấn Thanh Đồng gặp phải, trong lòng vang chuông cảnh báo, nhận thức về độ nguy hiểm của tang thi lại thêm một bậc, từng người sôi nổi tăng mạnh đề phòng.

Theo tang thi rời đi, Lục Khiêm và Tiết Thần cũng bước lên con đường tiến về phía bắc.

--------------


Chương 26: Thành phố A

wattpad: duongquannghiii

Lúc Lục Khiêm rời đi muốn bao nhiêu oán niệm thì có bấy nhiêu oán niệm, vật tư trong không gian của y thì chưa dùng được, trừng mắt nhìn lương thực trong kho hàng trấn Thanh Đông chất đầy, nhưng không lấy hết được, loại cảm giác này cực kỳ khó chịu.

Y lấy hai mẫu đất trong ba mẫu đang trồng rau dưa ra để chứa vật tư, chỉ còn một phần đất nhỏ gần hồ nước đều trồng rau. Nhìn không gian bị các loại vật tư chất cao 'chọc trời', oán hận của Lục Khiêm cuối cùng cũng giảm bớt một chút.

Dù không thể vác hết số vật tư này theo, Lục Khiêm cũng không muốn tặng không cho người khác. Y và Tiết Thần tìm một căn cứ của quân đội gần đó, báo vị trí kho hàng cho họ, đổi lấy ba khẩu sụng tự động và 600 viên đạn. wattpad: duongquannghiii

Hành động dùng lương thực đổi đạn dược, căn cứ quân đội cũng không lạ gì, sau khi chuyển lương thực về căn cứ, họ sảng khoái cung cấp súng ống đạn dược cho Lục Khiêm còn rất tốt bụng mời hai người họ gia nhập.wattpad: duongquannghiii

Lục Khiêm và Tiết Thần từ chối, cầm vũ khí leo lên xe chạy về phía bắc.

Khoảng cách giữa thành phố A và B thật ra không quá xa, nếu là trước đây chạy xe trên đường cao tốc chỉ mất khoảng 12-13 tiếng. Nhưng hiện tại đường cao tốc đã bị các xe chạy nạn lấp kín, còn bị động đất làm sụp nát, Lục Khiêm và Tiết Thần nhìn có thể nhìn bản đồ rồi đi đường vòng.

Hai người họ thay phiên nhau lái, thỉnh thoảng mới dừng lại nghỉ một chút, ban ngày ăn chút lương khô, uống chút nước khoáng Tiết Thần dùng lửa đun sôi, tối thì tìm một căn nhà trống ở ngoại ô nghỉ ngơi, tiện cho Tiết Thần nấu ăn. Bởi vì xe họ chất rất nhiều vật tư, tùy tiện ghé căn cứ sống sót nào đó rất dễ bị người ta giết người cướp của. Dù sao song quyền nan địch tứ thủ*, Lục Khiêm tình nguyện đứng ở ngoài trời đối mặt với tang thi núp trong bóng đêm, cũng không muốn bị người ta tính kế mà không biết. (*: một người hai tay khó địch lại kẻ thủ bốn phía)

Lục Tốn ở thành phố A xa xôi, rốt cuộc đã thành công thức tỉnh dị năng hệ phong vào ngày hai người kia khởi hành. Nhờ biệt thự có độ an toàn cao, và vật tư dự trữ trong không gian, những ngày này Lục Tốn tiến hóa cũng không quá khó khăn.wattpad: duongquannghiii

Trong lúc đó, binh lính tinh nhuệ ở các nơi tập trung hết về thành phố A, sau nhiều đợt dọn dẹp, và xây tường vây cánh ly bốn phía, bên trong thành phố là các lãnh đạo cấp cao, nhà khoa học và những kẻ có tiền cư trú, năm khu lớn chia làm mười hai khu nhỏ, kéo hàng rào điện, dùng tốc độ nhanh nhất xây dựng hệ thống phòng thủ, còn có binh lính canh gác. Đến đây, nơi này đã có thể cất chứa ngàn vạn dân cư, căn cứ sống sót lớn nhất châu Á bước đầu hình thành.

Trải qua các cuộc càn quét, cư dân ở thành phố A đã mất 3/4 dân số, dù có không ít người sống sót chạy đến, hiện tại nơi ở không phải là vấn đề lớn. Biệt thự của Lục Tốn ở khu năm, liên quan đến bốn khu còn lại trong thành phố, hệ số an toàn càng cao thêm.

Sau khi hắn thức tỉnh dị năng, không thể ngồi yên trong biệt thự, tìm xe đạp đi dạo một vòng thành phố. Vốn là một thành phố phồn hoa, nay chỉ còn lại áp lực, khủng hoảng và đồi bại, xe quân đội thường xuyên chạy qua chạy lại, thỉnh thoảng có tiếng lửa đạn, trong mắt mọi người tràn ngập vẻ đau khổ và vô hồn, tất cả đều là bất hạnh của loài người.

Lục Tốn từng thấy cách quân đội xử lý những người nhiễm X, hơn nữa anh trai đã cảnh cáo, hắn không dám để lộ dị năng của mình ra. wattpad: duongquannghiii

Đi dạo một vòng khu nắm, Lục Tốn đã nắm sơ sơ tình trạng hiện tại của thành phố A. Bây giờ tiền giấy đã mất giá trị, các kế hoạch kinh tế và hoạt động tích điểm đã biến mất vài năm trước ở Trung Quốc lại xuất hiện. Vật tư dự trữ ở thành phố A có hạn, tiếp viện không thể cung cấp mãi, phải có kế hoạch rõ ràng để xoay sở.

Thành phố A muốn xây dựng công trình phòng thủ, khôi phục lại kiến trúc nội thành, xây dựng nhà kính, yêu cầu công nhân số lượng lớn, một người tùy theo ngành nghề và lượng công việc khác nhau, có thể được 10 -100 điểm, 10 điểm đổi được 1 cân gạo, 2 cân lương thực và đậu phụ, miễn cưỡng đủ nuôi sống một nhà ba người. Về phần phụ nữ, vị thành niên, người già thì khó kiếm được điểm hơn.wattpad: duongquannghiii

Vì có máy quét vân tay và camera theo dõi, không ai dám lười biếng, những người hiện đại sống an nhàn sung sướng sao chịu được loại khổ cực này? Nhưng ôm bụng đói mấy ngày, còn bị vũ lực trấn áp, vấn đề nhấn quyền bị đẩy ra sau vấn đề dân sinh, đói khát đi đôi với uy hiếp, mọi người dần chấp nhận thực tại.

Ngoại trừ các thợ xây dựng, chính phủ cổ vụ mọi người ra tiền tuyến giết tang thi, nhất là sau khi phát hiện sự kì diệu của tinh hạch trong não tang thi. Mỗi tinh hạch được đổi thành 20 điểm, lương thực tìm được bên ngoài chỉ cần nộp một nửa.

Nhiệt độ hiện tại của thành phố A là âm 18 độ, là năm lạnh nhất từ trước đến giờ, đối với những người to gan không sợ chết, đi giết tang thi bị đông cứng dễ dàng hơn làm thợ xây dựng, nếu may mắn còn tìm được nhiều lương thực.wattpad: duongquannghiii

Dần dần, ở thành phố A cũng xuất hiện một vài thợ săn tang thi có tiếng. Họ thường đi thi đoàn, phân công rõ ràng, hiệu suất cao, thu hoạch cao, nhiều người nhìn mà hâm mộ, lại sợ hãi công việc treo đầu trên thắt lưng này rất nguy hiểm. Mặt khác, số lượng thợ săn ngày càng tăng, một thế lực mới đang dần hình thành. Chính phủ nhận thấy tình hình đang vượt tầm kiểm soát, các lãnh đạo cấp cao nhanh chóng đưa ra lệnh cưỡng chế trưng binh, bởi vì chuyện này rất quan trọng, tạm thời không ai có ý kiến gì.

Lục Tốn lại cảm thấy làm thợ săn tang thi vui hơn, hắn có không gian, lương thực tìm được không cần nộp lên nhiều, nếu có thể, hắn muốn thành lập một đoàn lính đánh thuê riêng. Những chuyện Khiêm nói đang dần trở thành sự thật, trong lòng hắn có dự cảm, sẽ có tai họa lớn hơn xảy ra, không có thực lực cường đại, bọn họ khó sống sót được trong trận chiến này.

Nhưng thành lập đoàn đánh thuê nói thì đơn giản nhưng không dễ làm, lòng người là thứ khó hiểu, huống hồ gì trong mạt thế mất hết cái quy tắc chuẩn mực hiện nay. Nếu có thể thì thành lập một đoàn đánh thuê toàn dị năng giả cũng tốt, nhưng phải chờ Khiêm đến đây rồi mới quyết định được.wattpad: duongquannghiii

Nếu Khiêm đã nói những tinh hạch này có giá trị, sao không tranh thủ cơ hội âm thầm thu mua số lượng lớn, xem chúng có giúp nâng cao thực lực như lời Khiêm không?

Hiện nay, vẫn chưa nghiên cứu ra tác dụng của tinh hạch, nhưng trực giác của mọi người đều cho rằng sau này nó sẽ trở thành một thứ cực kỳ quan trọng. Ôm loại tâm lý đầu cơ trục lợi, nhóm thợ săn dưới điều kiện có vật tư sung túc, không muốn dùng tinh hạch để đổi lương thực, mà một số người khác trong tay có nhiều lương thực lại nghe được tin tức bên trên, tình nguyện trả giá cao hơn chính phủ để tích trữ tinh hạch.

Thị trường chợ đêm giao dịch tinh hạch rất tiện Lục Tốn, vật tư trong tay hắn tuy không nhiều như Lục Khiêm, nhưng đổi tinh hạch thì vẫn còn dư dả.wattpad: duongquannghiii

Thông qua trao đổi hàng hóa lấy tinh hạch, dị năng của Lục Tốn tăng lên rất nhanh. Hắn thử gia nhập vào vài đội ngũ săn tang thi, dưới điều kiện kiên quyết là không sử dụng dị năng, bằng thân thủ xuất sắc của hắn, nhanh chóng tạo được ít tiếng tăm, cũng lặng lẽ góp nhặt một ít vật tư bỏ thêm vào không gian.

Mắt thấy còn vài ngày nữa là tết âm lịch, Lục Tốn nóng lòng chờ đợi được gặp lại Lục Khiêm. Cái loại cảm ứng tâm linh vi diệu giữa song sinh nói cho hắn biết rằng, anh trai bảo bối của hắn cũng đang ôm theo tâm trạng giống hắn đến đây.


wattpad: duongquannghiii

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip